Nag uusap parin sina becky,irin at Non.
Pasulyap sulyap lang si freen sa kanila.
Pati ang lugar. Dumistansya konti kina becky si freen para pag aral din ang lugar.
Nang makita namn ni freen na ok naman ang lugar at walang kasospetsa petsa ang mga kasama nila.Dahil nakasuot din nang salamin si freen na may kakayahan itong iscan ang mga tao doon.
Isa sa mga highly recommended na gamit nila sa Agency.
Dahil ito ay malaking tulong kapag nasa mission silang ganun.
Kapag wala sila sa field.
Ginagamit nila ito kapag may pinoprotektahan silang tao.Gaya ngayon sa mga ARMSTRONG.
Natangin ulit siya kina becky. Tumatawa ito. Mas lalo itong gumaganda kapag tumatawa.
Napansin niyang hindi ito nakikipag usap sa mga ibang tao kapag hindi niya ito kilala or siya mismo ang lalapitan para kausapin. Hindi naman niya nakikitang suplada ito hindi lang talaga ito nakikipag usap. Kapag wala na itong kausap ay isinusuot na nito ang headphones.May lumapit sa kanya. Hello there.. Im heidi pagpapakilala nang babae sa kanya.
Elegante at maganda naman ito.
Mukhang beauty queen pero hindi siya interesado.
Pero para hindi mapahiya ang babae ay binati rin niya ito.
Saro.. Ms Armstrong bodyguard pagpapakilala niya .Oh! Nice meeting you saro.
Nagsasalita pa din si heidi ngunit na kay becky parin ang atensyon niya. Hindi na niya masyadong naiintindihan ang sinasabi ni heidi.Nang makita niyang natapos na ang pag uusap nila becky at mga kasamahan sa trabaho ay nagpaalam na siya sa babae.
Excuse me Ms Heidi, i have to go..
Bye saro, hope to see you again..nang aakit na sabi ni heidi.Naging tahimik ulit si becky. Saro sa University tayo, i have class to attend.. sabi ni becky na seryoso ang mukha. Isinuot narin nito ang headphone at sumandal.
Wait for me here. Saad ni becky kay freen nang papasok na siya sa room niya. Umupo ulit si freen sa may bench malapit sa classroom ni becky. May mangilangilan na studyante ang mga nakaupo doon.May mga iba din sumusulyap sa kanya lalo na ang mga kababaihan.
Alam niyang puro mayayaman ang mga nag aaral dito.
Kahit sikat si becky ay parang normal lang studyante kung ituring nila siya dito. Pero may mangilan ngilan din nagpapapicture din dito pero hindi ganun kagulo.Nagdidiscuss ang kanilang professor pero ang isip ni becky ay na kay saro.
Hindi niya maintindihan kung bakit naiinis siya kapag may mga lumalapit or kumakausap dito.
Gaya kanina at si heidi pa.
Kilala niya si heidi magaling itong makipagflirt ewan niya. Sadyang malambing lang ito.Tapos ngayon nasa school siya ay agaw atensyon ulit sila. Or dahil kay saro ulit dahil kadalasan ang mga babae na napapalingon sa kanila ay napapangiti. At ang tingin nila ay na kay saro.
Haisssttt...aniya.
Nagfocus ulit siya sa lesson.Matapos ang ilang oras ay natapos din ang klase ni becky. Nagugutom na siya at siguro nagugutom narin si saro.
Ok class you're now dismiss..sambit nang professor nila..Agad niyang inayos ang mga gamit at tinungo ang kinaroroonan ni saro. At nakita nga niya itong nakaupo lang sa may bench. Pinasadahan niya muna ito nang tingin.
Sinu kaba saro parang hindi ka almg ordinaryong bodyguard aniya.
Siguro magtatanong nalang ako sa background niya.
Siguro naman wala naman masama dahil kasama ko siya lagi...at ang mga mata nito ang mga labi na namula mula.. matangkad ang katawan mukhang alagang alaga..Shittt becky, anung ginagawa mo.. nung marealise niyang pinapag aralan ang physical appearance ni saro.
Nakita na din siya ni saro at agad na lumapit sa kanya.
Are you done becky?.. tanong ni saro sa kanya.
Yeah, let's go..
I'm hungry narin...
At binagtas na nila kung saan nakapark ang sasakyan.
Pinagbuksan siya ni saro.
Parang lumundag ang puso niya sa ginawa nang lalake.
Alam niyang natural na mga pag uugali lang mga iyon. Pero pagdating kay saro parang nagiging abnormal ang puso niya.Becky focus... Sita niya sa sarili..
YOU ARE READING
Tell the world that i love you
Roman d'amourNo.... ...sigaw ni becky habang sumasabog parin ang building. parang gumuho ang mundo ni becky sa sandaling iyon.. Please... come back freen.. You still alive right.. umiiyak na sabi ni becky. you promised.. I love you freen... yes i love you more...