0

830 54 6
                                    

"Thầy Jeon ơi, khi em nhìn thấy vẻ đẹp của thầy, tim em như hẫng đi một nhịp rồi đó ạ"

Tiếng cười rôm rã được phát ra trong một gian phòng rộng lớn, nữ sinh cùng bạn cười đùa, tùy hứng trêu chọc tên giảng viên vừa bước vào được vài phút.

Gã đứng đó nhìn về phía cô ta bằng cặp mắt đưa tình, nâng lấy gọng kính, gã trào phúng cười thành tiếng như đang ủng hộ câu thả thính của cô ta.

Cùng với khí chất áp đảo, Jeon JungKook thật sự thu hút được ánh nhìn của đám đông. Gã vẫn ngon miệng như thế, cả người lúc nào cũng tỏa ra mùi Alpha đậm đặc, như muốn khiến cho người khác phải chết ngạt dưới thân gã.

Kim Taehyung cũng là một trong số sinh viên ở đây, theo học bộ môn thiết kế do gia đình sắp xếp. Em đây thực chất chỉ hứng thú với người dạy thôi, chẳng có tí kiên nhẫn nào với mấy cái thứ hình thù nhạt nhẽo này.

Mà nói thẳng ra như thế thì cũng đủ hiểu số phận nữ sinh kia như nào rồi nhỉ?

Cả tuần liền mất tích cũng là điều hiển nhiên thôi, chọc trúng chỗ ngứa của Kim Taehyung em thì còn được sống là phước phần ba đời tổ tông nhà cô ta cộng lại rồi.

Kim Taehyung em là một Omega trội.

Cuộc đời em nôm na thì chỉ gói gọn trong vài chữ thôi.

Đường em đi có quý nhân phù trợ, chuyện em làm có cha mẹ em lo.

Kim Taehyung em đéo cần phải sợ một ai cả, nói ra lại bảo khoe chứ trường này được thành lập là nhờ một tay mẹ em lo lót.

Nhưng mà em ở trường ngoan lắm nhé.

Khi nào mà bắt gặp được một hình bóng nhỏ nhắn, tròn vo chút xíu trong bộ đồ làm từ loại tơ sen cao cấp, thì đó chính xác là Kim Taehyung em á.

Ai cũng biết em ở trường nổi tiếng nhẹ nhàng, lúc nào cũng tồn tại trạng thái hoạt bát, dịu ngọt, đối nhân xử thế phải gọi là số dách.

Chỉ khi có ai động đến giới hạn của em.

Nói thẳng ra là thầy Jeon ấy.

Em mới phải đành lòng lột bỏ cái lớp lông bóng bẩy của mình, trực tiếp hóa cọp, lao vào xâu xé người ta.

Thầy Jeon là đối tượng em đã chọn.

Khí chất mạnh mẽ ngút ngàn đó, chỉ có em mới xứng đáng cắn chặt cái chân giữa của thầy thôi.

_

Vì quá lụy plot thầy x học sinh nên con fic này ra đời, cũng chỉ quanh quẩn vài ba chuyện hai người tán tỉnh nhau và ứ ừ thôi.

Mong mọi người sẽ thích.

tesoro | kookvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ