Jeong Jihoon tỉnh dậy thì đã bị bịt kín mắt. So với những lần đầu tiên, lần này cậu không còn cảm thấy sợ hãi quá nhiều. Lee Sanghyeok ôm cậu từ phía sau, chậm rãi tháo dần y phục của cậu. Cậu không kháng cự, bởi cậu hiểu kháng cự là vô ích. Người này luôn có cách kìm hãm cậu làm theo ý muốn.
Cậu hỏi dù rằng đã biết rõ đáp án: "Cửu lang, ngươi đến rồi?"
"Ân!" Lee Sanghyeok nhẹ giọng đáp trả hắn. "Hôm nay không cho em dùng thuốc, không trói em, nhưng em phải ngoan. Đừng tháo bịt mắt ra, nếu không ta sẽ nổi giận."
Lee Sanghyeok đưa hai tay ra trước vân vê đầu nhũ trong lúc cắn yêu lên cổ Jihoon. Cơ thể cậu đã làm quen với sự đụng chạm của Lee Sanghyeok, vừa bị kích thích liền khó chịu run rẩy như một chú cừu non. Lee Sanghyeok liếm dọc gân cổ cậu, cười khẽ: "Sao hả? Mới bắt đầu đã nhạy cảm thế này?"
Lee Sanghyeok đẩy cánh tay trái của Jeong Jihoon lên cao để dễ dàng chồm ra phía trước mút vào lồng ngực cậu và kéo rê lưỡi đến nhũ hoa. Y cắn cắn vài cái đùa giỡn, lại liếm mút xoa dịu rồi tiếp tục cắn. Một đầu nhũ bị ngón tay giựt mạnh, đầu còn lại bị răng lưỡi chà sát, Jeong Jihoon bắt đầu mất khống chế ư ư thành tiếng.
"Thích ta dùng tay hay dùng lưỡi hơn?" Lee Sanghyeok trầm thấp hỏi.
Jeong Jihoon mím chặt môi. Cậu trả lời sao thì cũng mất mặt cả.
"Đều không thích sao? Có cần ta dừng lại?"
"Đừng...đừng dừng..." Jeong Jihoon nhỏ giọng trả lời. Mặt của cậu đã đỏ thẹn cả lên. Phía dưới cũng có phản ứng rõ rệt. Nếu lúc này mà dừng thì cậu càng thêm xấu hổ, không biết tính sao.
Lee Sanghyeok cười đắc ý, thả tay xuống nắm lấy khối thịt đang có chiều hướng ngóc dậy: "Xem ra hôm nay Jihoon của ta hứng thú không ít, khắp nơi đều không yên."
Lee Sanghyeok đem phần đỉnh căng tròn ấn ấn ngón tay vào. Jeong Jihoon muốn nhổm lên, van xin: "A...đừng...rất đau...A!"
"Đau sao? Jihoon không thành thật rồi." Lee Sanghyeok hôn dọc từ dưới tay cậu xuống eo, mang theo châm biếm nói: "Ta thấy Jihoon như đang tận hưởng rất vui vẻ."
"Không...không phải...A...a..."
Lee Sanghyeok cảm nhận được thứ ấy của Jeong Jihoon đang giật giật trong tay y, nhưng vẫn giả vờ không biết gì, nhấn ngón tay vào đỉnh ngăn cản: "Không thành thật thì không đáng được thưởng."
Lee Sanghyeok xoáy lưỡi vào giữa rốn Jeong Jihoon. Jeong Jihoon không chịu đựng được. Vùng bụng đang ứ đọng còn bị y chọc phá, khiến nước mắt rơi ra: "Cửu lang...tha cho ta...a...cho ta xuất..."
"Ta nghe không rõ."
"Cửu lang...cho ta xuất a...a..."
Lee Sanghyeok nhìn bờ môi Jeong Jihoon cử động khó nhọc, vừa thở không ra hơi vừa cố nài nỉ y, làm y có chút thương cảm sâu sắc. Y thả tay, nhổm người hôn lên đôi môi ấy. Jeong Jihoon phóng thích xong cực kỳ nhẹ nhõm, lại đón nhận được nụ hôn nồng ấm, rất tích cực phối hợp. Hai thân lưỡi gắt gao tranh đoạt nhau trong không gian chật chội, cướp lấy mọi lý trí cuối cùng của Jeong Jihoon. Khi Lee Sanghyeok nhả môi ra, Jeong Jihoon vẫn còn tiếc nuối. Cậu định chồm người lên hôn tiếp nhưng Lee Sanghyeok lại nới rộng thêm khoảng cách giữa họ để nhử mồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Bảy đêm nhận thánh sủng!
FanficCP: Fakar x Chovy Thể loại: H văn, cung đình, nhất thụ nhất công, HE Nội dung: Jeong Jihoon một lần được vào cung thăm tỷ tỷ liền bị bắt cóc. Khi tỉnh lại thì bị một nam nhân không rõ thân phận đè ra làm bậy 7 ngày liền! Tên Fic gốc: Bảy đêm thánh s...