C 3: Cơ hội

59 8 12
                                    

Mùa đông đang dần đến. Thời tiết mỗi ngày lại càng trở nên lạnh hơn. Không còn là cảm giác se lạnh với những làn gió mát dịu của mùa thu dịu dàng. Bầu trời tuy vẫn sáng và trong, nhưng ánh nắng không còn rực rỡ và ấm áp, khiến cho vạn vật dần trở nên ảm đạm và thiếu đi một chút sinh khí của ngày mới. Dù cho, guồng quay của cuộc sống vẫn cứ thế tiếp diễn. Mọi thứ vẫn diễn ra thật nhanh và mạnh mẽ, như chưa từng có bất kỳ sự xáo trộn nào xảy ra.

Đã được hai tuần rồi. Baek Ha Rin đã thực sự rời khỏi Ja Eun được hai tuần rồi. Nhưng thời gian càng qua đi, nỗi nhớ trong lòng Ja Eun lại càng trở nên khắc khoải và tuyệt vọng.

Đã bao đêm khóc đến kiệt sức mà thiếp đi, đến lúc này, cô chỉ ước, nếu như có phép màu để quay ngược thời gian thì tốt biết mấy. Giá như ngày đó cô và Baek Ha Rin không gặp nhau thì tốt biết mấy. Giá như cô không làm tổn thương cô ta thì tốt biết mấy... Giá như...

Không. Nếu như cho cô cơ hội được đứng trước mặt Baek Ha Rin một lần nữa, cô sẽ không ngần ngại mà ôm chầm lấy cô ta, để nói lời xin lỗi từ tận đáy lòng mình và hơn hết là câu nói: " Tôi nhớ cậu".

Phải. Chỉ đơn giản vậy thôi. Nhưng đó lại là một ước mơ xa vời không tưởng. Người đó yêu cô nhiều như vậy, cũng bị cô làm tổn thương nhiều đến mức không thể đau đớn hơn được nữa. Cô làm sao còn mặt mũi mà đối diện với Baek Ha Rin đây?

...





Trong căn phòng hạng vip của một khách sạn năm sao, Baek Ha Rin đang nằm ngửa mặt lên trần nhà chạm trổ tinh xảo, đầu óc không ngừng quay cuồng với ý nghĩ phải làm một điều gì đó để Sung Soo Ji- trà xanh kiêm tình địch đáng gờm nhất của mình ở thời điểm hiện tại mau lập tức tránh xa khỏi người con gái mình thương.

Con nhỏ khốn đó, cậu ta là cái thá gì chứ? Tại sao kể từ khi cậu ta xuất hiện, ánh mắt của Ja Eun ngay lập tức liền di dời sang nơi khác? Tại sao tình cảm 8 năm thâm tình của cô ta dành cho Ja Eun lại không bằng 8 tuần ngắn ngủi của Sung Soo Ji?

Ngoài cửa bỗng vang lên tiếng bước chân dồn dập. Baek Ha Rin vội vã đứng bật dậy, đưa tay lên quệt vội mấy giọt nước mắt còn vương trên khuôn mặt không trang điểm, uể oải mở cửa.

Chủ tịch Baek chậm rãi bước vào, cặp mắt tinh anh khẽ liếc nhìn cô gái có mái tóc rối bù, quần áo xộc xệch trước mặt, hừ lạnh một tiếng rồi ném thẳng xấp ảnh trong tay vào khuôn mặt tái nhợt, quát lớn.

- Đây là cái gì hả? Cháu tự nhìn lại mình đi! Còn xứng làm người thừa kế của Baek Yeon nữa không? Tại sao hả? Là ta đã quá nuông chiều cháu phải không?

Baek Ha Ran khẽ chau mày, từng đường nét thanh tú đã tàn phai theo thời gian lúc này càng trở nên rõ nét, lộ rõ vẻ bi thương và bất lực.

Baek Ha Rin nhanh chóng cúi xuống, nhặt vội vài tấm ảnh đang rơi tứ tung trên sàn, trong lòng không khỏi run rẩy vì sợ hãi.

- Cháu xin lỗi... Cháu đã cố để quên cậu ấy nhưng trái tim cháu và toàn bộ tâm trí của cháu hình như không còn muốn nghe theo cháu nữa rồi... Cháu chỉ muốn được ở bên cậu ấy mãi mãi... Cháu không cần gì cả... Chỉ cần mỗi Ja Eun thôi...

Sorry, I Love You | HaRin×JaEunNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ