EPILOGUE

Duke POV

I'm seriously driving when my phone vibrate.

"Hello sir? good news!" masayang sambit ng tauhan ko sa kabilang linya

"What is it?"

Medyo nakakaramdam ako ng kaba habang seryosong nag da-drive.

"We already found her sir"

Bigla kong na iprino ang kotse sa gulat
"Where is she?" I'm so nervous yet excited

"Pinalayas po siya ng tinuturing niyang nanay para magtrabaho at sa ngayon nakita namin siyang palabuy-laboy malapit sa company niyo" he explained

"Are you sure?"

"Yes sir"

I hung up and quickly drove the car away.

How dare them to do that to her. She's innocent, wala siyang alam kung sino talaga siya.
F*ck ang tagal kong hinintay to, ang tagal kitang hinanap caitronia.

"HOY! MISTER HINDI MO BA AKO NAKITA HA?! AT ANG BILIS BILIS NG PATAKBO MO?"

Shit! is that her?
F*ck! f*ck! muntik ko na siyang mabangga

Binuksan ko kaagad ang bintana ng kotse. I was hypnotized, she's so beautiful.
I don't know but the world seemed to stop for a few seconds.

Our eyes met as if we didn't want to look in the other direction

"Done staring me?" I act like cold but deep inside I want hug her and keep her forever

Hindi ko alam kung ano na ang mga pinagsasabi niya because I was staring at her.

I had to act like I didn't care about her para hindi siya magtaka.

"What do you want ba?" I ask

"H-mm kaylangan ko kasi ng trabaho"
she's cute

This is what they do to her? I didn't think she would end up in such a family. I was stupid hindi ko man lng siya nahanap agad dati.

I've been looking for her since I was a child, but it's hard to find her because I don't even have a picture of her and dad is still an obstacle.

I let her entered in my company na pag mamay-ari niya rin.

She is so loud, hindi ko alam pero sa tingin ko ay cute iyun tignan sa kanya.
She also call me gay and t*nga

Bakit kaylangan niyang lumuhod para lng tanggapin siya?

Wala akong magawa kundi kunwaring galit at naiirita sa kanya. I also despatch her para hindi mapaghakataan na kilala ko siya.

I need to be careful dahil gustong gusto siyang mawala ni papa. He is devil and I don't let him do that to my girl.

I get my phone and call Dinda

"Get her" I command

I fix my necktie at humarap sa salamin

I need to be more careful, I need to protect you and keep you forever para hindi kana mawala saakin ulit.

Mula sa kama ay nakatulog siya ng mahimbing.
She's really beautiful, napaka innocent ng mukha niya. I still can't believe she's here.

"I will keep you forever caitronia" I said before left

I need to wash my self para maging komportable sa harap niya.

I was to switch on the light when something touch my manhood.

"U-gh" I moan

Gusto kong tanggalin ang kamay pero parang may pumipigil saakin

"Ughh s-shit that's my--ugghh ahh!"