ngày tới sẽ là ngày thi chính thức, vì vậy mà cả nhóm sẽ có một ngày trọn vẹn để nghỉ ngơi. xe di chuyển của đoàn trường em đã dừng ở khách sạn, học sinh cũng nhanh chóng làm thủ tục check-in. năm nay trường cho học sinh tự ghép cặp và phòng ở, vì vậy nhóm em thuận lợi lấy được một phòng to hai giường đôi và một phòng nhỏ hai giường đơn. ban đầu, sáu đứa dự định bốn người satang, winny, joong và dunk một phòng lớn, phuwin và pond ở phòng riêng.
"cho tao phòng riêng với satang đi, nha"
phuwin và pond - hai chủ phòng hiện tại, chưa kịp ý kiến gì thì joong đã cắt ngang
"không, ai biết được mày làm gì thằng nhỏ"
"tao thề luôn tao không làm gì ẻm hết, với cả có hai giường đơn mà" - winny đáp lại, mắt sáng long lanh làm nũng thấy mà rợn người.
"ê tao thấy nó nói cũng hợp lí đó, joong, bạn để hai đứa nó ở riêng đi"- dunk bị cuốn theo mấy lời nói không hề đáng tin cậy của winny, cuối cùng quay sang thuyết phục joong giúp hai đứa luôn.
"ừ ừ, ai ở với ai thì ở, tao ở với dunk là được" - joong là người duy nhất ở đây phản đối, vậy mà nghe dunk nói xong chưa cần làm gì cũng đồng ý. simp đến thế, phuwin chịu!
hai phòng bọn họ nằm đối diện nhau, khá tiện cho âm mưu tối nay của hội báo con. sau khi về đến phòng, joong lại là người cất tiếng đầu tiên
"hai giường, tao với dunk một giường, mày với naravit một giường"
"không chịu, mày làm gì bạn tao làm sao tao biết" - phuwin đanh đá đáp lại
"tao không phải bạn mày hay gì?"
"mày coi chừng tao, tao up hình mày ngã xe đạp lên mạng bây giờ"
dunk và pond đứng chứng kiến màn giao lưu ngôn từ của hai đứa mà chỉ biết lắc đầu cười khổ. cuối cùng, dunk phải đến ôm joong lại, lên tiếng:
"phuwin yên tâm đi, joong làm gì mình á, mình đấm joong một cái"
"đấm bằng môi xinh hả, mình thích lắm" - joong nhìn dunk nói, coi phuwin và pond như không khí.
"..." - joong đúng là ông hoàng phá vỡ bầu không khí, chúa tể kết miếng hài!
cuối cùng phuwin và pond vẫn phải nằm cùng một giường, khỏi phải nói phuwin ngượng chín cả mặt. em lấy gối ôm chắn vào giữa em và cậu ấy.
"pond, tối nay tui không lấn qua đây đâu, cậu cũng đừng lấn sang nhé, tui mình chịu không nổi"
"cậu nói tui nặng hả"
"hông có hông có, t-tui đi tắm trước, sắp tới giờ ăn tối rồi" - sau đó phuwin gom đồ chạy thật nhanh vào nhà tắm, che đi gương mặt nóng dần và đôi tai đang ửng đỏ. còn người ngồi trên giường khi nãy thì nhếch cao khóe miệng, trách làm sao được, cái gì càng cấm thì con người ta càng làm thôi.
mọi người tập trung ăn uống bữa tối cùng nhau, đồ ăn ở đây khá hợp khẩu vị với em, nên là bé phuwin ăn rất ngon miệng. ăn uống xong, mọi người cùng nhau đi dạo cho dễ tiêu. cả hội đi bộ từ khách sạn đến một cửa hàng tiện lợi gần đó mua mấy lon bia. ở mấy khu du lịch như này, mua gì cũng bán, tuy luật thì vẫn ở đó nhưng người ta vẫn lén làm trái thôi, miễn là có tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
PONDPHUWIN ᰔᩚ thầm thương trộm nhớ
Fanfictionᰔ ᩚ thần đồng tin học lạnh lùng x học sinh giỏi dễ gần người người yêu quý ᰔᩚ đồng niên ᰔᩚ written by @_hutieusuon ᰔᩚ OOC, không có thật và không áp đặt lên người thật ᰔᩚ lowercase