nt5 bạn ơi? anh đây!

20 5 0
                                    


Đây là chiếc ngoại truyện chỉ người Việt Nam mới hiểu..


---

Sang năm mới, Nani bắt đầu đi tập trở lại mà Dew cũng quay về với studio của mình. Công việc của giới nhiếp ảnh và thời trang không giống như thần tượng. Bọn họ không cần bán hình tượng của mình, chỉ bán tài năng, nên chừng nào còn có tài năng, không ai có thể làm lơ Dew.

Một ngày tháng hai nắng bắt đàu lên ấm áp, buổi chụp tạp chí hôm đó lại xuất hiện một nhân vật mà Dew đã lâu không gặp, cũng không hề muốn gặp. Bimbeam Praekwan vẫn giữ thái độ khinh khỉnh nhưng không dám mất tập trung khi Dew nói về concept của buổi chụp, đến khi xếp đống ảnh mẫu ở trong tay lại rồi ném sang chiếc sofa xanh biển, Bimbeam mới ngẩng đầu nói mát mẻ:

"Nhiếp ảnh gia Jirawat, lâu ngày không gặp, nhìn anh hồng hào béo tốt hơn nhiều nhỉ."

Ý của Bimbeam Dew đã rõ, cô muốn nói rằng Nani bị công kích oanh tạc trên đủ mọi mặt trận, còn phải đền bù hợp đồng cho công ty và bị người hâm mộ lần lượt quay lưng, vậy mà giọt nước làm tràn ly là Dew Jirawat vẫn có thể thoải mái sống. Dew đưa ngón trỏ lên gãi đầu, cầm chiếc ống kính bên mình lên soi vài hạt bụi rồi cười nói:

"Biết làm sao được, bạn trai nuôi tôi tốt quá."

Làm ra vẻ mặt hạnh phúc ngập tràn, Dew đứng dậy bỏ đi. Đanh đá như Bimbeam mà cũng phải nghệt mặt ra câm nín, Dew đi sang hướng dẫn cho Prom Theepakorn cách điều chỉnh ánh sáng và sắp xếp vị trí đèn , vừa nói cậu vừa tủm tỉm cười. Làm con trai của giáo sư Jirawat và sau này là bà Hirunkit để làm gì khi mà xử lý không nổi một cô công chúa ngỗ ngược chứ. Hơn nữa quả thật Nani và bà Hirunkit đã nuôi cậu quá tốt, mới có hai tháng mà gò má Dew lại đầy đặn như trước lúc mắc phải Hanahaki lần đầu.

Buổi chiều chụp xong xuôi, Bimbeam ngồi ở ghế dành cho khách cùng quản lý chờ xe đến đón. Dew cũng chưa vội về, cậu ngóng ra vườn hướng dương đã gần tàn rồi lại quay vào chỉnh mấy tấm ảnh mới chụp xong. Chỉnh đến bộ trang phục thứ hai thì ở bên ngoài studio có tiếng gõ cửa, cả ba người nhìn ra rồi hai người trầm mặt lại, một người cười vui vẻ khi thấy Nani bước vào.

Nani không nhìn đến Bimbeam và quản lý, trực tiếp đi đến chỗ chiếc sofa xanh mà lần trước cậu đã ngủ quên trên đó. Dew lại tiếp tục hướng về phía màn hình, một tay cậu vỗ xuống ghế ra hiệu cho Nani ngồi.

"Hôm nay tập luyện sao rồi?"

hanahaki [ dewnaniver ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ