Chương 32

589 52 3
                                    

Tiếng đập cửa vang lên đúng lúc Hyeonjoon và Nayeon vừa ăn cơm xong. Cậu đang bận rửa bát, trên tay dính một đống xà phòng, nghe tiếng đập cửa liền đoán là Seo Jinhyeok nhất thời có chút kích động, một bên quay đầu nói chờ một chút một bên vội vã rửa tay. Moon Nayeon thấy cậu sốt ruột liền nói, "Để con mở cửa cho" rồi chạy ra ngoài phòng bếp.

Hyeonjoon lau lau tay rồi nhanh chóng theo ra ngoài, ra đến nơi Moon Nayeon đã mở cửa, bên ngoài quả nhiên là Seo Jinhyeok. Moon Nayeon không biết Seo Jinhyeok, nhìn thấy người lạ vội vàng chạy về ôm lấy chân Hyeonjoon. Hyeonjoon nhận ra bé sợ hãi, cúi đầu trấn an, "Nayeon đừng sợ, đây là bạn của ba ba." Bé con lúc này mới thả lỏng một chút, lí nhí hướng Seo Jinhyeok chào.

Seo Jinhyeok gật đầu chào lại bé. Hyeonjoon không kịp đợi hỏi, "Minhyeong thế nào rồi?"

Seo Jinhyeok ngẩng đầu nhìn cậu, trầm giọng nói, "Cậu ấy bị cảm lạnh, miệng vết thương có chút nhiễm trùng nên mới sốt cao."

Hyeonjoon ngẩn người, không tự giác cao giọng hỏi, "Miệng vết thương? Miệng vết thương nào?"

Seo Jinhyeok cũng không trả lời, khẽ thở dài một cái rồi nói, "Cậu Hyeonjoon có rảnh nghe tôi nói vài câu không?"

Hyeonjoon chần chừ một lát, cuối cùng ngồi xổm xuống nói với Nayeon, "Ba ba với chú có chuyện muốn nói, Nayeon vào phòng đọc sách trước có được không?"

Moon Nayeon gật đầu. chạy đến ghế sopha ôm tập tranh với truyện đọc chạy vào phòng ngủ của mình, đóng cửa lại.

Hyeonjoon đau lòng nhìn Moon Nayeon còn nhỏ như vậy mà đã hiểu chuyện nhưng cũng không để lộ ra, chỉ ngẩng đầu nói với Seo Jinhyeok, "Mời anh nói."

"Cậu cũng biết, tôi chỉ là trợ lí của Lee thiếu, căn bản không có tư cách để nói điều gì. Nhưng có một vài chuyện Lee thiếu nhất định sẽ không nói, mà cậu trong lòng lại có khúc mắc, nếu không giải thích rõ ràng chỉ sợ cậu sẽ mãi tiếp tục hiểu lầm."

Hyeonjoon nghe vậy không hiểu sao trở nên khẩn trương, tay đặt cạnh người cũng không khống chế được run lên.

"Lee thiếu vừa mới phẫu thuật do thủng dạ dày, vết thương mới khép lại đã muốn đến đây tìm cậu, mặc kệ bác sĩ khuyên thế nào cũng không nghe. Hôm nay đến đây lại đợi trước cửa hơn hai tiếng đồng hồ, nên mới bị nhiễm lạnh."

Hyeonjoon trừng lớn mắt nhìn Seo Jinhyeok, Lee Minhyeong phải phẫu thuật? Vì sao anh lại không nói điều đó với cậu? Cậu căn bản cái gì cũng không biết...

Seo Jinhyeok nhìn biểu tình kinh ngạc của Hyeonjoon, khóe miệng bất đắc dĩ cười. Lee Minhyeong chính là như vậy, hắn vì Hyeonjoon làm cái gì cho tới bây giờ cũng chưa từng nói. Hắn cho rằng những gì hắn đang trả giá không đáng để nhắc tới, cũng nghĩ rằng Hyeonjoon sẽ nguyện tiếp nhận, tin tưởng tình cảm của hắn. Thế nhưng có một điều hắn không hiểu, đã là tình cảm thật lòng, nếu không nói ra đối phương sao có thể biết đây?

"Anh ấy sao lại thủng dạ dày, sao có thể biến thành như vậy..." Hyeonjoon nghẹn ngào kìm nén.

"Từ sau khi cậu đi, Lee thiếu đã thẳng thắn nói với mọi người trong nhà rằng muốn sống cùng với cậu, bị cha đánh đến mức phải vào viện cũng không thay lời. Cậu ấy điều tra tin tức của cậu ở khắp nơi, ở trong bệnh viện cũng không bình phục được, sau đó cha Lee thiếu lấy cậu để uy hiếp, cậu ấy mới cắn răng nhẫn nhịn đến bây giờ."

[Guon] Yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ