31- 40

218 4 0
                                    

Chương 31

Sáng sớm nước mưa dừng ở lá cây thượng phát ra bùm bùm tiếng vang, loại này thiên nhiên bạch tạp âm kỳ thật có thể khởi đến thực tốt trợ miên hiệu quả.

Nhưng Thẩm Giai Nghiên từ nửa đêm trở về nằm ở trên giường, lại lăn qua lộn lại mà vẫn luôn ngủ không được.

Phòng trong nhiệt độ không khí không tính cao, thậm chí cái chăn mỏng đều cảm thấy có điểm lãnh. Nhưng nàng cánh môi lại thiêu đến nóng lên, chỉ cần một nhắm mắt lại, mãn đầu óc đều là ánh lửa hạ hôn.

Điên cuồng, nóng cháy...... Làm nàng phảng phất đặt mình trong một mảnh dung nham bên trong, bỏng cháy đến làn da đều đau đớn khó nhịn.

Nhưng chính là ở kia một mảnh nóng bỏng bên trong, nàng cảm nhận được xưa nay chưa từng có cảm giác an toàn, tựa như khắc hoạ ở nàng thân thể nào đó bộ vị, chỉ cần hơi thêm đụng vào là có thể cảm ứng được cái loại này kích động tim đập nhanh.

Nàng là ái cái loại cảm giác này, trong xương cốt liền ái.

Hiện tại hồi tưởng lên, nàng cũng không biết nên hình dung như thế nào chính mình ng·ay lúc đó tâm cảnh. Chỉ cảm thấy, nếu không có gặp được cao vi, có lẽ nàng sẽ dẫn đầu một gậy gộc gõ vựng A Cát, sau đó cùng Tô Tuy trầm luân ở biển lửa trung cùng chi triền miên......

Thẩm Giai Nghiên khóe miệng không khỏi hướng về phía trước gợi lên một mạt cười nhạt.

Nhưng tiếp theo nháy mắt, đã bị lý trí kéo lại.

Không được! Tuyệt đối không được!

Nàng cùng Tô Tuy chi gian vấn đề quá nhiều, đã tuyệt không khả năng ở bên nhau. Hơn nữa hiện tại loại này bình tĩnh cuộc sống an ổn cũng cũng không có cái gì không tốt.

Nàng hiện tại duy nhất nên lo lắng, là nên như thế nào đem Tô Tuy cái này đòi nợ quỷ tiễn đi, làm này triệt triệt để để mà chặt đứt niệm tưởng, từ đây đều không cần xuất hiện ở nàng trong sinh hoạt.

Thẩm Giai Nghiên càng muốn mày nhăn đến càng khẩn.

Chính là Tô Tuy trong lòng suy nghĩ cái gì, nàng vĩnh viễn đều không có đoán được quá.

Muốn hoàn toàn làm nàng từ bỏ, chỉ sợ so lên trời còn muốn khó.

Nếu không, nếu không, đem cao vi giao cho viện trưởng mụ mụ, sau đó nàng chính mình một người rời đi?

Chính là, làm như vậy lại quá mạo hiểm. Tô Tuy người này âm tình bất định, phát điên tới, hoàn toàn bất kể hậu quả, nói không chừng, còn sẽ đem tức giận đều di chuyển đến cao vi trên người......

Kia ngốc nữ nhân đã bị nàng liên lụy đến đủ đáng thương, tuyệt không thể lại lôi kéo nàng cùng nhau bị tội. Nếu không cũng thật xin lỗi, nàng hai đối minh nguyệt đã lạy kim lan tình nghĩa.

Thẩm Giai Nghiên suy tư thật lâu sau, vẫn là quyết định vẫn là tìm Tô Tuy nói nói chuyện, nàng nghĩ lập tức đứng dậy mặc quần áo.

Bên này quần áo mới vừa dán ở trên người, bên kia viện môn đã bị người gõ vang lên.

Thanh thúy tiếng đập cửa, ở mưa rơi trong tiểu viện có vẻ đặc biệt mà đột ngột.

[ BHTT- QT ] Lưu luyến si mê cố chấp thật thiên kimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ