Becky....
Becky.....
I love you becky...Sigawan nang mga tao..
Nag umpisa na ulit siyang kumanta.. last song na niya ito.
Think like me.. Becky Armstrong
Humihingal siyang tinapos ang kanta. Ang saya saya niya kahit pagod dahil sa hini niya inaasahang maraming manunuod sa concert niya.
Thank you so much.. napapaluha siya sa kasiyahan.
Nagheart sign siya para sa mga fans niya..
Nagsigawan naman ang mga ito..Pumunta na siya sa backstage..
Inabutan siya ni Ted na PA niya nang tubig..
Wow becky... nagtatalon na salubong sa alaga.
Tatlong taon narin niyang kasama si P'ted na PA niya, nakasundo niya agad ito. Kaya parang pamilya na ang turing nito sa kanya.Thank you Phi.. pasasalamat din ni becky sa PA niya.
Halika na magpalit kana rin nang damit at nang ayusin natin ulit ang make up. After 30 minutes kaya may press com pa siya.Becky.. congratulations sa successful nang concert mo. Anung masasabi mo sa mga fans mo.. saad nang isang reporter.
Thank you..
At sobrang nagpapasalamat ako sa mga fans ko, mga angels ko. international fans. Thank you so so much. Hindi ako magiging isang becky armstrong kundi dahil sa inyo. So from my bottom of my heart thank you. I love you all.
Pahayag niya sa mga fans niya na lagi siyang nagpapasalamat.Becky.. bilang rising star singer, actress and also you still studied right? How can you manage of all that.. second reporter.
Well as for now im happy what iam now. Yeah very tired at all, pero dahil gusto ko at masaya naman ako sa ginagawa ko. Yeah im ok all of it. Especially the supports of my fans..
Reporter 3
How about your heart?
What your status now. Do you have a special someone becky?
We heard Mr. Non Ratchanon courting you.Tumawa siya nang mahina. For now im happy on my career and nothing more especial in my heart kundi family, and my fans..
I dont think, i have time for relationship for now.
Hindi ko sinasabing nakasarado ang puso ko.Pero gusto ko munang magfocus sa mga gusto kong gawin ngayon. At saka nag aaral pa ako. If darating talaga why not diba..
And for your question about Mr. Non. Well were goodfriends..Totoo naman magkaibigan sila ni Non Ratchanon. Magmula nun magkasama sila sa isang series.
Tinganggap niya ang role dahil wala itong masiyadong touchy moments like kissing. Hindi pa siya handa para sa ganun role. Sa ngayon sa singing muna siya nakatutok dahil iyon naman talaga ang gusto niya.Thats all for today.. thank you..
Pagpapasalamat at pagpapaalam niya sa mga taga media.
Nagpalakpakan ang mga taga media.Well done becky.. and congratulations again.. sabi nang isang photographer..kilala na niya ito. Dahil lagi itong present bawat event niya.
Thank you..Nang makapasok na siya sa van niya ay sumandal siya agad.
Masaya siya at pagod din.
Phi deretso tayo sa condo ko please. I want to rest..Ok right away becky..
Habang nasa daan na sila ay may napansin si ted na parang may sumusunod sa kanila.
Hindi muna siya nagpahalata dahil baka magpanic ang alaga niya.Tinignan muna siya si becky sa mirror at nakapikit ito.
Binilisan niya ang pagpapatakbo ngunit sa gulat niya ay inuunahan na siya nang nakaitim na kotse.
Shittt. Shitt.Why phi ted? tanong ni becky.
Nakapikit lang siya para ipahinga ang mata niya, ngunit ramdam niyang mabilis na ang takbo nang PA niya.Becky held tight, parang may sumusunod sa atin at feeling ko hindi ito maganda.
Natakot si becky sa sinabi ni ted.
Oh my god.. kinuha niya ang cellphone niya.
Binabangga na sila nang dalawang sasakyan.Tinawagan niya ang daddy niya..
Dad.. wer in danger..
Help us dad...ahhhh...
Sigaw niya..
BoooooggssssHello...
Hello princess....
YOU ARE READING
Tell the world that i love you
RomanceNo.... ...sigaw ni becky habang sumasabog parin ang building. parang gumuho ang mundo ni becky sa sandaling iyon.. Please... come back freen.. You still alive right.. umiiyak na sabi ni becky. you promised.. I love you freen... yes i love you more...