5

416 50 2
                                    

"Thầy... đừng nhìn nữa mà"

"Trong giờ của tôi em cố tình khoe mẽ nơi này, hiện tại lại xấu hổ mà oán trách tôi sao?"

Gã vẫn ngồi đó, mò mẫm thứ đang dần cương cứng giữa hai chân, dùng ánh nhìn của một con sói hoang, hư hỏng dán lên vùng da non mềm dưới lớp váy bông của học trò nhỏ, khe khẽ liếm môi rồi bật ra lời chất vấn.

Taehyung chột dạ muốn buông tay, em không nghĩ rằng đối mặt với gã trong tình huống này lại khó khăn đến vậy. Lòng liên tục nổi lên nhiều tràng gợn sóng, một nửa thôi thúc em tiếp tục mê hoặc tên đàn ông nổi tiếng lãnh đạm này, nửa còn lại như thức tỉnh em rằng gã thực chất chỉ là đang cố tình trêu chọc con cừu nhỏ với tư duy non nớt là em thôi.

"Em nghĩ ngợi điều gì? Còn không mau lại gần đây?"

Chưa kịp để em nhỏ định thần, gã đã chủ động lên tiếng, nhằm đập tan đi dòng suy nghĩ sắp sửa rối ren của em.

"Lại gần thầy... làm gì chứ?"

"Chẳng phải đó là điều em muốn à?"

JungKook hoài nghi hỏi lại, gấu nhỏ đã tự mình dâng hiến cảnh xuân ra trước mắt gã, lôi kéo gã tìm mọi cách để được chạm vào em, giờ lại giở giọng vô tội ra bao biện cho kiểu cách biến thái của mình.

Học trò Kim nhất định là có vấn đề.

"Đúng là... là em muốn thầy.."

"Vậy thì đến đây"

"Nhưng như vậy thì nhanh quá"

"?"

Gã bày ra bộ mặt khó hiểu sau câu nói của em, Taehyung nhỏ thì càng khúm núm khi gã bất ngờ tỏ thái độ như thế, em liền cúi gầm đầu xuống, ỉu xìu cụp mắt tránh né.

"Chà, thế là tôi đã hiểu sai ý của học trò Kim rồi đúng không?"

JungKook gã chẳng biết đã toan tính được điều gì trong đầu, liền quay ngoắc một trăm tám mươi độ với em. Hắng giọng, gã chỉnh lại tây trang, ngồi ngay ngắn trên ghế của mình, chỉ nhẹ nhàng phất tay, gọi em đến gần.

Taehyung không dám động đậy, tay nắm khư khư chiếc váy bông của mình giở cao, cũng chẳng dám ngẩng đầu lên nhìn người kia thay đổi kiểu cách tiếp cận em thế nào.

"Sao em vẫn còn đứng đó, mau bỏ tay xuống rồi bước lại đây đi"

Tông giọng gã dùng với em thật đặc biệt, rõ ràng là khác xa so với những lúc cùng ở trên lớp. Taehyung bất giác ngẩng đầu, tóc tai theo nếp cũng lắc lư đổ ngược về phía sau, khoảnh khắc này trông em xinh yêu đến lạ, làm Jeon JungKook gã suýt chút nữa đã bổ nhào đến mà vồ vập, gặm nuốt lấy em.

"Em bỏ xuống... thầy sẽ không phạt em đúng không?"

"Tôi không phạt em, mau lại đây đi"

JungKook gã là một tên alpha cáo già.

Gã biết em rất thích được đối xử nhỏ nhẹ, nên dựa vào đó toan tính thu phục em. JungKook nhìn thằng vào mắt em, hiền từ cười tươi một lúc như gieo cho em hy vọng rằng gã sẽ chẳng tổn hại gì đến em cả.

Taehyung nhỏ đương nhiên dễ bị cám dỗ, chưa gì đã lon ton bước nhanh đến gần bên cạnh gã, mong chờ điều gì đó viễn vông.

"Taehyung ngồi lên đùi tôi nhé?"

Câu nói của gã như được tẩm thuốc mê, em vậy mà để gã tự do thao túng mình trong mọi điều sẽ diễn ra sắp tới.

Bé nhỏ có đấu tranh tư tưởng một lúc, nhưng khi mắt chạm mắt, cảm nhận được sự đồng điệu từ khí tức, hởi thở mang đậm chất của một tên alpha trưởng thành đã lôi kéo em, đưa em lạc vào trong ảo mộng gã vạch sẵn để em thõa sức vẫy vùng.

Kim Taehyung mơ màng, gật gù làm theo lời gã nói.

Chẳng mất nhiều thời gian để nhìn được khung cảnh em xoay lưng về phía gã, chầm chậm hạ hông rồi đặt đôi bờ mông đầm thịt ấy lên hai tảng đùi chắc nụi của gã.

Cảm nhận đầu tiên của gã là phần da thịt mát lạnh, dẻo mềm như lớp vỏ của bánh mochi.

Chẳng biết gã đây bao giờ sẽ được hạ răng, cắn một cái ngập ngụa thứ ngon ngọt này vào trong miệng nữa.

Thật lòng, gã hiện tại chỉ muốn trọn một lần thưởng thức lấy em thôi, Kim Taehyung.

"Thầy... ngồi thế này được chưa ạ?"

Taehyung nhỏ ngập ngừng hỏi, em không dám ngồi mặt đối mặt với gã nên đã chọn cách thức này. Chỉ là chẳng lường trước được trường hợp bánh đào sẽ chạm trán trực tiếp với con quái thú trốn trong hai lớp quần của gã thôi.

Thứ đó vừa nóng vừa cứng, lại vì vài ba cái cử động của em liền chà sát vào lỗ nhỏ đang ri rỉ chảy nước.

"Em thấy được là được"

Jeon JungKook gã giờ thì làm gì còn tâm trí mà đánh giá cách ngồi của em, dòng nước đặc quánh của em còn đang rỉ rả thấm xuống nơi cấm địa của gã kia mà.

Hai mép thịt núng nính cứ theo đà bé nhỏ nhón chân, cọ qua cọ lại với đũn quần nhô cao của gã. Gông kềm xích sắt lúc này cũng chẳng thể ngăn được xúc cảm hưng phấn của gã bấy giờ.

Thật lòng, gã rất muốn đem con sói đói trong quần mình giã tan tát vào cái lỗ nhỏ ướt át đấy của em.

"Cái.. gì của thầy.. chọc vào mông em mãi ấy"

"Nó còn muốn chọc vào bên trong em nữa cơ"

"Nó còn muốn chọc vào bên trong em nữa cơ"

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
tesoro | kookvNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ