Hải Đăng không nhớ mình đã ôm thân ảnh đầy máu trong tay cậu đến bệnh viện bằng cách nào. Chỉ biết rằng khi cậu ngồi thụp xuống trên băng ghế bệnh viện nhìn cánh cửa phòng cấp cứu lạnh lẽo đóng lại, nhìn xuống đôi bàn tay đầy máu của chính mình những hình ảnh ấy chạy lại như thước phim trong đầu cậu.
Hình ảnh cả thân hình nhỏ nhắn của Hoàng Hùng bị chiếc xe ấy hất văng trước mặt cậu. Anh trắng lắm, Hải Đăng đã không dưới 10 lần cảm thán vì nước da trắng ngần của Hoàng Hùng còn so đo với màu da bánh mật của cậu. Nhưng bây giờ tại sao cậu ghét màu trắng ấy đến như vậy. Màu trắng từ da anh như càng làm vũng máu chảy ra từ người anh càng thêm nhức mắt.
Cậu loạng choạng tiến lại chỗ người kia. Chân cậu bây giờ sao mềm nhũn thế này. Chân như vậy trách sao không cứu được anh. Hình như Hoàng Hùng bị gãy xương rồi sao lại mềm oặt trong vòng tay to lớn của cậu thế.
Trước giờ Hải Đăng không rõ cảm xúc của mình khi đứng trước Hoàng Hùng là gì nhưng khi ánh đèn xe oan nghiệt ấy phủ lên anh cả đầu cả tim của cậu cũng được rọi một thứ ánh sáng gì đó khó hiểu.
Mọi thứ đến dồn dập chưa kịp cho Hải Đăng tiêu hóa bất cứ thứ gì. Cậu chỉ còn chút lí trí để ẵm anh nhanh chóng gọi một chiếc cấp cứu. Tay cậu nắm chặt lấy tay anh truyền hơi ấm cho thân thể đang lạnh đi kia, miệng cậu luôn phải nói anh không được ngủ.
- Gem không được ngủ. Gem ráng lên sắp đến bệnh viện rồi. Gem đã hứa phải debut chung một nhóm với em mà.
Bàn tay dính đầy máu Hoàng Hùng của Hải Đăng càng lúc càng run rẩy mạnh hơn. Trong đầu cậu bây giờ chỉ lặp đi lặp lại thân ảnh yếu ớt nằm trong vòng tay cậu. Giá như lúc đó cậu đi ăn với anh. Cậu sẽ chở anh về. Dù cậu biết anh đã chứng kiến hình ảnh gì.
Hải Đăng đâu phải thằng ngu mà không biết Hoàng Hùng thích mình. Nhưng tình cảm giữa hai người con trai trong xã hội này như hai người đứng trên tấm ván mỏng ở dưới kia là một vực thẳm hun hút sẵn sàng nuốt chửng cả hai bất cứ lúc nào.
Tấm ván chống đỡ của Hải Đăng và Hoàng Hùng lại càng mỏng manh khi cả hai là người nổi tiếng. Cậu biết cả anh và cậu đã đánh đổi biết bao nhiêu thứ để đi được đến đây. Cậu không thể ích kỉ nhìn anh rơi xuống vực như vậy.
Lúc đầu cậu nghĩ tình cảm chớm nở của cậu với anh chỉ là ấn tượng gặp gỡ nhất thời. Cậu thậm chí còn cố chấp quen Phương Thảo - cô gái được bố cậu lựa chọn. Hải Đăng đã cố chấp với suy nghĩ mình là trai thẳng, mình sẽ lấy vợ sinh con theo ý nguyện của gia đình. Vậy nên tránh xa anh là lựa chọn tốt nhất cho cả hai?
Nhưng có vẻ như "chú cá mập con" này đã đánh giá thấp sức mạnh của trái tim. Cậu không nhịn được mà mỉm cười theo anh mỗi lần thấy chiếc má lúm xinh yêu kia hiện lên lúc anh vui vẻ. Cậu không nhịn được mà lo lắng cho anh khi thấy anh ngất xỉu vì hạ đường huyết. Cậu không nhịn được cơn ghen tức trong lòng khi thấy anh thân với Đăng Dương. Cậu không nhịn được sự buồn bã trong lòng khi thấy anh lạnh nhạt với mình. Hơn hết cậu không kìm được nước mắt khi anh lại gặp nạn trước mặt mình. Hải Đăng không ngờ được một ngày cảm xúc của cậu hoàn toàn phụ thuộc vào người có chiếc má lúm xinh xắn kia.
- Đăng! Đăng! Hùng đâu? Hai đứa mày gặp chuyện gì thế.
Phong Hào, Đăng Dương và cả Thái Ngân, Quang Trung vừa lướt mạng xã hội trước khi đi ngủ đã đọc được tin sốc liền tức tốc chạy vào bệnh viện.
- Gem thấy em hôn Thảo. Nhưng chỉ là góc để em tránh thám tử của gia đình thôi. Em không có hôn cổ. Gem không nghe em giải thích. Gem chạy đi nên bị oto tông trúng. Anh ấy...anh ấy nhiều máu lắm. Anh ấy còn đòi ngủ nữa. Lỗi tại em...em không bảo vệ được Gem.
Đến khi Hải Đăng ngước mặt lên run run chỉ bàn tay đầy máu về phía phòng cấp cứu cả bọn mới nhìn kĩ lại thằng nhóc đô con này. Chiếc áo thun trắng của cậu đã bị nhuộm những vệt đỏ đến nhức mắt, cả thân hình cao to run rẩy, gương mặt điển trai kia đã giàn dụa nước mắt. Lần đầu bọn họ thấy Hải Đăng khóc.
Thật ra ai cũng biết cảm xúc của Hải Đăng với Hoàng Hùng không dừng lại ở anh em thân thiết. Chỉ là họ cũng biết Hải Đăng không đủ can đảm để bước qua rào cản của bản thân. Để bây giờ nhìn xem một đứa không biết sống chết như thế nào ở trong phòng cấp cứu, một đứa ôm lấy người trong lòng mình mà mình không nhận ra trong vũng máu.
Biết trách hai kẻ khờ trong chuyện tình cảm này như thế nào đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DooGem] Gác lại rung động
FanfictionCó một chú gấu nhỏ thích một em cá mập con. Nhưng kẻ trên bờ kẻ dưới nước. Cá mập con răng nhọn lắm làm đau chú gấu nhỏ rồi.