4

21 5 0
                                    

trigger warning!! :
thao túng, nhiều vụ giết người được nhắc tới.







































































































































Lần tiếp theo Minho nhìn thấy Jisung trong lớp, anh đã dõi theo em. Quá bình thường rồi, phải không? Anh lúc nào cũng quan sát em ấy hằng ngày, nhưng bây giờ anh đã nhìn em bằng đôi mắt khác. Nhìn vào chính con người thật của em. Em vẫn toả sáng như trước, nhưng Minho có thể nhận ra ngay khi nào thì em ấy sẽ bắt đầu diễn một vở kịch cho những kẻ bám theo chân em vào trường. Cách em ấy mỉm cười, cách em ấy vén tóc và cười khúc khích. Đó quả thật rất đáng xem, giống như một vũ đạo đã được lựa chọn kỹ lưỡng, rất thuần thục.

Giờ đây mỗi khi anh nhìn em, điều đó làm anh thấy choáng váng. Jisung đã chọn anh. Anh là người duy nhất trên thế giới này được phép nhìn thấy con người thật của Jisung là ai. Người duy nhất Jisung tin tưởng. Anh thật là may mắn, anh nghĩ vậy, rằng Jisung đã trao cho anh phần này của em ấy. Em đã tháo xuống chiếc mặt nạ mà em dày công đắp nên chỉ vì Minho. Em để Minho nhìn vào em.

Minho bị kéo về thực tại khi hết giờ học và cả lớp bất ngờ chuyển động. Anh ngắm Jisung thêm một lúc nữa trước khi vứt bừa đồ của mình vào túi. Jisung đang đi về phía cửa, vui vẻ cười khúc khích về điều gì đó mà bạn của em đang nói, khi Minho tiến về phía em. Minho dừng lại, tim anh như rớt xuống dạ dày khi Jisung thậm chí không thèm liếc nhìn anh lấy một cái. Em ấy lướt qua anh như thể anh thậm chí không tồn tại.

Minho đứng đó, sốc, bối rối, tổn thương. Sao em ấy làm thế? Mình đã làm gì sai à?

Minho cố nhớ lại bất cứ điều gì, bất cứ điều gì anh đã có thể làm để khiến Jisung tức giận với anh. Họ đã trò chuyện qua tin nhắn kể từ ngày hôm đó tại căn hộ. Minho thậm chí không thể bắt đầu biết bản thân có thể đã làm gì, nhưng đó hẳn phải là lỗi của anh rồi, đúng không? Anh chắc chắn phải làm điều gì đó sai. Không có lời giải thích nào khác.

Minho gửi Jisung một tin nhắn, "Mọi chuyện ổn chứ?" trước khi đến tiết học tiếp theo, nhưng anh không thể nghĩ, không thể tập trung, không thể kiểm soát những suy nghĩ rối mù của mình. Anh liên tục kiểm tra điện thoại, cầu mong và hy vọng rằng Jisung sẽ trả lời, nhưng tin nhắn ấy vẫn chưa được đọc và không có phản hồi nào.

Khi lớp học kết thúc, Minho vội vã chạy đến sân trường. Anh biết Jisung phải ở đây ngay lúc này, ngày nào em cũng có mặt ở đây vào khoảng thời gian này. Minho thở phào nhẹ nhõm khi nhìn thấy em, và anh cũng có thể thấy khoảnh khắc Jisung đã để ý đến anh. Anh biết điều đó vì anh có thể thấy thái độ của Jisung thay đổi, không quá đột ngột để không ai khác có thể nhận ra, nhưng Minho thì có. Em ấy nhìn Minho trước khi quay lưng lại với anh, một thông điệp rõ ràng là hãy tránh xa em ấy ra. Nhưng tại sao?

minsung ; trans ; spider lily seranadeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ