51- 60

161 4 0
                                    

Chương 51

"Ta này không phải uy h·iếp." Cao vi nắm chặt ba lô đai an toàn, ngữ khí bình thản mà nói, "Ta suy nghĩ một cái ban đêm. Trước sau cảm thấy hai chúng ta ai đều không có tư cách, thế Thẩm Giai Nghiên làm quyết định."

Nói nàng quay đầu đi nhìn về phía bên ngoài.

Phong quát thật sự mãnh liệt, hỗn loạn nước mưa, chụp đánh ở pha lê thượng phát ra gào thét thanh âm.

Nàng sườn mặt biến mất ở tối tăm âm trầm thời tiết trung, thấy không rõ thần sắc, "Cho nên, ta hy vọng ngươi có thể bình tĩnh lại, nghiêm túc suy xét suy xét. Sau đó chính mình đi dò hỏi Thẩm Giai Nghiên ý kiến. Như vậy, vô luận là đối với ngươi, vẫn là đối Thẩm Giai Nghiên đều không có chỗ hỏng."

Tô Tuy biết rõ cao vi nói rất có đạo lý, nhưng lại có thể như thế nào.

Rốt cuộc, việc này nếu là đi hỏi Thẩm Giai Nghiên ý kiến, nhất định là không có khả năng thực hành.

Nếu không phải như thế, nàng cần gì phải mất công mà đem người lừa gạt xuất ngoại, còn mang như vậy một cái phiền toái tinh, cho chính mình bằng thêm nhiều như vậy sốt ruột sự.

Còn nữa nói, nàng muốn làm sự, làm sao cần trưng cầu ý kiến của người khác.

Chẳng sợ người kia là Thẩm Giai Nghiên, nàng có thể làm cũng gần chỉ có cao cao tại thượng mà ngồi, cười tiếp thu chính mình đôi tay phủng thượng hết thảy là được.

"Đừng làm bộ làm tịch, hảo sao? Thừa nhận chính mình tham sống s·ợ ch·ết có như vậy khó sao?"

Tô Tuy khóe miệng giơ lên châm chọc tươi cười, "Làm ta trưng cầu giai nghiên ý kiến, vậy ngươi vì sao chỉ dám đứng ở giai nghiên phía bên phải, dùng khẩu hình nói ái nàng."

Thẩm Giai Nghiên là nàng uy h·iếp.

Đây là Tô Tuy đã sớm minh bạch một sự kiện.

Nhưng nàng như cũ lựa chọn dùng lời này chọc giận cao vi,.

Cho nên, mới có thể đề cập những cái đó, ở vô số cao vi tự cho là sẽ không bị người khác phát hiện dưới tình huống, tránh ở Thẩm Giai Nghiên tầm mắt manh khu nội, một lần lại một lần thổ lộ nàng kia dơ bẩn đến không thể gặp quang cảm tình, nhìn trộm bổn không thuộc về chính mình đồ vật.

Quả nhiên, cao vi nghe thế hai chữ khi, sắc mặt tức khắc biến đổi, đồng tử co chặt.

"Ngươi...... Ngươi nói bậy gì đó?"

Cao vi phản ứng lại đây khoảnh khắc lập tức thề thốt phủ nhận, ánh mắt lập loè hoảng hốt trương ánh mắt.

Tô Tuy đạm mạc mà liếc nàng liếc mắt một cái, khẽ mở môi mỏng, "Nga? Phải không? Ta có hay không nói bậy, ngươi so với ta càng rõ ràng đi?"

Nàng ngữ điệu vẫn như cũ không chút để ý. Nhưng nói như vậy rơi vào trong tai, luôn có loại hùng hổ doạ người cảm giác áp bách.

Cao vi nắm tay.

"Nếu ngươi một hai phải kiên trì làm như vậy, kia ta đành phải thay chuyển cáo."

Tô Tuy nhìn cao vi ánh mắt, ẩn ẩn phẩm ra cá ch·ết lưới rách ảo giác.

"Đến lúc đó, các ngươi quan hệ sẽ biến thành cái dạng gì, ta không biết. Ta chỉ biết Thẩm Giai Nghiên, như cũ là ta tỷ tỷ, hơn nữa là ta một người tỷ tỷ."

[ BHTT- QT ] Lưu luyến si mê cố chấp thật thiên kimNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ