Phải mất một lúc khá lâu thì Ja Eun mới đưa được Baek Ha Rin về phòng. Nhìn căn phòng xa hoa mà cô ta đang ở, cô khẽ thở phào trong lòng. Xem ra, chủ tịch Baek vẫn là vô cùng yêu thích Ha Rin, nên cô ta dù có là " công chúa mất nước" đi nữa thì vẫn có cuộc sống vô cùng thoải mái.
Dìu Ha Rin đến bên nhà tắm, Ja Eun nhanh chóng bước đến tủ quần áo, lấy ra một chiếc khăn bông cỡ lớn và một bộ đồ khác ấm áp hơn, ấn nhẹ vào hai bàn tay lạnh ngắt, ý bảo cô ta đi thay đồ. Ngay lập tức, chiếc khăn và bộ đồ đều bị ném xuống đất. Chỉ chưa đến một giây, Ja Eun đã bị hai cánh tay mảnh dẻ đẩy mạnh vào tường, ôm chầm lấy.
Trong không gian yên tĩnh, một giọng nói yếu ớt vang lên.
- Ja Eun à, cậu đừng bỏ tôi mà... Tôi đã ra nông nỗi này rồi, tất cả là tại cậu. Vậy nên, cậu phải ở bên tôi, chịu trách nhiệm với những gì mình đã gây ra... Đừng hèn nhát như thế, nếu không tôi thật sự sẽ giết cậu đấy.
Baek Ha Rin vừa nói vừa khẩn trương siết mạnh vòng tay, như thể chỉ một chút lơ là, người con gái trong lòng mình sẽ ngay lập tức tan biến như một làn khói sương vô định.
Ja Eun hơi khó thở, cảm thấy tim mình như bị bóp nghẹt đến nơi.
Thì ra, Baek Ha Rin đúng là một kẻ tâm thần mắc chứng cuồng yêu. Và nạn nhân của cô ta không ai khác chính là cô.
Những giọt nước mắt lấp lánh lại tiếp tục tuôn rơi trên khuôn mặt yêu kiều, thật đẹp nhưng cũng thật buồn. Baek Ha Rin giương đôi mắt tuyệt đẹp yếu đuối nhìn cô gái đang bị mình khống chế, không giấu nổi nét bi thương xen lẫn tủi thân và tuyệt vọng.
- Trông tôi bây giờ thảm hại lắm đúng không? Yếu đuối và đáng thương lắm đúng không?... Phải rồi. Đây mới chính là con người thật sự của tôi. Đây mới chính là Baek Ha Rin- cô gái điên tội nghiệp bị cậu nhẫn tâm phản bội hai lần và bị cả thế giới nguyền rủa... Nhưng mà... Tại sao tôi lại không hề cảm thấy căm thù cậu? Tại sao mỗi khi ở cạnh cậu, trái tim tôi vẫn không ngừng nhảy múa loạn xạ và nhói đau?
Một cảm giác đau đớn chưa từng có nơi ngực trái bỗng dội lên. Baek Ha Rin vội vã đẩy nhẹ Ja Eun ra, ho khan mấy tiếng. Một dòng máu đỏ tươi từ mũi ộc ra, chẳng mấy chốc đã ướt đẫm cả một mảng áo, trông vô cùng đáng sợ. Mùi tanh nồng và ẩm ướt xộc lên toàn bộ không gian trong phòng, theo làn gió khuya lạnh lẽo lan rộng khắp mọi ngóc ngách.
Ja Eun đã bị doạ cho ngây người. Trái tim đau như bị vỡ nát thành từng mảnh.
Đúng lúc này, điện thoại của cô bỗng vang lên một hồi chuông. Là Soo Ji gọi.
Ja Eun hơi nghi ngại, khẽ liếc cô gái nhếch nhác trước mặt rồi mới nhanh chóng chạy tới ban công, nghe máy.
- Soo Ji à, có chuyện gì vậy?
- Baek Ha Rin chưa ra nước ngoài. Cậu ta đang ở xung quanh chúng ta. Ja Eun à, cậu phải cẩn thận đấy. Tâm lý của cậu ta luôn bất ổn...
- Tôi biết rồi, cảm ơn cậu.
- Vậy bây giờ cậu đang ở đâu?
- À, tôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
Sorry, I Love You | HaRin×JaEun
FanficCategory: GL, HE Couple: Ha Rin × Ja Eun Warning: Toàn bộ câu chuyện không có thật, chỉ là sự tưởng tượng