12.R18 ( cảnh báo tục )

340 9 0
                                    

  Hyeonjun và Wooje vẫn cùng nhau trải qua những ngày tháng như vậy. Wooje dù vẫn chưa hoàn toàn chấp nhận tình cảm của Hyeonjun nhưng nhìn chung cậu đã cởi mở hơn trước. Cậu và hắn so với trước đã thay đổi rất nhiều. Hai người cho nhau những bài học, giúp nhau trưởng thành hơn.

  Về phía Minhyung và Minseok, anh và em vẫn giữ mối quan hệ đẹp đẽ như vậy. Minseok vào năm lớp 12 sẽ chuyển lên thành phố cùng 3 bạn nhỏ. Nhóm bạn ấy cứ vui vẻ như vậy, họ đã cùng nhau lớn lên như thế.

   Hôm nay là lễ trưởng thành của bốn bạn.

  " Thời gian trôi nhanh nhỉ ? Học xong cấp 3 mẹ rồi.." - Hyeonjun ngước mặt lên trời, hắn cùng ba người tri kỉ ngồi với nhau ở bãi đất trống sau trường. Sàn cỏ xanh rờn, êm ái lướt nhẹ qua da, mùi hương của đất của trời như ôm lấy trái tim. Mặt trời soi sáng cả một vùng đất, như đang vui mừng cho mấy bạn nhỏ.

  Họ trải qua nhiều biến cố với nhau, Minhyung và Minseok dù có gia đình đầy đủ nhưng lại chịu áp lực và kỳ vọng vô cùng lớn từ ông bà, Wooje thì bị cha mẹ vô tâm, Hyeonjun thì có một gia đình đổ vỡ.

   Bốn trái tim vụn vỡ gặp nhau, họ sưởi ấm và ôm lấy nhau rồi trở thành một phần cuộc sống của nhau. Chẳng có lời hứa thề non hẹn biển, chẳng có những cái nghéo tay tuyên thề, học vẫn bên nhau như vậy.

  " Hôm nay hình như cũng là sinh nhật 18 tuổi của Hyeonjun nhỉ ? Mày lớn muộn quá đấy." - Minhyung châm chọc. Sự thật thì cả ba người trong nhóm đều đã trải qua ngày sinh nhật thứ 18. Chỉ riêng Hyeonjun còn mắc kẹt ở cái mác 17 tuổi cho đến tận ngày hôm nay.

   Quay ngược lại sinh nhật 18 tuổi của Wooje. Cả nhóm vẫn đi chơi với nhau. Chỉ khi về hết, Hyeonjun mới lấy ra một bó hoa hồng trắng thật xinh tặng cho Wooje cùng một hộp nhỏ màu đen nhung.

   " Wooje.."

   " Hửm? Chuyện gì vậy Hyeonjun?"

  " Mày biết tao định nói gì đúng không, tao yêu mày Choi Wooje !" - Hắn đưa bó hoa vào vòng tay cậu, mở hộp quà ra rồi quỳ xuống như cầu hôn.

   Đó là một chiếc nhẫn bạc hình tia chớp, phía bên trong còn khắc chữ Choi Wooje x Mun Hyeonjun. Dưới bóng đèn đường mập mờ, cái nhẫn hiện lên thật lấp lánh, nó là minh chứng cho thấy Hyeonjun yêu Wooje đến nhường nào.

   Wooje mỉm cười, đưa tay ra cho hắn đeo nhẫn vào. Hyeonjun lòng rộn ràng, tim hắn đập mạnh đến mức có thể bật ra bất cứ lúc nào.

  " Hm...Nhưng mà...Hyeonjunie chưa đủ 18 tuổi nhỉ ? Là tính cho Wooje vào tù sao ?"

   Hyeonjun ngớ người, bây giờ còn nhắc đến chuyện tuổi tác, hắn ra vẻ giận dỗi.

  " Mấy ngày nữa là tao đủ rồi mà...mày...đồng ý nha?"- Hyeonjun một lần giương mắt hổ con nhìn Wooje. Cậu thấy vậy thì cười thật tươi rồi nói :

  " Đợi đến sinh nhật Hyeonjun, tớ sẽ có câu trả lời."

   Thời điểm chuyển giao giữa mùa Hạ và mùa Xuân chính là khung cảnh xinh đẹp nhất. Nhưng nó cũng chẳng thể xinh đẹp bằng cách hai người họ trao tình yêu cho nhau.

| On2eus | Học Sinh MớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ