🌊

32 3 0
                                    

"anh về cẩn thận nhé ạa"
"em cũng vậy nhé cún con" nói dứt câu anh liền cuối xuống hôn vào trán đối phương làm cho jaeyun đứng hình 5s

.......

trở về đến nhà cùng với gương mặt đỏ chót như trái cà chua,nóng ran khắp cả người.Hình như...em chợt nhận ra mình thích anh mất rồi

Cả đêm hôm đó em không ngủ được chỉ vì trong đầu chỉ toàn hình bóng của Heeseung.Em quyết tâm trong đầu ngay mai sẽ trả lời câu hỏi của anh.Em mang tâm trạng phấn khởi với trái tim bập bùng mà đi ngủ.

Sáng hôm sau,em tỉnh giấc sớm hơn thường ngày,trong lòng Jaeyun hiện giờ cảm thấy phấn khởi hơn bao giờ hết.Em chải chuốt tóc tai,xịt nước hoa thơm phức,lựa bộ quần áo đẹp nhất để đi gặp anh.

Bước ra cửa nhà,em hít một cái hít dài sâu vào trong phổi,nở một nụ cười thật tươi tắn rồi hiên ngang bước ra ngoài.Jaeyun nghĩ thầm trong bụng"nếu mình đến gõ cửa nhà Heeseung vào sáng sớm chắc anh sẽ bất ngờ lắm đây"

Đi được nửa đường thì em bỗng thấy bóng dáng ai đó nhìn y hệt như Heeseungie nhà mình đứng cùng một cô gái nào đó chăng!?Em cố nheo mắt nhìn từ xa để nhìn thấy rõ hơn,chuyện gì đến cũng sẽ đến đó chính là Heeseung,người mà em đã thầm yêu suốt bao nhiêu năm nay đang tay trong tay cùng người con gái khác.Nước mắt từ đâu trong mắt em bỗng trào ra,tim em như nghẹn thắt lại,vỡ ra từng mảnh.Cùng lúc đó Heeseung đã nhìn thấy em với gương mặt đầy nước mắt.Sợ vì mình mà sẽ phá vỡ hạnh phúc của Heeseung,em nhanh chân chạy đi thật nhanh,thật xa,chạy đến nơi mà không còn hình bóng của anh nữa,vừa chạy em vừa gạt đi nước mắt,gạt đi những suy nghĩ lúc bấy giờ đang ở trong đầu mình"đúng!mình là một đứa vô dụng,bất tài,làm sao mà mình có thể xứng với Heeseung được chứ?Heeseung xứng đáng nhận được hạnh phúc nhiều hơn như thế cơ mà?".Lúc em mệt lả đi thì cũng là lúc trời sập tối,em sải những bước nặng nề của mình về đến nhà.Trong lòng em lúc này như hết sức sống,em không còn niềm hy vọng nào để mà sống nữa cả,em cảm thấy thế giới như đang quay lưng với em vậy,em nên chết đi còn hơn...

Lục trong học tủ,từ đâu một con dao nhỏ có sẵn trong đó,em lấy ra,nước mắt giàn giụa,nhắm nghiền mắt rạch cổ tay chờ cái chết đến với mình.

Con dao rơi xuống,mắt từ từ nhắm dần,nhịp thở yếu đi, cơ thể em dường như đã không còn dấu hiệu của sự sống,máu chảy bê bết khắp sàn nhà,xung quang em hiện giờ chỉ còn vũng máu và nỗi buồn bao trùm...

____________________________________
muâhhhaah đã quá pepsi oii😈😈
còn một chap nữa cả nhà hãy đoán xem nhoé,mãi iuu😘🥰🤩

cảm ơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ