"Jihoon, đến đây." Lee Sanghyeok dịu dàng gọi. Jeong Jihoon nhích tới trên thân y, cả khuôn mặt thẹn thùng. Y chạm tay vào môi cậu, đem môi cậu ngấu nghiến một lát rồi ly khai: "Hảo ngọt a! Jihoon của chúng ta ăn ngày càng ngon."
Jeong Jihoon thổn thức bởi nụ hôn, có chút không kiên nhẫn nói: "Cửu lang, ta muốn ngươi."
"Vẫn chưa được." Lee Sanghyeok vô tư chỉ tay xuống hạ thân. "Bên dưới vẫn chưa lên, hay là Jihoon giúp ta một tay."
"Làm sao giúp?" Jeong Jihoon thuần khiết hỏi.
Lee Sanghyeok lại chỉ vào môi cậu: "Dùng thứ này bao bọc lấy nó."
Jeong Jihoon sững sờ. Đây là muốn cậu dùng khẩu dâm sao?
"Sao thế? Jihoon không tự tin làm được?"
"Cái này..." Jeong Jihoon cúi thấp, ánh mắt rối loạn.
"Ta có cần đứng lên và tìm người khác làm thay em không?"
Jeong Jihoon thất thần. Ra là loại chuyện thế này y cũng sẽ làm với những người khác nữa. Jeong Jihoon cậu không phải là người duy nhất.
"Ta làm." Jeong Jihoon ghen tị tột cùng khi nghĩ đến điều đó. Cậu không muốn mất y, không thể để y thất vọng được.
Jeong Jihoon nhút nhát cầm lấy nhục bổng của Lee Sanghyeok, nghĩ nghĩ rồi há to miệng ngậm vào. Lee Sanghyeok tỉ mỉ chỉ dẫn cậu cách làm, may mà Jeong Jihoon cũng không phải quá ngốc, mất một hồi sục sạo liền có tiến bộ. Lee Sanghyeok vừa vuốt tóc cậu, xoắn thành lọn chơi đùa vừa nhìn cậu chật vật mút lấy khối thịt đang có dấu hiệu ngoi lên kia, rất ư là hài lòng.
"Jihoon thật ngoan. Ta rất thích."
Jeong Jihoon tự hỏi câu này nghĩa là sao? Y đang rất thích việc mà cậu làm? Hay là rất thích cậu? Jeong Jihoon định rút miệng lại hỏi, không ngờ bị Lee Sanghyeok ấn mạnh vào: "Không cho dừng!"
Jeong Jihoon chớp mắt. Xem ra là y chỉ thích việc này thôi, không phải thích cậu. Được khoang miệng man mát ra sức mút lấy, thử hỏi có nam nhân nào lại không thích? Lee Sanghyeok khoan khoái rên nhẹ, đem toàn bộ dục vọng hướng về miệng Jeong Jihoon phát tiết ra. Jeong Jihoon nhanh như tia chớp rời đi, vẫn bị dịch thể bắn đầy mặt. Cậu uất ức lấy tay lau lau, đột nhiên nhìn lên, cảm thấy ánh mắt của Lee Sanghyeok dấy lên vài tia hàn khí.
Lee Sanghyeok nắm lấy tóc Jeong Jihoon: "Jihoon, em vừa làm gì?"
Jeong Jihoon ngẩn ngơ. Cậu đã làm gì sai sao?
"Em chê bai thứ đó dơ bẩn sao? Ta không thích điều đó chút nào."
Jeong Jihoon chưa kịp phân trần đã bị Lee Sanghyeok dúi nhục bổng vào miệng lần nữa, giọng gay gắt: "Làm cho ta ra, nhưng lần này phải nuốt sạch hết. Nếu không thì làm đến khi nào em quen mới thôi."
Jeong Jihoon bàng hoàng. Thứ đó sao có thể nuốt được? Nuốt rồi sẽ không chết người chứ?
"Nhanh lên!" Lee Sanghyeok giục cậu, thái độ đanh thép, không hề nói đùa cho có.
Jeong Jihoon rối bời di chuyển môi và lưỡi. Cậu có cảm giác bản thân giống như món đồ chơi của người này, bất giác không ngăn được nước mắt cay đắng ứa ra. Khi gần đạt cao trào, Lee Sanghyeok giữ chặt đầu Jeong Jihoon ngăn không cho cậu trốn tránh nữa. Một dòng dịch thể nồng đậm bắn vọt vào cổ họng cậu. Dù cậu đã chuẩn bị tâm lý từ trước nhưng vẫn chới với không biết sao mà lường. Số còn dư trào ngược ra khóe miệng cậu, nhễ nhại nhỏ xuống người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[LeeJeong] Bảy đêm nhận thánh sủng!
FanfictionCP: Fakar x Chovy Thể loại: H văn, cung đình, nhất thụ nhất công, HE Nội dung: Jeong Jihoon một lần được vào cung thăm tỷ tỷ liền bị bắt cóc. Khi tỉnh lại thì bị một nam nhân không rõ thân phận đè ra làm bậy 7 ngày liền! Tên Fic gốc: Bảy đêm thánh s...