Minhyung không bao giờ làm vậy

270 37 9
                                    

"Minhyungie, cậu vẫn ăn uống đầy đủ chứ?"

"Minhyung...không..."

"..."

Em đang ngồi đối diện với Minhyung như mọi ngày, vẫn trò chuyện với nhau như mọi khi nhưng chỉ khác biệt duy nhất là, mặt kính dày và thanh sắt đã khiến cho cả hai cách rất xa nhau.

"Minhyungie vẫn ngủ ngon chứ?"

"Minhyung muốn về nhà..."

"Minhyungie sẽ về cùng mình nhé?"

"Thật..sao? Ngay bây giờ sao?"

"Bây giờ thì chưa được...nhưng sớm thôi Minhyungie sẽ về với mình, nên đừng lo lắng mà nghe lời mấy anh cảnh sát nhé, họ sẽ bảo vệ Minhyungie mà"

"Minhyung biết rồi"

"Vậy mình về nhé?"

"Mẹ Lee...mẹ Lee ổn chứ?"

Em chững lại, bắt đầu hẫng đi 1 nhịp khi nghe câu hỏi ấy.

Em biết làm sao nói được với cậu ấy toàn bộ mọi chuyện chứ? Khi cầm trên tay kết quả khám nghiệm tử thi, 1 rồi 2 rồi lại 3 nhát dao chí mạng trên người, em không thể khống chế sự phẫn nộ cùng với cái đau đớn thay cho Minhyung khi anh phải trực tiếp nhìn thấy cảnh tượng đó, Minhyungie lúc đó đã nghĩ như nào, cảm thấy như nào cơ chứ?

"Dì ổn mà không sao đâu, Minhyungie nhớ nghe lời cảnh sát đấy nhé? Họ sẽ bảo vệ cậu an toàn thôi"

"Minseok...sẽ bảo vệ Minhyung luôn chứ?"

"Mình có mà"

"Vậy họ sẽ bảo vệ Minseok luôn chứ?"

"Đừng lo lắng nữa, nhớ lời mình dặn nhé?"

"Minhyung nghe rồi"

Em cũng tạm biệt Minhyung mà ra về, ban thân em mang những suy nghĩ ngổn ngang 1 thân 1 mình trên bàn làm việc cả 1 thời gian dài mà bỏ luôn việc ngủ ra sau đầu, giấy tờ ngổn ngang chồng chéo lên nhau chẳng thể gọn gàng được tí nào cả mà còn rơi xuống nền nhà.

Toàn bộ được thu nhận từ người đã nhận việc này đầu tiên chứ không phải là em vì theo lịch trình em còn tận 1 tháng để quay lại làm nhưng em đã 1 thân đi đến trước mặt vị luật sự đó mà nài nỉ quyết liệt.

"Cậu Ryu nói vậy thì tôi sẽ giao lại cho cậu vậy"

"Nhưng vụ này không những khó mà còn rất phức tạp nên dự định ban đầu là sẽ cho cậu ta hưởng mức tù thấp nhất có thể rồi"

"Nên cậu Ryu hãy cố-"

"Cậu ấy sẽ không phải vào tù!"

〖GURIA〗- Tự kỷ cũng biết yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ