Chương 4: Đêm thứ tư

404 49 0
                                    


Lee Sanghyeok nằm ngã ra giường, một tay với đầu của Jeong Jihoon hôn đắm đuối. Jeong Jihoon đang trần trụi ngồi trên người y với dải lụa bịt mắt. Lee Sanghyeok vẫn nhiều hơn Jeong Jihoon một lớp y phục mỏng, nhưng do cậu từng xuất ra trong tư thế này nên lớp y phục đã bị nhiễm bẩn bởi dịch thể, từng mảnh nhăn nhúm có chút dính sát vào nhau.

Khéo nhận ra Jeong Jihoon không được tập trung như mọi lần, Lee Sanghyeok hơi bất mãn. Y cố tình vừa hôn vừa cắn vào lưỡi Jeong Jihoon. Cậu đau điếng người dứt khỏi nụ hôn, hỏi: "Sao lại cắn ta?"

"Jihoon, em đang lơ đễnh. Ta ghét nhất là ở trên giường cùng với một kẻ lơ đễnh."

Jeong Jihoon kêu gào trong lòng. Làm sao cậu không lơ đễnh cho được? Đây là cung của Hi quý phi. Thánh thượng có thể đến bất cứ lúc nào để ôn lại kỷ niệm về mẫu thân. Cậu không biết người ở trước mặt là ai, có địa vị tôn quý bao nhiêu, nhưng tôn quý hơn nữa cũng không thể đấu lại thánh thượng cao cao tại thượng kia. Cậu rất muốn mở miệng hỏi chúng ta có thể nào đổi địa điểm không? Nhưng mà nếu cậu hỏi, cái đầu của Boksun sẽ khó giữ vì dám tiết lộ cho cậu biết về Hi quý phi.

"Ta xin lỗi." Jeong Jihoon thều thào. Lee Sanghyeok ôm eo cậu: "Muốn biết khuôn mặt của ta trông ra sao không?"

Jeong Jihoon nghĩ nghĩ rồi đáp: "Muốn!"

"Vậy phải xem thử biểu hiện của em có đủ tốt không?" Lee Sanghyeok đem nhục bổng kéo gần hậu huyệt của cậu nhưng không động đậy. "Jihoon, tự em vào đi."

Jeong Jihoon thảng thốt kêu lên: "Ta sao?"

Lee Sanghyeok cắn vào vành tai Jeong Jihoon day day rồi đánh mông cậu: "Mau lên. Nếu để ta tự vào thì em sẽ rất thảm đấy."

Jeong Jihoon lúng túng đặt một tay lên ngực Lee Sanghyeok, tay còn lại lần mò đến nhục bổng của y, nhắm mắt thẹn thùng nhét nó vào hậu huyệt.

Lee Sanghyeok khen ngợi: "Phải rồi, vào sâu nữa. Jihoon có thể làm rất tốt mà." Rồi lại tiếp tục hôn cậu, sẵn tiện giúp cậu đẩy eo xuống. Ban đầu, Lee Sanghyeok còn vừa nhấp vừa hôn, sau khi hôn đủ thì ngừng nhấp, động viên Jeong Jihoon: "Jihoon, đến phiên em thể hiện rồi."

Đang cuồng nhiệt mà phải dừng lại giữa chừng, đương nhiên không thể làm Jeong Jihoon thỏa mãn. Jeong Jihoon mở mắt, khó khăn cử động mông lên xuống. Lee Sanghyeok ngửa đầu ra tận hưởng: "Dùng lực hơn nữa. Em thế này còn lâu mới khiến ta ra được."

Jeong Jihoon đẩy nhanh nhịp độ hơn một chút. Ở tư thế đáng xấu hổ này, Jihoon cảm nhận được rõ ràng hơn bao giờ hết độ to lớn nhục bổng của y, đặc biệt là khi nhấn xuống, đau thốn đến tận tràng bích. Tuy nhiên, bao nhiêu đau đớn là bấy nhiêu khoái cảm. Jeong Jihoon dần dần không còn nghĩ được gì nữa, liều mạng mà giãy giụa trong khoái cảm tuôn trào.

"A...a..." Jeong Jihoon không kìm chế được. Cậu bấu tay vào ngực Lee Sanghyeok, hạ thân đang co giật dữ dội.

"Một chút nữa..." Lee Sanghyeok nhăn mặt, sắp đạt được đỉnh điểm. "Thêm một chút nữa..."

Sóng lưng Jeong Jihoon tê rần. Cỗ nhiệt khí của Lee Sanghyeok đang run bần bật trong người cậu. Dưới ma lực của dục vọng thúc giục, cậu quên hết những chuẩn mực luân thường, cuồng dại bám víu vào cỗ nhiệt khí kia, tăng thêm co bóp để nó kịch liệt phóng ra. Dịch thể dù đã vào rất sâu vẫn lội ngược dòng chảy lại giường. Lee Sanghyeok phì cười, cảm giác này không tệ.

[LeeJeong] Bảy đêm nhận thánh sủng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ