"Này biết tin gì chưa? Chủ tịch Choi của tập đoàn SJ lộ tin cặp kè với nữ minh tinh mới nổi đó!"
"Thật à? Tao tưởng ông ta có vợ con rồi,sao dám đê tiện như vậy nhỉ? Mà hình như con trai ông ta là thiếu gia Choi lớp ta đó sao?"Một buổi sáng thứ hai chẳng mấy dễ chịu,tiết trời ngày càng trở lạnh dù đã là mùa đông cùng những trận cãi vã với người cha vô tâm khiến cậu gần như kiệt sức , ngủ gục xuống bàn với tâm trạng mệt mỏi bên tai Soobin là những lời đàm tiếu như thường ngày nhưng chủ đề bàn tán hôm nay lại là cha của cậu.
"Tao nghe nói thằng Soobin nó là con ngoài giá thú đấy haha! Tưởng hống hách thế nào hoá ra cũng chỉ là thứ bị bỏ rơi,đáng thương thật đấy".
Soobin lúc này đã chẳng thể kiềm nổi sự tức giận mà xông đến túm lấy cổ áo cậu học sinh.Ánh mắt không chút thiện chí mà tràn đầy sát khí như muốn giết chết người trước mặt.
"Sao? Bực rồi à? Cái loại con ngoài giá thú dơ bẩn như mày đừng động vào tao,bẩn cả người."
Vừa dứt lời,cậu trai kia liền ngã xuống đất bởi cú đấm của Soobin.Soobin đánh người dưới thân liên tục không ngừng,mọi người xung quanh chẳng ai dám can ngăn.Cậu học sinh kia bây giờ mặt mũi đã be bét máu,tâm trí mơ hồ như sắp ngất đi.Cảnh tượng hỗn loạn ấy đã đập vào mắt giáo viên,cậu bị lôi lên phòng giáo viên.
"Em có biết đây là lần thứ bao nhiêu em lên phòng hiệu trưởng rồi không Choi Soobin? Tôi công nhận là thành tích của em tốt nhưng nếu em cứ tiếp tục gây chuyện trong trường tôi e rằng em sẽ sớm bị đuổi học thôi!"
Lão già này phiền phức thật đấy, chẳng phải cứ ném cho cục tiền vào mặt là sẽ im miệng ngay thôi sao?
Lúc nào cũng vậy , tên hiệu trưởng đó chỉ lải nhải được vài câu nhưng khi cậu ném tiền vào mặt hắn ta thì hắn lại ngoan ngoãn như chó nghe lời chủ không hé răng nửa lời . Một lũ hám tiền,hám địa vị . Cậu phát ngán với cái xã hội này rồi , Soobin chấp nhận cho những tên khác tiếp cận mình chỉ để có được quyền lực và sự nổi tiếng vì muốn bù đắp cho sự cô đơn lòng mình . Cậu cảm thấy lạc lõng trong chính xã hội này , chưa một ai đến với cậu vì tình cảm thật lòng. Soobin luôn cố gồng mình mạnh mẽ để bảo vệ đứa trẻ yếu đuối bên trong cậu , họ luôn thấy cậu là một kẻ kiêu ngạo , hống hách và mạnh mẽ nhưng đó chỉ là bộ mặt mà cậu muốn họ nhìn thấy. Thực chất sâu bên trong cậu là vết thương lòng cứa sâu vào tim khiến cậu đang chết dần chết mòn theo từng ngày . Soobin bù đắp sự cô đơn trong lòng mình bằng những thứ tạm bợ để cậu cảm thấy tốt hơn.
Dần dần những cuộc đi chơi thác loạn , những mối tình chóng vánh đã không thể lấp đầy khoảng trống trong cậu . Soobin cảm thấy trống rỗng , mệt mỏi về cả thể xác lẫn tinh thần . Liệu cậu đang sống hay chỉ tồn tại?Từ lúc tin đồn bố Soobin cặp kè với nữ minh tinh kia lộ ra, cậu luôn bị mọi người xung quanh dè bỉu rằng cậu chỉ là đứa con ngoài giá thú bẩn thỉu và dơ dáy , họ cô lập Soobin và cho rằng cậu không xứng đáng để họ tôn trọng nữa . Dù sao đây cũng không phải lần đầu cậu nghe những lời bàn tán như vậy , một mình cậu vẫn ổn vì đã quen với cảm giác cô đơn . Trưa hôm ấy cậu lại ngồi ăn một mình nhưng điều kì lạ là Choi Yeonjun - tên khiếm thính cậu luôn khinh miệt lại tiến tới ngồi ăn trưa cùng cậu? Chẳng phải Choi Yeonjun ghét cậu lắm sao? Sao anh ấy lại làm vậy?
"Cút đi , tao không cần sự thương hại từ mày!" - Soobin nói
Choi Yeonjun viết vội vài câu lên tờ giấy trắng :
"Tôi hiểu cảm giác này , tôi không quý cậu nhưng tôi sẽ không bỏ mặc cậu bị cô lập đâu"Đột nhiên trong Soobin dâng lên một cảm xúc lạ thường , cảm động chăng? Trước giờ chưa có ai lại đối xử với cậu như vậy , vả lại Yeonjun còn bị cậu bắt bạt , đánh đập chẳng phải nên căm thù cậu chứ sao lại đối xử tốt với cậu như vậy? Cậu và anh cứ ngồi đó, im lặng chẳng ai nói câu nào , có lẽ Yeonjun đã phần nào sưởi ấm trái tim của cậu bằng cử chỉ quan tâm nhỏ bé ấy . Đối với người khác đó chỉ là hành động quan tâm bình thường nhưng đối với Soobin - một đứa trẻ chưa bao giờ cảm nhận được tình thương từ những người xung quanh nó khiến cậu cảm thấy ấm lòng và cảm động.
Ngày hôm ấy , anh đến thả nắng ấm vào tim em 💕
3/4/2018
THPT YeonSooSơ ri mọi người ra chap lâu quá mà chap này còn ngắn nữa 😭 tại tui bí idea vca lười quá huhu.Cảm ơn mọi người đã ủng hộ MPTLTA nha 🥹💕 tui sẽ cố gắng ra chap mới hay hơn và dài hơn nhe
BẠN ĐANG ĐỌC
Một phần thất lạc trong anh -Soojun-
RomanceNgày hạ năm ấy,có tiếng người rời đi,mãi chẳng quay về Tháng tư đến đây rồi,chỉ còn những lời thật lòng đến cháy bỏng da thịt Giá như đây chỉ là một lời nói dối,tôi ước mình có thể đợi đến một vạn năm. (Cất cho tôi những ngày xanh nắng hạ...