Lee Minhyeong về đến nhà lớn đúng lúc đang giờ ăn trưa, đại khái do Lee lão gia trở về nên trong nhà tề tựu rất nhiều người, không kể đến các chú các bác , ngay cả chú hai luôn ở nước ngoài làm việc cũng có mặt.
Lee Minhyeong đi đến bên cạnh Lee lão gia cúi đầu cung kính chào một tiếng "Ông nội", tiếp đến chào hỏi vài vị trưởng bối trong nhà, xong đâu đấy mới ngồi xuống ghế của mình.
Lee Seongwoong vẻ mặt bình tĩnh không nói gì, ngay cả khi Lee Minhyeong chào mình cũng không phản ứng. Sau khi Lee Minhyeong nằm viện mẹ hắn đã gọi thư kí Jang đưa mình tới thăm, sau lại sử dụng thân phận phu nhân khiến thư kí Jang không thể không giao tin tức của Hyeonjoon ra. Lee Seongwoong vừa biết tin này đã lập tức sai người hành động, nếu không phải mẹ Lee gọi cầu Lee lão gia về ngăn lại thì thằng con trời đánh của ông làm sao có khả năng gặp được tên nhóc kia.
Mẹ Lee cũng không để ý Lee Seongwoong, bà ấy hỏi han Lee Minhyeong vài câu rồi gọi người phân phó vài việc.
Chốc lát sau người giúp việc bưng từ phòng bếp lên một chút cháo cá, đậu hũ và canh gà, mẹ Lee dặn dò, "Uống canh trước đừng để nguội."
Lee lão gia vốn đang cùng chú Lee Minhyeong nói chuyện, nghe vậy hơi nhấc đầu lên, nhìn hắn thản nhiên hỏi, "Thân thể không tốt?"
Lee Minhyeong cúi thấp đầu đáp, "Đã không có vấn đề gì ạ."
Lee lão gia gật đầu, "Chút nữa để lão Park qua xem." Lão Park là bác sĩ Lee lão gia mang theo người, y thuật dĩ nhiên không cần phải nói.
Lee Minhyeong lên tiếng đồng ý, thấy ông nội không đề cập gì nữa mới cúi đầu ăn cơm.
Mọi người trong nhà ai nấy đều biết chuyện Lee Minhyeong yêu một nam nhân, thậm chí còn vì người này mà không tiếc phản kháng với Lee Seongwoong, mối quan hệ xấu đến cực điểm. Mấy đứa cháu cùng lứa tuổi với Lee Minhyeong nghĩ thầm, nếu hắn tiếp tục gây chuyện như vậy không phải mình sẽ có cơ hội hay sao? Trong lòng càng không khỏi tính toán cung kính lấy lòng Lee lão gia thêm một chút.
Lee Minhyeong cũng không để ý bọn họ, buông ánh mắt tự mình thản nhiên dùng bữa.
Cơm nước xong, lão Park làm vài kiểm tra đơn giản cho Lee Minhyeong, lại cả báo cáo hậu phẫu, sau đó đi đến bên cạnh Lee lão gia thấp giọng nói mấy câu.
Lee lão gia nhăn nhíu mày, ngẩng đầu nhìn Lee Minhyeong ánh mắt có vẻ không vui, "Đã lớn rồi, chuyện gì nên làm, chuyện gì không nên làm phải tự mình biết cân nhắc."
Lee Minhyeong cúi đầu, cung kính mà đáp, "Vâng, ông nội."
Lee lão gia lắc đầu, gọi Lee Seongwoong và vài chú bác khác tới, lại quay đầu dặn Lee Minhyeong, "Ở đây chờ, chốc nữa ta sẽ gọi cháu lên sau." Nói xong cũng không chờ Lee Minhyeong trả lời liền cùng người khác vào thư phòng.
Bọn họ đi rồi, mẹ Lee mới lôi hắn ngồi xuống, ngữ khí như oán giận nói, "Vết khâu còn chưa lành đã đi tìm người, cần phải gấp như vậy sao?"
Lee Minhyeong cười cười không đáp, vươn tay cầm lấy tay mẹ hắn, thấp giọng nói, "Mẹ, cảm ơn."
Mẹ Lee trừng mắt liếc hắn một cái, mất hứng nói tiếp, "Cảm ơn cái gì? Cảm ơn mẹ ngăn ba con nên phải mời ông nội về? Mẹ nói cho con biết, mẹ chưa từng nói sẽ đồng ý chuyện con và cậu nhóc kia đâu." Nói tới đây bà ấy nhíu mày, "Không biết là người như thế nào mà từ nhỏ đến lớn chưa từng thấy con như vậy..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Guon] Yêu anh
FanfictionCP: Gumayusi x Oner Thể loại:Đam Mỹ, Ngược Tóm tắt: Một đứa trẻ mồ côi có mong ước đơn giản chỉ là một mái nhà, vậy mà cậu lại không có được. Lần đầu tiên gặp được anh đã khiến tim cậu rung động , bất chấp mọi thủ đoạn muốn có hắn bên cạnh , cậu dùn...