Đau mắt

4.5K 206 28
                                    

Tag warning: Rape, Blindfolded, Thô tục, Phá trinh, Blood
Cp: Isaac x Quang Hùng

Các anh trai đang ở phòng của team Negav, mọi người ăn uống vui vẻ sau khi vừa ghi hình ở hồ bơi.

"Ư..mắt em đau quá." Mắt Quang Hùng đỏ lên, anh dụi liên tục, nước mắt tuôn ra.

"Có sao không? Em nhỏ mắt vào đi." Các anh trai lo lắng cho Quang Hùng.

"Em nhỏ nhiều lắm rồi, hic. Em nghĩ là do hóa chất nước hồ bơi. Các anh cứ nói chuyện nhé, em xin phép về phòng nghỉ trước." Nói rồi anh lặng lẽ lê từng bước mệt mỏi về phòng. Quang Hùng vốn chỉ có 1m68, như một đứa trẻ trong dàn anh trai, hơn mỗi Thái Ngân 1m65. Nhưng mà anh nặng chưa tới 60 ký, gầy gò, ốm yếu. Chạy tới lui sáng giờ thêm cả đánh nhau dưới hồ bơi. Khó khăn lắm mới đứng cao hơn mực nước để thở mà còn bị chèn ép cho uống không ít nước nên là bây giờ cứ thấy nhợn nhợn, ăn uống không vô.

Anh về phòng đánh răng, ngã ập xuống giường, anh đeo bịt mắt hình gấu trúc lên. Vì anh bị khó ngủ nên không được có ánh sáng trong phòng. Ánh đèn tắt mọi thứ tối đen như mực. Người chìm vào giấc ngủ.

4h sáng là lúc tiệc tàn, những anh trai khác nhậu say nằm la liệt ở phòng khách. Kẹt...tiếng cửa phòng anh mở ra. Có người đang tiếp cận Quang Hùng. Anh đang ngủ sâu thì ý thức dần trở lại, cơ thể đang báo hiệu có điều bất thường.

"Ưm....." Anh rên nhẹ muốn lật người sang bên thì không thể nhúc nhích được như có vật nặng đang đè trên người mình. Đến lúc gần như tỉnh anh không thể thấy gì vì bịt mắt vẫn còn trên mặt. Anh nhận ra có ai đó đang trêu đùa hai điểm mẫn cảm trên ngực mình, bằng lưỡi. Chiếc áo chương trình đưa cho Quang Hùng khoét 2 tay áo rộng đến mức thấy được toàn bộ bên trong áo, hai đầu ngực hồng hào, cho hắn điều kiện làm việc này càng thuận lợi. Hơi lạnh chạm vào nơi đang ướt át khiến anh run rẩy, giật bắn người.

"Ai...ai vậy...đừng mà..." Anh rên rỉ, thủ phạm là ai, không biết nữa. Hắn tuyệt nhiên giữ im lặng nhưng động tác thì vô cùng tập trung, Quang Hùng không biết đã đắc tội với ai mà người ta đè mình ra nhục nhã thế này.

Thủ phạm tiếp tục liếm láp một bên, bên còn lại véo mạnh khiến Hùng vừa đau vừa cảm thấy lạ lẫm chỉ biết phát ra những tiếng nỉ non, hai đầu ngực cũng đã căng cứng "A...Không..." Hắn cắn mạnh một phát vào ngực anh đau đớn "Á....!!" Anh bịt miệng mình lại để chặn âm thanh của mình để không ảnh hưởng đến những người khác.

Tiếp theo anh nghe thấy tiếng cởi quần áo và quần của anh bị kéo ra khỏi chân. Và rồi một vật lạnh như băng xâm nhập hậu huyệt. "Hức, đau quá!...!!..." Người kia đưa một ngón tay vào thật sâu, hậu huyệt lần đầu bị dị vật xâm nhập nên siết chặt, nuốt lấy ngón tay hắn.

"Mẹ nó, thả lỏng đi bé ơi, em cắn tay tôi chặt quá." Hắn lần đầu lên tiếng. Ngón tay rút ra từ từ rồi lại hai ngón, ba ngón...khuấy đảo liên tục khiến Quang Hùng cả người mềm oặt ra, buông hàng.

"Đừng...ưm.....khuấy...mà....." Anh vẫn còn chưa hồi sức đủ mà bây giờ lại bị người khác đem ra chơi đùa. Vì không nhìn thấy gì nên nhịp tim đập nhanh, cả người sợ đến mức cứng đờ. Một tay hắn đan chặt vào tay anh, một tay vẫn nới rộng cái lỗ trinh nguyên bên dưới. Tay còn lại của anh muốn đẩy hắn ra nhưng cái vóc dáng này thì cố gắng của anh không đáng kể cho lắm.

All x Quang Hùng [H]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ