Cp: Dương Domic x Quang Hùng
Trần Đăng Dương - Đại thiếu gia có tầm ảnh hưởng lớn trên truyền thông, ăn chơi có tiếng, phong trần, phóng khoáng, có tiền có quyền, muốn gì là phải có
Lê Quang Hùng - Nhạc sĩ - ca sĩ, ngây ngô, thật thà, khiêm tốn, chỉ muốn kiếm tiền chân chính, mới vào nghề đã lọt trúng mắt xanh của kẻ săn mồi
23h - Bar SIIX
SIIX là một địa điểm ăn chơi đàn đúm xa hoa vô cùng nổi tiếng, là chỗ quen của rất nhiều cô chiêu cậu ấm, nhiều tiền nhiều quyền, rảnh rỗi sinh nông nỗi, muốn tìm kiếm "sự vui vẻ". Không gian không quá lớn nhưng vô cùng bắt mắt sang trọng, nội thất và thiết kế đắt tiền, ánh đèn LED nhấp nháy lấp lánh đủ màu sắc, dàn loa cùng DJ không ngừng tạo ra âm thanh xập xình. Bên trong tấp nập người.
Ánh đèn phản chiếu vào những món phụ kiện đắt đỏ quý hiếm trên người khiến người ta không khỏi lóa mắt. Phụ nữ khoác trên mình những bộ đồ mát mẻ nhưng lại bỏng mắt người xem. Ai cũng tận hưởng bầu không khí náo nhiệt, sôi động cùng những ly cồn trên tay.
Bên trên lầu, khu vực VIP đã sớm có một nhóm thanh niên ăn mặc hào nhoáng, không ngừng ồn ào, văng tục, vui vẻ ôm ấp những bóng hồng bên cạnh. Ở trung tâm, một người có vóc dáng nổi bật, bờ vai rộng, chiều cao ấn tượng, mái tóc bạch kim vuốt ngược, một bên đeo bông tai thời thượng, một bên đeo đồng hồ lấp lánh. Khuôn mặt góc cạnh, đôi mắt sắc lẹm, khi cậu ta cười lên còn để lộ một ít răng nanh. Nét phong trần hoang dã, thoạt nhìn cứ tưởng người nước ngoài.
Chính là đại thiếu gia Trần Đăng Dương của tập đoàn DMIC - chuyên trong lĩnh vực giải trí, sản xuất âm nhạc, bản thân cậu cũng là một tài năng trẻ, dù sao thì người này sinh ra ở vạch đích. Nhưng cậu được biết đến nhiều nhất là nhờ thói ăn chơi sa đọa bậc nhất. Không ai dám gây thù chuốc oán với đại thiếu gia, hay tập đoàn DMIC, hậu quả chắc chắn lường trước được, tệ nhất là biến mất luôn.