extra. răng khểnh.

122 17 2
                                    

hoài nam có 2 chiếc răng khểnh xinh xinh, và tấn khoa rất yêu 2 chiếc răng ấy. thế mà, một ngày đẹp trời nọ. chàng xạ thủ lại thủ thỉ với nó rằng bản thân không thích chiếc răng ấy, em nói em muốn niềng răng.

khỏi phải nói, ai cũng biết tấn khoa đã sốc thế nào. nó ngồi tải thông tin hồi lâu.

cùng lúc đó, lai bâng lên live nói chuyện tâm tình với anh em.

" rin đâu rồi hả? rin đi quay cho gà rồi các bạn ơi, xạ thủ số 10 bận lắm chứ hỏng có rảnh như tụi mình đâu "

vừa nghe nhắc đến người thương, tấn khoa bất giác hét lớn.

" đụ má, anh nam ơi bình tĩnh anh ơi "

thanh lâm đang bào sư tử kế bên ngơ ngác ngước mắt nhìn nó, chàng top ngọc quý đang nhăm nhi tô cháo ếch do anh yêu mua cũng phải dừng tay, và lai bâng vì tiếng hét làm giật mình rơi cả điện thoại.

" em ơi, dạo này sài gòn mưa nguyên ngày mà sao em sảng vậy "

" má thằng khoa làm rơi điện thoại anh yêu tao "

kênh chat cũng vì tiếng hét quảng 8 đó mà nháo nhào cả lên. hàng loạt bình luận nhảy như cá dưới nước.

' v vì hót v bâng ơi '

' anh iu tn khoa làm sao z '

' b ng đp trai thường kh dc bình thường vy à mi người ơi '

' xa red ch được na ngày mà nh khùng gòy các mày ơi '

' red ơi v nhà cu mi ng đi '

tấn khoa bị 3 cặp mắt đổ dồn về người, nhanh chóng lấy lại bình tĩnh cất lời.

" mọi người ơi, anh nam đòi niềng răng kìa huhu "

cả đám trố mắt nhìn nhau. ai cũng biết tấn khoa yêu nam cũng vài phần vì 2 chiếc răng ấy mà nhỉ. sao lại đòi niềng nó chứ?

hay là..

" hay là ông nam ổng chán mày rồi " ngọc quý bất chợt lên tiếng.

" ôi vãi lồn, red đậm red hại à chúng mày. chết thằng khoa rồi " thanh lâm cũng góp lời.

" mọi người nói gì ấy, rin chắc nó mới tìm được đối tượng mới thôi chứ chắc tới khúc chán đâu. tầm tháng nữa cơ " lai bánh khúc khích.

" khoa ơi hôm kia wei thấy anh nam đi với chị nào á " vương thuyên từ đầu dây bên kia chẳng nhịn được lên tiếng trêu ghẹo út khờ.

" khoa ơi kênh chat có bạn nói thấy hoài nam đi với chị nào ở trung tâm thương mại nè. tin chuẩn chưa để bánh đi đồn " bâng vừa nói vừa chỉ tay vào phần bình luận đang nhảy đến chống mặt.

tấn khoa tối mặt, nó không nói gì thêm. nó đi 1 mạch vào phòng khoá trái cửa.

" rồi mọi người ơi, chiều rin đi quay về nó dỗ mệt nghỉ luôn á. mai không thấy rin lên stream là hiểu ròi he " lai bâng ngoảnh lại nhìn tình hình.

[ TanKhoaHoaiNam ] cry.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ