Tự Sự Tháng Bảy, 2024 I Chuyện Sáng Sớm

4 2 0
                                    

"16.07.2024 I Chuyện Sáng Sớm."

Tối hôm qua mình đã thức khá khuya để coi trọn bộ Conan. Sáng nay vì ba mẹ gọi, mình phải dậy sớm và xách con xe máy tèn tèn quanh phố dưới tiết trời se se lạnh. 

Vì không biết phải đi đâu tìm kiếm điều gì đó hay ho cho buổi sáng uể oải này, mình chạy vòng và ngắm các dãy nhà xung quanh. Chạy quanh một hồi lâu thì mình tắt máy, đậu bên ven đường và nhìn sang phía đối diện là tòa nhà trung tâm dạy ngoại ngữ cao tầm vài ba tầng. Đó là một trung tâm tiếng anh thuở nhỏ mình học, mình nhìn tòa nhà một lát, trông nó đó cũ đi nhiều.

Hồi bé mẹ hay chở mình đến đây học, một kỷ niệm đẹp của quá khứ. Mình khá yếu khi còn đến lớp này, nên hầu như khi đến trước cổng là mình đã muốn đi về rồi. Đến rồi về, đi rồi rời,... đang ngơ ngác thì thấy thấp thoáng bóng cô giáo cũ phía sau cổng, mình ngại khi chào cô một tiếng, nên đành lên ga. 

Trên đường vắng bóng xe, rì rì tiếng xe là điều gì đó day dứt mình lắm. Lẽ ra mình nên xuống xe và chào cô một tiếng... 

Ngôi trường đó đã xây dựng cho mình một nền tảng đầy tự tin, đã cho mình một hành trình đáng nhớ... Và mình nghĩ là, một lúc nào đó, mình phải quay lại nơi này, và đến chào cô một tiếng. 


'Ký Sự về Những Điều Sau Cùng'. I Trích từ Tự Sự của Gef.

Gemouf.


Những Điều Sau CùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ