Về đến nhà Lee Minhyeong, Hyeonjoon cúi đầu chào Park Jaehyuk, chờ người xe đi khuất mới lấy chìa khóa mà Seo Jinhyeok đưa cho mở cửa vào.
Hôm nay Lee Minhyeong dẫn cậu ra ngoài ăn nên dì giúp việc và Son Siwoo đều không tới, trong nhà chỉ có một mình cậu.
Hyeonjoon cũng không có thời gian miên man suy nghĩ, cất kĩ chìa khóa xong liền chuẩn bị thu dọn đồ đạc. Kì thật cậu muốn đi luôn nhưng người canh gác ở cửa lớn nếu không có sự đồng ý của Lee Minhyeong chắc chắn sẽ không cho cậu đi qua, trước vì chuyện này mà Shin Yoona còn cãi nhau với anh, kết quả vẫn không suy chuyển được gì. Còn nữa cậu vẫn còn cầm chìa khóa Seo Jinhyeok đưa cho, có lẽ nên đem mọi vật trả lại đàng hoàng rồi mới rời đi được.
Thùng rác buổi sáng mới được dì giúp việc đổi nên vẫn còn sạch sẽ, bên trong chỉ có chiếc áo ngủ giá rẻ của cậu. Hyeonjoon khom lưng nhặt áo lên, tìm túi cất đi cẩn thận cùng với những món đồ Shin Yoona mua. Tuy rằng dì giúp việc nói nơi này có rất nhiều quần áo mới Lee Minhyeong mua cho cậu nhưng có chết cậu cũng không dám mặc, mang chúng theo lại càng không thể.
Thu thập tất cả mọi thứ xong xuôi, lúc này cậu mới phát hiện chiếc túi sờn cũ của mẹ không có ở trong phòng.
Đi đi lại lại lật tung cả căn phòng nửa buổi vẫn không thấy, Hyeonjoon nóng nảy trực tiếp chạy tới tìm trong phòng ngủ Lee Minhyeong, rốt cuộc thấy nó nằm trong ngăn kéo tủ đầu giường.
Hai tay gắt gao nắm chặt túi, thở dài một hơi nhẹ nhõm. Nếu không tìm được cái túi này, cậu cảm thấy mình muốn phát điên rồi. Số tiền cậu bỏ vào không quan trọng, những thứ đó về sau đều có thể kiếm ra, chỉ có đây là vật duy nhất mẹ lưu lại cho cậu, so với số mệnh cậu còn trọng yếu hơn.
Hyeonjoon cầm bao đi xuống phòng của mình, vừa mới cất kĩ chợt nghe tiếng cửa lớn vang lên. Cậu có chút ngây người, theo lý mà nói Lee Minhyeong hôm nay sẽ không trở về mới đúng.
Chạy ra ngoài phòng khách, nhìn thấy ở cửa nhà Han Wangho đang chật vật vác Lee Minhyeong đã say mèm, cách xa như vậy mà cậu vẫn có thể ngửi được mùi rượu nồng nặc từ người anh.
Han Wangho có phần bất ngờ khi nhìn thấy Hyeonjoon, y quả thực không biết cậu ở nơi này. Hyeonjoon thấy vẻ mặt của y vội vàng giải thích, "Cậu Han đừng hiểu lầm, đoạn thời gian trước tinh thần của tôi không tốt, Minhyeong thương hại nên mới để tôi ở đây chữa bệnh."
Han Wangho không tiếp lời, chỉ thản nhiên cười nói, "Cậu ấy uống say quá rồi, đến giúp tôi dìu cậu ấy lên." Sau khi ăn xong bọn họ vốn định đến quán bar, Lee Minhyeong không thể uống rượu nhưng bất luận ai cũng không khuyên nổi hắn, kết quả uống thành như vậy nhưng nhất quyết không chịu ngủ ở bên ngoài, bằng mọi giá đòi phải về nhà. Han Wangho nào dám để hắn tự đi xe, chỉ có thể lái xe đưa người về.
Hyeonjoon nghe Han Wangho nói vậy liền luống cuống đi qua giúp, hai người cố sức mới có thể dìu Lee Minhyeong vào phòng ngủ trên lầu.
Chờ Lee Minhyeong nằm ngã xuống giường, Han Wangho lúc này mới mở miệng, "Cậu có thể giúp tôi lấy cốc nước ấm được không?" Hyeonjoon vội vã gật đầu rồi chạy xuống bếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guon] Yêu anh
FanfictionCP: Gumayusi x Oner Thể loại:Đam Mỹ, Ngược Tóm tắt: Một đứa trẻ mồ côi có mong ước đơn giản chỉ là một mái nhà, vậy mà cậu lại không có được. Lần đầu tiên gặp được anh đã khiến tim cậu rung động , bất chấp mọi thủ đoạn muốn có hắn bên cạnh , cậu dùn...