Chương 21
Khoác áo khoác Thẩm Giai Nghiên ngồi ở Cục Cảnh Sát hành lang ghế dài thượng, cả người ngăn không được mà phát ra run.
Tô mẹ đã chết.
Liền chết ở nàng trước mắt.
Lúc ấy nghe được vang lớn sau, nàng cùng Tô Tuy đuổi tới sự phát mà khi. Tô mẹ đã hơi thở thoi thóp mà quỳ rạp trên mặt đất mồm to thở phì phò, nàng miệng mũi nhĩ đều treo đỏ tươi huyết hạt châu, thoạt nhìn rất là khủng bố.
Đặc biệt là nhìn thấy các nàng hai người khi, Tô mẹ giãy giụa hướng các nàng dò ra tay, tựa phải bắt được các nàng.
Nàng chảy huyết lệ, giương miệng mơ hồ không rõ mà muốn nói cái gì đó, nhưng phun ra khẩu chỉ có đếm không hết huyết bọt.
Cuối cùng ở Phó Tinh tiếng kêu sợ hãi trung, hoàn toàn nuốt khí.
Tô mẹ là đã chết, chính là lại làm thấy hết thảy Thẩm Giai Nghiên thật lâu vẫn chưa lấy lại bình tĩnh, nàng trong đầu không ngừng lặp lại Tô mẹ sinh thời nói những lời này đó: "Cuối cùng niệm tưởng....."
Cùng với Tô mẹ tắt thở khi cặp mắt kia.
Không cam lòng, không tha, còn có hối hận......
Nguyên lai Tô mẹ nói được rời đi, này đây phương thức này rời đi, cùng lúc trước dương tâm khiết giống nhau.
Thẩm Giai Nghiên thực không hiểu.
Chẳng lẽ tồn tại không hảo sao? Nếu liền chết còn không sợ, làm sao sợ tồn tại đâu?
Tô mẹ đến tột cùng vì cái gì muốn lựa chọn tử vong?
Vì cái gì sẽ luẩn quẩn trong lòng đâu?
Đủ loại mặt trái cảm xúc tràn ngập Thẩm Giai Nghiên lồng ngực, lệnh đến nàng chỉnh trái tim giống như kim đâm đau đớn, phảng phất muốn nứt ra rồi giống nhau.
"Giai nghiên." Tô Tuy lục xong ghi chép sau, đi đến Thẩm Giai Nghiên trước mặt ngồi xổm xuống, vươn tay nhẹ nhàng chụp phủi nàng phần lưng, ngữ khí ôn hòa trấn an, "Đừng sợ, có ta ở đây."
Thẩm Giai Nghiên ngước mắt nhìn về phía Tô Tuy.
Nàng biểu tình bình tĩnh mà đạm mạc, hoàn toàn nhìn không tới nửa điểm tang mẫu chi đau, như là không có đã chịu bất luận cái gì ảnh hưởng giống nhau.
Nghĩ lại tưởng tượng, cũng đúng.
Tô Tuy là ở Tô mẹ ngược đãi hạ lớn lên, tự nhiên sẽ đối Tô mẹ chết không cảm giác được thống khổ, thậm chí còn sẽ cảm thấy giải thoát rồi, hết giận.
Như vậy nàng đâu? Nếu có một ngày nàng đã chết, Tô Tuy cũng sẽ là loại thái độ này sao? Rốt cuộc nàng đối Tô Tuy đã làm sự, so với Tô mẹ tới giảng, chỉ có hơn chứ không kém.
Như thế nghĩ, ở xảy ra chuyện phía trước, muốn hồi Tô Tuy câu kia, "Ta yêu ngươi, là cái loại này bất cứ lúc nào chỗ nào đều muốn đem ngươi buộc tại bên người ái, là cái loại này liền tính ngươi thân chết, ta cũng muốn đem ngươi đóng băng ở tủ lạnh, ngày ngày đêm đêm mà nhìn thấy ngươi, ôm ngươi, hôn môi ngươi ái......" Là cỡ nào buồn cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT- QT ] Lưu luyến si mê cố chấp thật thiên kim
DiversosTác giả: Thí Đào Hảo Cật Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Bách hợp, Hiện đại , HE , Tình cảm , Cẩu huyết , Cường cường , Hỗ công Tag: Cường cường Yêu sâu sắc Hiện đại hư cấu Trưởng thành Chính kịch Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Thẩm Giai...