tttn ᰔᩚ dưới trời hoa rực rỡ

566 60 37
                                    

hơn bảy giờ sáng, tại hội trường trung tâm, phuwin cùng hội bạn và bạn người-yêu-mười-một-tiếng-ba-mươi-sáu-phút đang tập trung ngồi cùng nhau đợi công bố kết quả.

"dunk của mình giỏi nhất, mình luôn tự hào về em" - joong cảm nhận được sự hồi hộp đến từ dunk, cậu ấy đặt bàn tay to lớn của mình lên mu bàn tay gầy thon của dunk, đan ngón tay vào những khe hở giữa tay người yêu. dunk thấy người yêu làm như vậy, quay sang cười hiền với joong, hai người họ bị cả hội báo con dùng ánh mắt phán xét nhìn chằm chằm khiến dunk đỏ mặt tía tai, còn joong bình thường

phuwin bật cười trước sự đáng yêu của cặp đôi kia, quay sang bên cạnh pond lại thấy winny đang đút cho satang từng muỗng súp. sáng nay satang là người dậy muộn nhất, còn không kịp ăn sáng, chắc là vì nhỏ biết có một người luôn sẵn sàng đút nhỏ từng thìa đồ ăn như này đây.

nhìn lại tên mặt lạnh ngồi ngay bên cạnh, phuwin mặt ỉu xìu. quen một người lạnh lùng là như này sao? phuwin ngồi thầm mắng pond bên cạnh, nào là vô tâm không biết chăm sóc người yêu, nào là khô khan không nói chuyện hành động ngọt ngào với em và ti tỉ thứ khác khiến người bên cạnh không hiểu sao tự dưng rùng mình.

đang suy nghĩ bâng quơ, có hai bạn nữ đến gần bọn họ, hai bạn này có vẻ đến từ vùng bắc thái lan, trông rất đáng yêu. hai bạn ấy nhìn qua naravit một lượt, rồi chuyển hướng sang em. hai bạn nữ lấy điện thoại từ trong túi ra đưa cho phuwin, một cô bạn cất tiếng:

"bạn đẹp gì đó ơi, có thể cho mình xin info được không"

chưa kịp để phuwin suy nghĩ, pond đã trả lời hộ:

"cậu ấy có người yêu rồi, tui nè"

hai bạn nữ đột nhiên ngây ngốc trong giây lát. aow, sao trên đời ít trai đẹp, mà họ còn yêu nhau vậy? nhưng sau đó một hồi, hai bạn nữ cũng tươi cười với em và pond, hai cậu ấy trước khi rời đi còn chúc bọn em trăm năm hạnh phúc nữa chứ!

"đề nghị các bạn học sinh trở về chỗ ngồi để buổi lễ trao giải bắt đầu" - câu nói của mc vang lên giúp ổn định tình hình ồn ào hiện tại.

màn trao giải bắt đầu với các môn tự nhiên trước, bao gồm cả môn tin học. không ngoài dự đoán, satang - người nhỏ tuổi nhất được huy chương bạc, cả dunk và pond - hai "gà chiến" sau chuyến đi thi quốc tế vừa rồi, nghiễm nhiên được huy chương vàng. pond của em còn xuất sắc dẫn dầu toàn đoàn, là hạng nhất của hạng nhất!

em ở phía dưới nhìn theo mọi cử động của cậu ấy. cậu ấy vẫn luôn như vậy, hiên ngang và kiên cường, bóng hình hiện tại của cậu ấy giống hệt như lần đầu em nhìn thấy cậu ấy, dưới cái nóng gay gắt buổi chào cờ, thiếu niên đứng trên bục cao nhất nhận phần thưởng cho kì học xuất sắc của mình. hiện tại, cậu ấy đứng trên bục cao nhất, cổ đep huy chương vàng lấp lánh, đầu đội vòng nguyệt quế vàng lộng lẫy, dưới pháo hoa giấy và hàng ngàn lời chúc phúc. dù là khi đó hay hiện tại, mặt pond vẫn không trưng ra một chút biểu cảm gì. nhưng dù sao đi nữa, cậu ấy, pond, rất hợp với pháo hoa và chiến thắng.

đến khi công bố giải thưởng môn tiếng anh, phuwin đã rất hồi hộp. không phải chỉ vì số lượng học sinh dự thi môn tiếng anh là đông nhất, mà đặc biệt do đề năm nay lại là đề khó nhất trong mười năm trở lại đây.

PONDPHUWIN ᰔᩚ thầm thương trộm nhớNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ