Chương 28

529 55 7
                                    


Cho dù Lee Minhyeong có vận dụng đủ mối quan hệ của hắn như thế nào, tin tức về Hyeonjoon vẫn là con số không tròn trĩnh. Lee Seongwoong dù sao cũng là người đứng đầu Lee gia, nếu ông đã chủ đích muốn giấu một người thì kể cả Lee Minhyeong căn bản cũng không có biện pháp tìm được.

Hắn lo lắng cho thân thể Hyeonjoon thức trắng cả ngày lẫn đêm, cũng không chăm sóc tốt vết thương, toàn thân cao thấp không có chỗ nào tốt lên được. Nhiều lần miệng vết thương nhiễm trùng sốt cao, cả ngồi cũng không vững nhưng hắn vẫn chống đỡ chờ tin tức từ Seo Jinhyeok.

Cứ như vậy qua vài ngày, Shin Yoona thật sự không nhìn được nữa, rốt cuộc đến bệnh viện tìm Lee Minhyeong.

Những lời Lee Minhyeong đã từng hứa trước đây với Shin Yoona, chưa có một lời nào hắn thực hiện được. Không dưới một lần hắn tái để Hyeonjoon gặp chuyện không may, kì thật chính hắn cũng không biết nên đối mặt với cô như thế nào.

Lee Minhyeong để Seo Jinhyeok ra ngoài, chỉ để mình và Shin Yoona trong phòng bệnh. Hắn đã chuẩn bị kĩ tinh thần nghe Shin Yoona mắng chửi, nào ngờ câu đầu tiên cô ấy mở miệng đã khiến hắn mất đi bình tĩnh, "Đừng tìm nữa, là Hyeonjoon tự nguyện rời đi."

"Cô có ý gì?" Lee Minhyeong cau mày trầm giọng hỏi. Hyeonjoon không thấy, so với hắn Shin Yoona phải càng là người sốt ruột hơn mới đúng, có điều thái độ hiện tại của cô thật sự ngoài tầm dự đoán của hắn.

Shin Yoona không đáp lời, lấy từ túi ra một phong thư.

Lee Minhyeong nhìn cô một cái, nhận lấy thư xé mở. Vừa nhìn hắn nhận ra ngay bút tích của Hyeonjoon, tay không tự giác run lên một cái.

Thư cũng không dài, bên trong là lời Hyeonjoon cảm ơn Shin Yoona đã chiếu cố và quan tâm cậu, sau đó đơn giản nói cậu đã đồng ý đề nghị của cha Minhyeong, rời khỏi nơi này đến địa phương khác dưỡng bệnh, không quấy rầy cuộc sống của Lee Minhyeong, cũng hi vọng cô không cần phải lo lắng. Cuối thư cậu kính nhờ Shin Yoona tạm thời giúp cậu chăm lo cho mộ phần của người mẹ câm, về sau có cơ hội chắc chắn sẽ quay trở lại gặp bà ấy.

Những thứ khác về Lee Minhyeong, một chữ cũng không hề có.

"Bức thư này là thư kí của cha anh giao lại cho tôi..." Mới đầu biết tin Shin Yoona vừa tức vừa vội, sau nhận được thư này, lại nghe thư ký Jang nói một ít tình huống của Hyeonjoon mới thoáng yên tâm.

Lựa chọn của Hyeonjoon, kì thật cô có thể hiểu được.

Cậu yêu một người, yêu đến mệt mỏi, thậm chí bởi vì quá yêu, ngược lại càng không dám yêu. Cái chết của người mẹ câm là tử huyệt của cả đời Hyeonjoon, cậu thật sự sợ, không dám dây dưa nữa mà một mực muốn rời đi.

Shin Yoona đau lòng, cười lạnh nhìn Lee Minhyeong sốt ruột, cho nên không vội cho hắn biết về bức thư. Hiện tại thấy hắn thành cái dạng này, cô cũng không ngại thêm chút tác động. Nếu cần chấm dứt thì nên chấm dứt đi, tốt nhất là sớm một chút.

Lee Minhyeong xem thư xong, một câu cũng chưa nói. Một lúc lâu sau hắn đưa thư trả lại cho Shin Yoona, nắm chặt nắm tay hết sức bình tĩnh nói, "Có thể là cậu ấy..."

[Guon] Yêu anhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ