"Thủ dâm cho ta xem."
Jeong Jihoon choáng váng khi nghe Lee Sanghyeok ra lệnh cho cậu. Từ khi cha sinh mẹ đẻ đến giờ, cậu chưa từng thử qua loại chuyện ấy. Lee Sanghyeok sờ nhẹ vào khối thịt của cậu, cười thâm trầm: "Jihoon, ngoan, cho ta xem em làm sao thỏa mãn bản thân nào."
Jeong Jihoon e ấp dang rộng chân ra, tự đưa tay xuống hạ bộ vuốt ve. Lee Sanghyeok dùng một ngón tay nâng cằm y, để ánh mắt cả hai trực tiếp đối diện nhau. Y chỉ nhìn Jeong Jihoon như vậy, chỉ nhìn và không làm gì khác, nhưng Jeong Jihoon không hiểu sao lại tưởng tượng ánh mắt đó như đang cưỡng bức mình. Nó chạy đến đâu thì toàn thân cậu rạo rực nóng lên đến đó, không khác gì chính Lee Sanghyeok đang chạm vào cậu.
"Jihoon, gọi tên ta đi!"
"A...Cửu lang..."
"Gọi lớn hơn."
"Cửu lang...ta...ta sắp...a..."
Jeong Jihoon không ngờ cậu có thể bắn ra trong tình cảnh này, có chút ngượng ngùng khép hai chân lại. Lee Sanghyeok nằm xuống giường, với tay gọi Jeong Jihoon lại gần. Jeong Jihoon trườn trên người y, đem da thịt nguyên thủy của cả hai nồng nàn tiếp xúc. Cậu đoán có lẽ y muốn hôn cậu, nhưng cậu đã lầm.
"Không phải như vậy. Đưa hậu huyệt của em về phía ta, ta muốn nhìn cho thật rõ."
"Cái này..." Jeong Jihoon ái ngại sắp xếp lại tâm lý.
"Nếu em còn có thời gian quản cái này cái kia thì làm theo lời ta không phải nhanh gọn hơn sao. Ta biết Jihoon rất dễ bảo, phải không?"
Jeong Jihoon "ân" trong miệng rồi quay ngược lại tư thế. Lee Sanghyeok banh rộng hai chân Jeong Jihoon ra để dễ bề quan sát hậu huyệt ẩn sâu. Jeong Jihoon run run nhìn nhục bổng của Lee Sanghyeok đối diện trước mắt. Tuy rằng nếm cũng nếm qua rồi nhưng nhìn chằm chằm thế này lại là một dạng rất kỳ quặc.
"Jihoon, còn làm gì nữa, không mau khiến nó đứng lên đi?" Lee Sanghyeok cười nhỏ. Jeong Jihoon đúng là thiên chân. Y không bảo thì có lẽ sẽ nằm đó mà nhìn ngắm mãi.
"Ân."
Jeong Jihoon sờ sờ, chậm rãi cho nhục bổng y vào cái miệng bé nhỏ. Cùng lúc, Lee Sanghyeok đưa hai ngón tay vào hậu huyệt còn sưng tấy, cân nhắc độ lực vừa đủ mà khuấy động bước dạo đầu. Jeong Jihoon như có kiến cắn trong người, thỉnh thoảng lại nhúc nhích cựa mình. Mỗi khi nhúc nhích, cậu sẽ vô ý ngừng mút, còn Lee Sanghyeok sẽ cố ý nhấn sâu thêm, làm cậu cọ nguậy rất khổ sở.
"A...Cửu lang...chỗ đó...không ổn...."
Lee Sanghyeok dùng hai ngón trỏ kéo hậu huyệt ra hai hướng, thực sự đưa mắt nhìn vào. Các cơ thịt đang co rút gấp gáp, quả thật cơ thể đã qua rèn luyện thì sẽ không thỏa mãn nổi chỉ với hai ngón tay đơn giản. Lee Sanghyeok nắm một lọn tóc, nhếch môi gian xảo đẩy vào trong. Những sợi tóc quay cuồng đủ hướng, vừa nhỏ vừa mềm làm cho Jeong Jihoon thêm nhột nhạt hơn.
"Cửu lang...đừng mà...a..."
"Jihoon, bên này đã khẩn thiết lắm rồi, nếu em còn chưa làm ta cương lên thì lấy gì giải quyết hậu quả đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Bảy đêm nhận thánh sủng!
FanfictionCP: Fakar x Chovy Thể loại: H văn, cung đình, nhất thụ nhất công, HE Nội dung: Jeong Jihoon một lần được vào cung thăm tỷ tỷ liền bị bắt cóc. Khi tỉnh lại thì bị một nam nhân không rõ thân phận đè ra làm bậy 7 ngày liền! Tên Fic gốc: Bảy đêm thánh s...