extra siêu này kiaaa.

154 16 7
                                    

hê sì lô các v, hôm nay chúng ta s hoá thành phóng viên đ phóng vn my nh nha, gòy mun hi gì hi đi. a mà có hi được đâu, lêu lêu 🤡

_________________

hôm nay là ngày khá đặc biệt, tất cả đều đang bận rộn chuẩn bị cho bản thân tươm tất nhất. chả là nay cả đám có một cuộc phóng vấn nhỏ với các bạn toms về chuyện tình gà bông của mình.

thanh huy và trung hiếu đang kiểm tra lại 1 lượt những thứ cần thiết, anh lớn trông có vẻ rất bận rộn đấy. còn đám nhỏ thì lại không, bọn nhỏ hết đấm lộn dành áo rồi lại mãi không chịu dậy. hội người già mệt quá huhu.

" nam ơi nay anh mặc áo này của em đi, đổi áo nhé " phía bên kia khoa đang hướng ánh mắt mèo con năn nỉ chàng xạ thủ của nó xin đổi áo.

" tch, tấn khoa ơi em lì quá. anh mặc áo em sẽ bị phát hiện đấy " hoài nam vừa nói vừa xoa xoa má sữa nó.

" có sao đâu màa, anh mặc náa. đảm bảo hong sao luôn ạ " khoa dụi tóc em nài nỉ.

hoài nam chịu rồi, em gục ngã trước sự đẹp trai này gòy. em gật đầu kèm theo cái hôn vào lên trán nó. ừ nhìn cũng không giống người yêu cũ cho lắm, nhỉ?

bên trên tầng lầu lai bánh vẫn đang chật vật đánh thức em bé của anh, con sâu ngủ này lì quá.

" quý ơi dậy đi em " giọng lai bánh ngọt ngào thì thầm vào tai quý.

" ưmmm..bánh ơi thầy muốn ngủ thêm " ngọc quý vòng 2 tay qua cổ anh nũng nịu.

lai bâng lắc đầu bất lực, đành bế sốc em lên hôn khắp mặt.

" cái lồn má anh làm con cặc gì vậy lai bánh " ngọc quý đang ngủ bị làm phiền liền phóng lời hay ý đẹp về phía lai bâng.

" hôn cho em tỉnh chứ sao, tỉnh rồi thì vệ sinh đi. sắp trễ rồi "

" bế thầy đi em, mệt quá à " ngọc quý vừa nói vừa vùi mặt vào hõm cổ người lớn hơn.

lai bâng nâng niu nhìn báo trắng trong lòng, cho em 1 nụ hôn cưng chiều.

" đụ má đứa nào nhận job lúc 7 giờ sáng vậy hả, tao chưa kịp ngủ nữa " thanh lâm vừa gặm ổ bánh mì vừa cằn nhằn.

ngọc quý vẫn đang gật gù trong lòng họ thóng, hoài nam từ sớm đã thiếp đi sau lưng tấn khoa rồi.

" ê kêu thằng cá dậy chưa, phỏng vấn team mà thiếu fmvp là kì lắm nha " công vinh đưa mắt nhìn xung quanh nhà kiếm hoàng phúc.

" em đây em đây, hên là mọi người còn nhớ em chứ không là phỏng vấn chấp mid ờiii " phúc lương cười hề hề.

" trai đẹp cần thơ tới rầu deyy " hữu đạt nói vọng từ trên lầu xuống.

" rồi thôi, mọi người xong hết chưa. mình đi nhé "

________________

tất cả đã đến điểm phỏng vấn, vốn dĩ đều có thù với việc make up nên đàn báo chỉ đánh nhẹ lớp son môi và làm tóc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 21 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ TanKhoaHoaiNam ] cry.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ