Khi họ đã đến công viên, mặt trời chỉ mới bắt đầu lặn, bầu trời vẫn xanh ngát khi họ sắp xếp buổi picnic đầy gọn gàng ở một bãi cỏ dưới bóng cây."Hôm nay ấm ghê," Jeno nói khi hắn đưa một trái nho vào miệng. Hắn đã chuẩn bị trái cây tươi, một ít thịt nguội và phô mai, cùng với một chai champagne. Và tất nhiên, một chiếc pizza pepperoni cỡ lớn.
Jaemin gật đầu, "Phải, nhìn cách anh mặc đồ là biết." Em vô sỉ mà nhìn chòng chọc vào cánh tay trần của người lớn hơn, hình xăm và bắp tay của hắn. Em tự hỏi liệu có phải Jeno đang khoe ngầm không. Vẻ mặt ngưỡng mộ đến ngơ ngẩn của em khiến Jeno bật cười dịu dàng.
"Em thích không?"
"Ừm. Anh trông tuyệt lắm," em vừa nói vừa cắn một miếng pizza.
"Em cũng trông tuyệt nữa," Jeno nói khi hắn đưa mắt nhìn qua chiếc quần jeans rách và chiếc áo loang màu em đang mặc.
"Thật á? Nhưng mà em mặc như này mỗi ngày mà, nhìn như một thằng nhóc 13 tuổi ấy."
Jeno mỉm cười, thích thú với lời châm chọc của người nhỏ hơn, dù trong miệng vẫn đang đầy ắp thức ăn.
"Em mặc lên vẫn đẹp."
"Cảm ơn nha, Jeno."
"Vậy, buổi lễ tốt nghiệp của em thế nào?"
"Anh biết đó," Jaemin nhún vai khi em xoay xoay ly champagne trên tay. "Khá là chill thôi."
Jeno phì cười, "Chill?"
"Ừm. Giới trẻ dạo này hay dùng từ vậy đấy, hyung à," em trêu chọc, và Jeno nghịch ngợm đảo mắt.
"Đừng gọi anh thế."
"Sao vậy? Không muốn bị nói là già à?"
Jeno cười, lắc lắc đầu. "Không. Làm anh cảm giác như anh là anh trai em hay gì ấy."
"Sao? Không muốn làm anh trai em à?" Jaemin lại khích hắn với một nụ cười tinh nghịch trên môi khi em cắn một miếng dâu.
"Ừ thì," Jeno thở dài rồi rướn người lại gần em, "Anh rõ ràng là không có cố để trở thành anh trai em rồi."
"Vậy à?" Jaemin ừ hử khi em cũng chấp nhận thử thách và rướn sát lại, tay chống xuống tấm thảm picnic và mặt em chỉ cách mặt người kia vài inch.
"Vậy anh đang cố trở thành gì đây, Jeno Lee?"
Và một cách nhanh chóng, Jeno trầm giọng đáp lời.
"Bạn trai em."
Jaemin mỉm cười, trước khi dời tầm mắt xuống môi Jeno. Em không phí thêm một giây nào mà hôn lên đôi môi kia, vị ngọt của dâu tây trên môi em và vị đắng của champagne trên môi Jeno hòa quyện. Em khẽ ôm lấy một bên mặt của của người lớn hơn, không thèm để ý đến những người khác trong công viên mà hôn hắn theo cách mình muốn. Em đã nhận ra rằng em đã luôn thích hôn Jeno, dù ở bất cứ đâu và bất cứ nơi nào.
"Em tưởng Jeno là bạn trai em rồi chứ," Jaemin thì thầm sau khi họ tách ra, hôn thêm một cái nữa.
Jeno cười khúc khích trong nụ hôn, đôi môi bóng lên và da mặt ửng đỏ dưới sắc trời chuyển cam. "Vậy à?"
"Đúng," người nhỏ hơn nhẹ nhàng nói. Và rồi, hắn không khỏi bật cười, vai vươn lên khi hai người đã tách nhau ra.
Em không nói gì thêm mà chỉ ăn thêm dâu và tiếp tục ngắm hoàng hôn.
Hắn cũng không nói gì thêm khi hắn cảm nhận được những ngón tay đang lần đến tay hắn, lướt dọc khớp tay hắn trước khi nắm trọn cả bàn tay. Hắn chỉ để yên đó, chỉ đơn giản lật tay lại để em có thể nắm tay Jeno hoàn toàn.
Trong vô thức, cả hai đều thở phào một hơi mà họ còn chẳng biết họ đã nín lại khi tay họ đã đan vào nhau, và họ cùng nhìn lên bầu trời nhuốm sắc cam.
Trước khi mặt trời có thể lặn xuống hoàn toàn, hai người bắt đầu thu dọn và quay về xe Jeno cùng một tia nắng còn lại cuối cùng của ngày.
"Hôm nay em vui rồi chứ?"
Jaemin mỉm cười và gật đầu trong khi thắt dây an toàn. "Tất nhiên rồi, Jeno."
"Vậy là anh mừng rồi," Jeno nói khi tự thắt dây an toàn của mình và khởi động xe. "Em có muốn ghé chỗ nào trước khi anh đưa em về không?"
"Không đâu, em ờm- ổn mà."
Jeno nhìn sang em trước khi hắng giọng.
"Không còn kế hoạch nào cho tối nay à?"
Jaemin ừ hử, "Chắc là không đâu. Sao anh hỏi thế?"
Jeno cắn môi dưới.
"Muốn sang nhà anh không? M-Mình có thể xem phim cùng nhau. Hoặc làm vài lon bia."
Hắn ngập ngừng nhìn người nhỏ hơn, và sự nhẹ nhõm lấp đầy hắn khi người kia mỉm cười và hào hứng gật đầu.
"Em thích lắm, Jeno."
Một giây nào đó trên đường đi về căn hộ Jeno, tay họ lại tìm thấy nhau, cùng đặt trên chiếc bàn đựng đồ ở trung tâm. Lần này, Jaemin nhẹ nhàng bóp nắn tay hắn. Sau đó Jeno cũng đáp lại, một cỗ ấm áp trào dâng trong lòng khi hắn quay sang và thấy cái cách Jaemin đang nhìn ra ngoài cửa sổ với một nụ cười ngây ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
trans | nomin ✧ cigarettes, tattoos, and everything that led me to you
Fanfictattoo artist!jeno x uni student!jaemin author: @jenomochi trans by: @mineath