hoccaithienvoiminhdi --> arii
Này
thế nào rồi?
thuốc anh kê cho có uống đầy đủ không đấy?Em vẫn ổn mà
ổn con khỉ ấy
dạo này anh hay chửi em quá vậy? 😢
nếu chú mày biết tự chăm sóc cho bản thân thì anh đâu cần phải bận tâm về m nhiều đến như thế
thế đã uống thuốc chưa?
anh hỏi thậtem chưa 😓
khoai tây chưa về nữa
em vẫn chưa ăn cơm 😌má mày 🙂
đợi đấy anh qua
đừng có tự vào bếp đấy
anh không muốn chú m bị thương nữa
phiền cho anh lắmdạ!!
em biết rùi màà đúng rồi
muốn ăn gì không?
trên đường đi anh sẽ muaem không biết nữa
anh mua đại đicái thằng bé này 😤
👉👈
thế anh mua đại nhá
đến đừng có mà kêu đấyưm
anh tới là em zui chớt mẹ rùi 🥰🤗ok 😌
đợi tíDạ!
🏠🏠🏠
King kong! Tiếng chuông cửa vang lên. Bạch Dương lật đật chạy ra mở cửa. "Ô anh Bảo! Anh tới nhanh thật đấy!"
"Ừ! Bệnh viện anh trực khá gần đây mà."
"Anh vào đi"
Bảo Bình bước vào căn nhà. Anh nhìn qua một lượt trong căn phòng rồi đặt túi đồ ăn lên bàn phòng khách và ngồi xuống ghế sofa. Anh mở túi bóng, xếp đồ ăn lên trên bàn. Làm mọi việc rất thuần thục. Bạch Dương nhìn vậy thì bật cười. Quả thật rất giống bạn trai nhà người ta. Anh ấy dường như có thể làm tất cả mọi thứ. Chắc cậu sẽ khóc ở đám cưới của Bảo Bình vì ghen tị với cô gái đã kết hôn với anh mất.
"Nhìn gì? Ngồi xuống mà ăn đi. Anh nói này. Mày có ngốc thì cũng ngốc vừa vừa thôi. Muộn thế này rồi mà còn đợi thằng Khoai Tây về nấu cho nữa. Sao không đặt đồ ăn ngoài. Hôm nay Khoai Tây phải về khá muộn mà."
"Tại em không có hứng ăn thôi."
"Tại mày ngốc thì có. Ông trời thật keo kiệt với trí thông minh của mày."
"Nói cái chì mà nặng lời quá vạy?"
"Không muốn anh nói nữa thì ăn đi." Bảo Bình cầm lấy tay Bạch Dương, ấn đôi đũa vào trong lòng bàn tay của cậu. Bạch Dương vui vẻ cầm lấy đôi đũa. Rồi gắp từng miếng đồ ăn vào miệng. Vẻ mặt tươi cười y như con nít đang được mẹ dỗ cho ăn vậy. Bảo Bình lắc đầu. Chẳng biết khi nào anh mới được thấy Bạch Dương trưởng thành. Có thể tự lo cho bản thân đây? Thật là một vấn đề nan giải!.
Thấy Bảo Bình cứ nhìn mình, Bạch Dương vừa cho một miếng trứng vào miệng, ngước lên cười. "Gì? Thấy em đẹp trai quá nên nhìn à? Em biết em đẹp trai rồi. Không phải lộ liễu đến thế đâu. Người ta ngại!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 cs/bl] Ai về nhà nấy
Fiksi Remajachuyện là bên cạnh tôi có một người hàng xóm kì quặc, Bạn cậu ta kì quặc, người thân cậu ta kì quặc, đàn anh cũng kì quặc, đàn em cũng kì quặc, giáo viên lại càng kì quặc, người quen lại càng kì quặc và hàng xóm kể cả tôi đây cũng kì quặc nốt. có t...