Chương 1

169 24 3
                                    

Edit: Gà

Beta: My

Checker: Gà

***

Sáng sớm tại cơ sở chăm sóc thú nhân non, các nhân viên công tác đều bận rộn.

Cố Bồng thì ngược lại, cậu phe phẩy cái đuôi nhỏ của mình, chán nản nằm trên ghế dựa. Toàn lông cậu trắng tuyết, đôi mắt xanh rưng rưng, nghiêng đầu tựa vào móng vuốt của mình, cầu nguyện: Mấy anh trai chị gái đi ngang qua xin hãy đến cho bé tội nghiệp này ăn, đã hai phút bé đáng yêu này chưa được ăn gì rồi.

Cuối cùng một nhân viên công tác trong cơ sở cũng phát hiện ra có gì đó không ổn, nhìn cục lông nhỏ màu trắng tuyết đang nằm trên ghế rồi nói: "Buổi gặp mặt lựa chọn bạn đời sắp bắt đầu rồi, sao 3011 còn ở đây vậy?"

Một nhân viên công tác khác cũng khó hiểu nói: "Không biết nữa, lẽ ra chúng ta nên thông báo tại chỗ cho cậu ấy."

3011 trong miệng bọn họ chính là Cố Bồng, một động vật nhỏ màu trắng có huyết thống thú nhân, trông như phiên bản thu nhỏ của Bichon Frise*. Hai năm nữa sẽ trưởng thành thành một chàng trai, cũng không khác gì con người bình thường.

Hiện nay huyết thống thú nhân rất hiếm thấy, sự xuất hiện của họ thường được coi là hiện tượng hồi sinh tổ tiên (còn gọi là Sự lại giống hay Di truyền giun tiếp )*, mang gen khiếm khuyết.

( *Đề cập đến hiện tượng di truyền trong đó một số sinh vật vô tình xuất hiện những đặc điểm nhất định của tổ tiên chúng.)

Vì vậy, khi một đứa trẻ thú nhân xuất hiện trong gia đình bình thường, đứa trẻ đó sẽ được gửi đến một cơ sở nuôi dưỡng. Chỉ khi được nuôi nấng cẩn thận ở cơ sở thì mới có thể đảm bảo thú nhân có thể khỏe mạnh lớn lên.

Sau kinh kỳ*, những thú nhân bán thành niên hoạt bát khỏe mạnh có thể đến một gia đình mới để thích nghi với cuộc sống xã hội. Ứng cử viên tốt nhất để nhận nuôi là bạn đời tương lai của bọn họ, làm vậy có thể giảm thời kỳ chịu lửa** để thú nhân thích nghi với xã hội.

(*Kinh kỳ - 危险期后: giai đoạn dậy thì, bắt đầu có khả năng sinh đẻ.

**Là giai đoạn xảy ra ngay sau khi đạt đến cao trào tình dục. Nó đề cập đến khoảng thời gian từ khi đạt cực khoái đến khi cảm thấy sẵn sàng để được kích thích tình dục trở lại.)

Có rất nhiều gia đình muốn nhận nuôi một thú nhân bán thành niên, cơ sở sẽ rất cẩn thận sàng lọc những gia đình có điểm cao, sau đó mời bọn họ tới tham gia buổi gặp mặt lựa chọn bạn đời của các thú nhân bán thành niên.

Sáng nay sẽ có một cái.

3011 trước đó đã tích cực báo danh tham gia, bây giờ lại nằm đây chán nản vẫy đuôi, nhân viên công tác cũng rất bất lực.

"Để tôi đưa cậu ấy đi, buổi gặp mặt sắp kết thúc rồi." Một nhân viên công tác thật sự không nhìn được nữa, cẩn thận ôm Cố Bồng lên, đưa đến hội trường của cuộc gặp mặt.

Cố Bồng mở to đôi mắt tròn xoe của mình, không biết nhân viên công tác muốn ôm mình đi đâu, đi ra ngoài chơi hả?

Cậu chỉ mới xuyên đến đây được vài ngày, chưa từng đi ra ngoài.

[ĐAM MỸ] Lông xù đến từ địa cầu (Tinh tế)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ