VI. Trúng độc

952 122 16
                                    

"Bất phân thắng bại!"

Khác với đêm tối sa mạc lạnh lẽo ngoài kia, nơi cung điện lộng lẫy xa hoa, từng mi li mét trong không gian dường như cũng bị làm cho nung nóng và có gì đó khiến con người trở nên hứng thú, đầy kích động. Trước ngày Đại Hoàng Seokjin cưới chính thê, các hoàng tử ai nấy đều tụ họp lại với nhau, rượu thịt từ khi mặt trời lặn cho đến bây giờ đã là nửa đêm. Cho đến khi bản thân ai cũng say khướt, bọn họ lại bắt đầu hung hăng cởi áo choàng của mình ra, bắt đầu tiến đến sân cát ở chính giữa phòng tiệc, kéo phe rồi bắt đầu chơi đấu vật với nhau.

Lén lút nhìn đến những hoàng tử cơ bắp vạm vỡ, nghiến răng nghiến lợi kẹp đầu đối phương, gương mặt ai cũng nổi gân lên trán đỏ hừ hừ...các tì nữ phục vụ rượu chè cho các ngài mặt bắt đầu phiếm hồng dưới lớp vải che mỏng, bọn họ quay sang cười khúc khích với nhau. Các hầu nam thì ra sức cá cược, ai cũng đặt cược hoàng tử của mình sẽ thắng.

"Hừm...vô vị..."

Lục hoàng Taehyung vốn dĩ là người mang sức mạnh kinh khủng nhất, ai cũng muốn đấu với ngài một lần...nhưng từ nhỏ đến lớn thì chỉ có mỗi Thất hoàng có thể thắng ngài, nhưng rồi cũng thua lại vài trận, công tâm mà nói, các hoàng tử khác không dám đọ sức với Lục đệ. Bởi vậy, không ai muốn thách đấu với ngài, mà ngài hôm nay cũng mệt mỏi, chẳng có tâm tư đứng ra vui đùa. Ắt ấy cũng là phong thái của kẻ mạnh, chắc là ngài biết thừa mình sẽ thắng, nên không muốn tốn thời gian. Thế nên, người kia chỉ khẽ nhấp chút rượu quả mọng yêu thích, sau đó rời đi khỏi tiệc từ lúc nào.

"Chịu thua đi!!! Tên ngoan cố!"

"Còn lâu ta mới thua kẻ lùn như đệ!"

Khác biệt với Lục hoàng, Nhị hoàng Yoongi và Ngũ hoàng Jimin lại vẫn ra sức gân cả người lên, thở hồng hộc muốn đẩy đối phương qua vạch, vật kẻ còn lại ngã gục. Hai hoàng tử này vốn dĩ đã hay xích mích, ngày thường cũng đâm chọt lẫn nhau, tới lúc đọ sức, cũng lựa nhau mà đánh đấm. Tuy nhiên, qua bao nhiêu phút thì cũng không ai chịu thua ai, cứ dây dưa giằng co.

Ở bên cạnh, Thất hoàng Jungkook và Tứ hoàng Hoseok với thể hình không chút chênh lệch cũng đâm đầu vào hông của người kia, cả hai nãy giờ gương mặt chẳng chút lay động, không la không hét, nhưng gân trên trán lại nổi cộm lên, từng đợt thở ra nặng trịch.

Hoseok bị cả thân hình to lớn kia kèm cặp, từ ban đầu ngài những tưởng bản thân đã bị Thất hoàng lật dễ như một con bọ, tuy nhiên...không biết người kia nghĩ gì, từ nãy đến giờ vẫn không chịu hạ đòn dứt điểm.

Lẽ nào...

Nhìn đến Đại hoàng đang ngồi tựa lên ghế, hứng thú đưa mắt nhìn xuống ngài và Thất đệ tranh đấu, Hoseok trong cơn say, đột nhiên hiểu ra ít nhiều.

Đúng vậy...nếu ai thắng...cũng sẽ phải đối đầu với Đại hoàng. Ai trong 7 vị hoàng tử đều biết Taehyung và Jungkook là kẻ có sức lực mạnh nhất. Tuy nhiên về danh dự, thì luôn phải chừa vị trí đầu tiên cho Marduk Đệ Nhất. Bọn họ dù có mạnh như thế nào, cũng không giống như Lục đệ Taehyung, trực tiếp thắng vị huynh trưởng này. Taehyung không có căn cơ nên không sợ đắc tội và cũng không cần mất sủng ái từ Hoàng hậu...nhưng ngài và Thất hoàng thì...

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 24 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hoàng hôn và Trăng lạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ