Jaki X Fem!Ivor: Thông Minh Và Nhút Nhát

119 4 9
                                    

-Lưu Ý: Khu Giam C toàn là Nam và Khu Giam A toàn là Nữ.
Tính cách nhân vật sẽ khác.
___________________________________

Ivor•POV

Tôi tên là Ivor, là một đội trưởng của nhà tù đầu lâu nhưng vấn đề ở đây là chính là tôi lại là đội trưởng của khu giam toàn là nam.

Thật không hiểu sao ngài Roger lại xếp tôi vào đây, ngày nào mấy tên đàn ông đó điên loạn hò hét tên tôi đã vậy mấy người đó lại nhìn tôi bằng cái ánh mắt biến thái khiến tôi cảm thấy phiền phức. Rất phiền là đằng khác!

Nhưng vì tính tôi khá nhút nhát nên cũng đành chịu đựng và không nói gì cả.

À...còn một vấn đề nữa chính là các đội trưởng khác phàn nàn và nhận xét rằng tôi thật sự không xứng với cái chức đội trưởng này. Cũng...đúng thật nhỉ?

End POV

-Ivor: Haizz...quản mấy tên tù nhân này mệt thật chứ

-Elijah: A...Ivor!

-Ivor: Elijah...chào cậu nha.

-Elijah: Hi...cậu lại than thở với mấy tên tù nhân đó nữa à?

-Ivor: Ùm...không hiểu sao ngài tổng tư lệnh lại cho tớ làm đội trưởng của khu giam này chứ

-Elijah: bó tay với ngài thật

-Roger: Hắt xì...có ai nói xấu mình à

-Elijah: mà nè Ivor...cậu chăm sóc tóc của cậu kĩ thật đấy. Nó dài với lại mượt và còn có màu nâu đen nữa chứ.
//Sờ vào mái tóc của cô//

-Ivor: Nè cậu đừng có nói những lời như thế được không?

-Elijah: tớ nói thật mà. Cậu có bí quyết có đúng không?

-Ivor: tớ...tớ...không...có...

-Elijah: khai nhanh!

-Ivor: Tớ....

Cấp báo...có kẻ vượt ngục...có kẻ vượt ngục

-Elijah: Hả? Tên nào ăn cái gì mà gan to thế. Vượt ngục giữa ban ngày ban mặt luôn cơ à!

...

-Jasmine: chuyện này là sao đây hả Ivor! Tại sao cô lại để cho tên tù nhân chạy trốn vậy hả!
//khoanh tay trước ngực tỏ vẻ không hài lòng//

-Ivor: tôi...tôi...xin lỗi...đội trưởng...Jasmine

-Morgan: đừng có nói hai từ "xin lỗi" ấy. Chi bằng cô hãy mau bắt lại tên tù nhân ấy lại cho nhà tù đi

Lời đề nghị này có vẻ đã làm cô phân vân lưỡng lự. Lát sau cô mạnh dạn quyết định.

-Ivor: Vâng, bằng mọi cách tôi sẽ đem tên tù nhân đó trở lại nhà tù.

-Aiden: Nói hay đấy, hi vọng cô sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình

Mọi người gật đầu tỏ vẻ hài lòng. Nhưng riêng cô bạn Elijah thì không thích cho lắm, bởi dựa vào sức của cô với đám cai ngục kia chưa chắc đã tìm ra tên tù nhân đó.

Jaki,Jakky X All Girls Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ