chasing car

17 3 0
                                    


if i lay here
if i just lay here
would you lie with me
just forget the world?

---

William thả vào tay Nani đống bông băng mà không nói gì. Dew dặn dò cũng thừa, mấy miếng băng cá nhân không chỉ có màu da mà còn vài miếng đầy những họa tiết nhìn là ra Dew. Janhae cầm lấy một miếng băng dán lên khóe miệng Nani, cậu tránh ra không muốn đụng đến. Cô nhăn mày bóp chặt lấy cằm Nani, Nani nhìn kiểu gì cũng thấy Janhae giống như Dew của mấy ngày xưa vô cùng.

Trận battle cuối cùng cũng xong, cả bọn hẹn nhau đi tìm một quán cà phê tránh mưa nói chuyện. Nani không muốn đi, Janhae không có Nani đương nhiên cũng không góp mặt, Est đành gọi taxi cho Janhae về trước. Nani cầm chiếc áo được vắt ngay ngắn trên thành ghế lên, trùm mũ kín trên đầu định đi ra thì bị William giữ lại.

" Nani, chuyện Dew..."

"Nếu là chuyện đó, anh đừng nói nữa được không?"

Nani cắt ngang lời William nói. Một mình cậu nghĩ đến thôi đã thấy mệt mỏi lắm rồi.

William không bị mếch lòng vì đã quá quen với thái độ của Nani, khoác balo lên đẩy cậu ra ngoài cửa.

"Anh không định nói em nghĩ đi nghĩ lại gì đâu. Thích là thích mà không thích thì là không thích, mấy chuyện đó không phải ép buộc là xong."

William vẫy tay chào một cô gái trong ban tổ chức. Ánh mắt Nani không tập trung ở một điểm nào cụ thể, mấy dáng người đi qua cũng trở nên mờ mờ.

Nani từ trước tới nay vẫn là một con người ngây ngốc như thế, với mấy chuyện tình cảm cậu chỉ giống một đứa trẻ lên năm. Thậm chí đứa trẻ lên năm còn biết cố gắng giữ lấy thứ đồ nó thích, còn Nani luôn không phân biệt giữa cái mình muốn và cái mình cần, càng không tốn thời gian suy xét xem cảm giác trong đầu có tên gọi chính thức là gì. Dew ở bên cạnh Nani đã mười mấy năm, dần dần trở thành một lẽ tất nhiên chưa bao giờ thiếu, là bạn bè, anh em, là người xử lí đống thư tình, là chiếc khăn lau mồ hôi, là băng cá nhân dán vào đầu gối mỗi khi trầy xước. Nani chưa từng một lần nghĩ đến loại cảm xúc gì khác khi nhìn thấy Dew, cũng không có dự định sau này sẽ nghĩ đến việc rồi đến một ngày đột nhiên Dew nói thích mình.

Nani Hirunkit chưa bao giờ nghĩ mình sẽ sống như thế nào nếu thiếu đi Dew Jirawat, cũng chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đối xử ra sao với Dew nếu coi quan hệ của bọn họ ở trên mức bạn bè.

hanahaki [ dewnaniver ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ