• Nắng lung linh _ Nguyễn Thương
Ngoại truyện 1. Vụt tắt
⚠️ABO
"Có ai ngốc như tôi
Tự biên tự diễn mối tình rồi tự mình tổn thương
Có ai ngốc như tôi
Bỏ qua hàng trăm con đường, chỉ nhìn về một hướng"
Alexis Ness
Đứa trẻ nọ rời khỏi vòng tay Ness, chạy về phía hàng kem. Nó nhìn thẳng cắm mặt cắm cổ mà chạy. Mặc lời em níu kéo ngăn lại.
'Bụpp'
Chuyện gì đến cũng phải đến nó đụng nhầm người ta. Ness chạy vội đỡ nó lên ôm vào lòng an ủi. Ness rối ren xin lỗi, người bị con trai mình đụng tới. Rồi bàng hoàng dương cao mắt nhìn người kia. Bốn mắt nhìn nhau chìm vào im lặng.
Bầu trời xanh thẳm có chút dao động. Hình ảnh người kia được thu vào tầm ngắm. Cơ thể gã run lên, buồn bã vui sướng lẫn lộn. Gã đang đứng trước mặt người gã tìm kiếm bấy lâu nay, người mà cả đời này gã có mơ cũng không nghĩ có thể gặp lại. Nhưng nhìn xem kìa, Ness đang bồng trên tay một đứa nhỏ. Nó có đôi mắt màu mận của em cả mái tóc cũng bồng bềnh màu rượu vang như thể đúc ra từ một khuôn với Ness.
"Xin lỗi anh nếu thằng bé làm anh khó chịu."
Em lên tiếng đập tan sự màn yên ắng đôi bên. Đợi chờ anh với cái gật đầu. Trong lòng em dâng lên nhiều tầng cảm xúc với người trước mắt. Người em chẳng bao giờ muốn gặp lại, mối tình đã nát tan từ bao năm về trước.
.
"Hãy quên tao đi, và tìm một vị vua mới"
Đôi tai em ù đi chẳng nghe nổi gì nữa. Sóng mũi cay xè, mắt đỏ dâng lên một làn nước chảy dọc khóe môi khô. Em nào tìm nổi ai khác ngoài gã nữa. Sao cứ hết lần này đến lần khác kéo gần rồi đẩy xa khoảng cách của hai ta. Gã mất tình người điều khiển cảm xúc em đến điên dại. Tinh thần Ness sớm hôm sống dở chết dở bên gã. Mà gã nào có hay
Hay rằng Hoàng đế thì chỉ có một
Còn hầu cận thì có vô sốTừ cuộc trò chuyện cuối cùng ấy. Mối quan hệ của Kaiser và Ness như bị đẩy ra xa đến vô hạn. Xa đến nỗi có thể ví von như thềm đại dương với chân trời. Ness không còn thâu đêm suốt sáng từng hồi lo toang cho gã nữa. Em như người mất hồn rúc chui rúc lủi trong phòng. Sống như cô hồn vất vưởng. Chuyện bóng bánh cũng đặc biết xa sút tuột dốc không phanh. Sớm ngày em phải ngồi ghế dự bị. Trong khi đó, gã trai kia vẫn bình thản dung hòa thứ sức mạnh mới gã cảm nhận được sau lần ấy. Gã vẫn chạy và ghi bàn ngay cả khi vắng mặt tên hầu thân cận.
Giờ thì Ness có thế nào cũng chẳng là gì trong tâm trí gã. Ness như thể biến mất khỏi cuộc đời gã rồi.
Đầu óc Ness mơ màng, đắm chìm trong thế giới em ảo tưởng tưởng tượng ra. Kéo dài dai dẳng đến mệt lòng. Rồi đây Ness nghĩ đến điều kinh khủng đó. Dòng suy nghĩ vây hãm con người em mỗi tối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KaiNess] Khúc Ái Lệ
Fanfiction"Michael" Phép màu của em... Odniliub Eternity [odeter] "Chỉ là tớ yêu Alexis Ness Và KaiNess." Số chương: 10 chương chính truyện 3 chương ngoại truyện • SE