Warning

3.4K 145 14
                                    

!!! Không chỉ ship Hùng với các anh trong Anh Trai Say Hi mà còn các chương trình khác mà Hùng đã tham gia. Thích Hùng bị đù ra đẹ vì ảnh quá dưỡng thê !!!

Ai mà có hint với anh thì sốp cũng ship nhưng cũng có vài trường hợp ngoại lệ.

!!! Không ship !!!

1. Tuyệt đối không top!Quang Hùng
2. Song Luân x Atus/Hải Đăng x Hùng Huỳnh/ Captain x Rhyder/ Wean x HurryKng (đây là các OTPs của sốp nên không ship ai với Hùng)
3. Pháp Kiều là mẹ của sốp nên không ship.

Trước mắt là vậy thôi, các bạn có thể gợi ý cho mình các anh top khác để ship với Quang Hùng, kèm cả plot nữa nha (miễn đúng gu, có hứng mới viết H được á :))

Anh Trai Say Hi:
1. Dương Domic x Quang Hùng
2. Công Dương x Quang Hùng
Sizegap chênh lệch là gu sốp nên hai cái cột Dương 1m85 và 1m87 này sốp thiên vị nhé.
3. Isaac x Quang Hùng
4. Nanon x Quang Hùng
5.  Lou Hoàng x Quang Hùng
6. Anh Tú Voi x Quang Hùng
7. Negav x Quang Hùng (hai nhỏ này tình yêu gà bông, chứ lên giường thì không :))

Chương trình khác:
1. Cody x Quang Hùng (Lớp học hoàn mỹ, Đệ nhất mưu sinh)
2. Otis x Quang Hùng (Lớp học hoàn mỹ)
3. Trần Nhậm x Quang Hùng (Lớp học hoàn mỹ)

Đặc biệt:
Mọi người xem Đệ Nhất Mưu Sinh sẽ biết Huy Khánh và Quang Hùng là quan hệ bố con :))) Hùng cứ "Ba ơi ba" cưng chết luôn. Nên headcanon của sốp, Huy Khánh nhận Quang Hùng là con nuôi.

All x Quang Hùng [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ