Chương 11
Tối tăm hoàn cảnh trung vang ồn ào âm nhạc, Thẩm Giai Nghiên quanh hơi thở hỗn tạp nước hoa cùng cồn hương vị.
Nàng bưng chén rượu ngồi ở ghế dài bên trong, xem xét mắt bên cạnh ăn mặc chức nghiệp trang phục, cùng các bằng hữu cao đàm khoát luận Trần Thiến Thiến.
Thật là xui xẻo.
Ra cửa bị người theo đuôi còn chưa tính, ăn một bữa cơm còn gặp được thứ này.
Từ lần trước liên hoan qua đi, Thẩm Giai Nghiên liền vẫn luôn dùng các loại lý do, thoái thác Trần Thiến Thiến mời.
Vì chính là hiện tại.
Trần Thiến Thiến theo như lời mỗi một câu, mỗi một cái từ, nhìn như là ở phun tào, đi làm nhiều khổ nhiều mệt, muốn học nhiều ít đồ vật. Kỳ thật là vì cùng nàng khoe ra không bị người coi là liên hôn thương phẩm tự mình giá trị.
Một bộ tiểu nhân đắc chí bộ dáng, làm Thẩm Giai Nghiên mới vừa có đến vài phần hảo tâm tình hoàn toàn trầm đế.
Nàng ngửa đầu đem ly trung uống rượu cái sạch sẽ, lại cầm lấy trên bàn rượu, chuẩn bị cho chính mình tục một ly.
Vẫn luôn ở bên đọc sách Tô Tuy, cầm nàng chuẩn bị lại lần nữa đảo mãn chén rượu thủ đoạn: "Uống ít điểm."
Thẩm Giai Nghiên nhíu mày trừng hướng nàng: "Chớ chọc ta."
Tô Tuy không những không có buông ra, ngược lại đem nửa trong suốt pha lê ly từ tay nàng trung cướp đi, tiếp theo bình thản ung dung mà ngồi lại chỗ cũ tiếp tục đọc khởi chưa xem xong thư tịch.
Nhìn nàng kia phó thần thái tự nhiên bộ dáng, Thẩm Giai Nghiên liền tức giận đến ngứa răng.
Bất quá chỉ là ngủ quá hai lần quan hệ, Tô Tuy thật đúng là lấy chính mình đương bàn đồ ăn, cũng không tránh khỏi quá coi trọng chính mình.
Thẩm Giai Nghiên trừng mắt nhìn mắt quay mặt đi, nhìn đến một bên Trần Thiến Thiến đang dùng một loại ánh mắt lộ vẻ kỳ quái đánh giá nàng.
Nói đúng ra, là đang xem nàng cùng Tô Tuy hai người.
Thấy Thẩm Giai Nghiên chuyển qua tầm mắt nhìn nàng, liền giơ lên chén rượu, cười khanh khách mà nói: "Nghe nói ngươi muốn cùng Trương gia vị kia đính hôn, chúc mừng."
Nói lời này khi, nàng thanh âm rõ ràng lớn rất nhiều, dẫn tới bên cạnh người đem ánh mắt đều tập trung ở Thẩm Giai Nghiên trên người.
"Trương gia? Cái nào Trương gia?"
"Còn có thể là cái nào Trương gia, có thể bị Thẩm thất tập đoàn nhìn thượng mắt, chỉ sợ chỉ có ta M thị một tay Trương gia."
"Thiên a, giai nghiên ngươi mệnh cũng thật tốt quá đi."
"Cũng không phải là sao, diện mạo xuất chúng, gia cảnh ưu việt." Trần Thiến Thiến nhấp miệng cười nhạt, tựa hồ là ở khoe ra, lại như là ở nhắc nhở cái gì: "Gả vào Trương gia, liền không cần giống chúng ta giống nhau vì gia tộc sự nghiệp, chém giết ở thương chiến trúng."
"Đúng rồi, giai nghiên, về sau cần phải chiếu cố nhiều hơn chúng ta này đó tỷ muội a."
Chung quanh truyền đến một trận cảm thán, hâm mộ ghen ghét ánh mắt đều tụ tập ở Thẩm Giai Nghiên trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Lưu luyến si mê cố chấp thật thiên kim
De TodoTác giả: Thí Đào Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Cẩu huyết , Cường cường , Hỗ công Tag: Cường cường Yêu sâu sắc Hiện đại hư cấu Trưởng thành Chính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm Giai...