Chương 14

83 18 0
                                    

Edit: Acacia

Beta: Uyên

Checker: Gà

***

Tinh túy của vũ điệu robot rất khó học.

Một lượng lớn người đam mê vũ đạo đã mở phát sóng trực tiếp của trận đấu này, tung hô màn trình diễn vũ điệu người máy đến từ một hành tinh khác.

Phong cách khác biệt đã tạo nên vẻ độc đáo của nó.

Bình luận: Là một huấn luyện viên vũ đạo vào nghề 10 năm, tôi thề là cậu ấy rất chuyên nghiệp, có trải qua đào tạo.

Bình luận: Phong cách cá nhân rất mạnh, không bắt chước bất kỳ vũ công nổi tiếng nào, quá tuyệt vời! Tôi thích đến mức sắp điên rồi!

Cố Bồng: Có mà, là người ở Trái Đất đó!

Huấn luyện viên vũ điệu robot của cậu là nhà vô địch thế giới, cậu cũng đi theo phong cách của thầy.

Khi lên mười tuổi, Cố Bồng bắt đầu học vũ đạo, mười lăm tuổi, thầy nói với cậu rằng nếu muốn càng nhiều người xem vũ đạo của cậu thì chỉ lấy được chức vô địch thế giới thôi là chưa đủ, cậu nên ra mắt công chúng đi.

Sau đó Cố Bồng đi làm thực tập sinh.

Năm năm sau, cậu ra mắt ở vị trí Center, trong vòng hai năm đã bộc lộ tài năng, sang đến năm thứ ba đã chuẩn bị nổi tiếng, nhưng cậu vẫn cảm thấy đó không phải điều mình mong muốn.

Có thể đoán được rằng sau khi nổi tiếng cậu càng trở nên giống một con rối hơn, hát bài hát nào, nhảy điệu nhảy nào hoàn toàn do người khác quyết định, thậm chí cậu cũng không thể nói ra lời thật lòng trong các cuộc phỏng vấn.

Mối quan hệ giữa người với người càng thêm phức tạp hơn.

Cố Bồng: Mệt tim ghê.

Sau khi xuyên thành một con vật nhỏ đáng yêu không có gánh nặng trên người, cậu lại có thể tiếp tục nhảy trước mặt hàng nghìn người, cho dù thân thể có mệt thì cậu cũng không cảm thấy bản thân mệt mỏi, Cố Bồng cảm thấy mình đã tìm lại được ý nguyện ban đầu khi học vũ đạo.

Không vì danh lợi, chỉ vì hạnh phúc đơn giản mà thôi.

... Chỉ là người hâm mộ tự dưng đông một cách khó hiểu?

Sau khi Cố Bồng nhảy được một lúc, cậu nghe thấy âm nhạc trong sân chuyển sang một bài hip-hop phong cách trầm nặng.

"?" Một sự trùng hợp kì lạ không khác gì người đang buồn ngủ tự nhiên được đưa cho cái gối.

Vậy cậu cũng không khách sáo, bắt đầu giậm chân như điên!

Người hâm mộ nhìn chằm chằm vào sinh vật robot dễ thương được phóng to trên màn hình lớn, cùng lúc vỗ tay, khuấy động bầu không khí.

Văn Tắc cảm thấy rất kì diệu, tên nhóc này điên thật đấy.

Nhưng cũng rất ngầu, anh cong môi, muốn vỗ tay nhưng lại không có nhiều tay đến thế, anh chỉ có hai bàn tay còn bảo vệ Cầu Tuyết Nhỏ đang điên cuồng nhảy múa thôi.

[ĐAM MỸ] Lông xù đến từ địa cầu (Tinh tế)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ