hoài nam đã từng nghĩ bản thân chẳng có gì nổi trội.
mỗi đêm, hoài nam luôn tự hỏi bản thân là ai và là gì trong xã hội này? không phải một tuyển thủ xuất sắc nhất, cũng không phải một streamer nổi trội, càng không phải là một người bình thường.
em luôn là chủ đề bàn tán của những người xấu ngoài kia. họ cho rằng em không đáng được vào saigon phantom.
tại sao nhỉ? em cũng rất cố gắng mà.là lứa 9x nên việc bản thân bị so sánh với các em 2x là việc dễ hiểu, em cũng không quan tâm. vì đơn giản bản thân là người duy nhất không phải thần đồng ở saigon phantom mà, nhỉ?
em cứ thế chìm trong suy nghĩ tiêu cực, thuốc lá ngày càng nhiều, mắt càng thêm thâm, tinh thần thì bị dày vò. em cứ sống, như hồn em mất rồi.
đời mà, nó vô thường lắm. có lúc vinh lắm lúc trầm, lên xuống ai mà biết được, nhưng mà em chưa từng trải qua cảm giác được người khác công nhận đã phải hứng chịu hàng nghìn lời chỉ trích.
chưa cảm nhận được mấy tia nắng, đã hứng trọn cả cơn mưa.
và hoài nam đã yêu, đã từng rất yêu một người. yêu sâu đậm đến nổi quên cả bản thân cũng cần được yêu như thế. em luôn hy sinh và nhận cái thiệt về mình để người thương của em được hạnh phúc. nhưng, khổ nỗi người đó lại chẳng mảy may quan tâm đến tấm chân tình đó của em.
gã ta trêu đùa nó, chà đạp lên nó một cách thậm tệ. cho mảnh tình đó hy vọng, xong lại chính tay mình dập tắt nó. hoài nam đã không ít lần khóc đến chết đi sống lại chỉ vì con người đó.
hữu đạt đã khuyên em từ bỏ rất nhiều, công vinh luôn cố gắng cho em thấy điểm tệ ở chàng trai kia, quốc hận công tác tư tưởng em nhiều lần nhưng tất cả đều bất thành. cả 3 chỉ biết lắc đầu và thầm cầu cho anh mình đừng làm điều dại dột.
___________________
chuyện gì tới cũng phải tới. cả team làm sao quên được cái ngày hôm đó, cái ngày mà hoài nam thông báo bản thân sẽ rời đội hình, out team vĩnh viễn.
vậy là từ nay sẽ không còn sgp red nữa à? từ nay hữu đạt sẽ phải tự đi một mình, ngọc quý sẽ không còn ai nói chuyện, lai bâng sẽ chẳng còn ai chơi cùng, cá gêm ming sẽ không còn cơ hội bóc mẽ sự thật về ét gờ pê rẹp nữa à? và thế hơn nữa, kể từ hôm nay tấn khoa sẽ mất đi một cái đuôi. mất đi một người mà nó luôn cho là phiền phức, tìm mọi cách để đuổi đi. uầy nghe có vẻ, cũng có buồn đấy.
lai bâng đã hỏi em rất kỹ, xem em đã thật sự chắc chắn hay chưa.
" rin chắc chắn rồi chứ, bây giờ quay đầu vẫn kịp mà "
" anh chắc rồi, bánh ở lại mạnh giỏi nhé "
" red ơi em còn nhiều cái chưa biết lắm á, anh ở lại chỉ em thêm đi "
" đạt ơi anh phải đi mất rồi. đạt hỏi anh dép nhé "
" cái lồn má sao rin đi không báo gì hết vậy "