Cách xưng hô:
Jakky: anh
Sandy: cô
Kết: buồn
Độ tuổi: tuỳ vào người đọc muốn cho họ bao nhiêu tuổi cũng đc:)Tại bệnh viện Kashou, ở một phòng VIP có tiếng
khóc của hai ba người khiến ai đi ngang qua đó đều lắc đầu chia buồn cho họ.Mẹ....Hức....Bệnh tình của mẹ chắc chắn sẽ khỏi thôi.
Tiếng của một thiếu nữ phát ra còn cậu con trai thì quay lưng đi nhằm che giấu nỗi buồn của mình.
Con à...đừng như vậy nữa...mẹ chỉ mong hai tụi con sống tốt và bên người mình yêu thôi.
Tiếng khóc của cô con gái lại cứ phát lên cho đến khi cậu con trai đã kéo em ấy ra khỏi bệnh viện để lại hai người trong phòng bệnh.
Em à...đừng bỏ cuộc...chắc chắn đội ngũ bác sĩ hàng đầu của Kashou sẽ chữa khỏi cho em.
Cô nhìn anh bằng ánh mắt xót xa khi thấy chồng mình nói như vậy. Cô đưa tay xoa mặt chồng mình.
Chồng ơi...em cảm ơn vì anh đã chọn cưới em...thật sự em rất vui khi sống cùng với anh và các con.
Jakky đau khổ dường như linh cảm của anh lúc này cô sẽ rời xa anh mãi mãi nên cứ nắm tay cô mà khóc như một đứa trẻ 3 tuổi vậy. Nhìn thấy anh đau lòng như vậy nước mắt cô cũng tự nhiên rơi xuống.
Thời gian của em không còn nhiều nữa, có vài lời muốn nói với anh.
Em nói đi vợ.
Sau khi em đi rồi, anh phải chăm sóc bản thân thật tốt. Hãy quan tâm đến con của chúng ta nhé
Giọng cô yếu ớt vang lên, anh khóc nứt nở gật đầu
Anh hứa với em, anh nhất định sẽ sống tốt và chăm lo cho các con.
Cô cười mỉm nhìn cậu và nói những lời cuối cùng trên đời.
Điều em không hối hận nhất trong đời là được làm vợ của anh, em rất hạnh phúc
Hức...cảm ơn em vì đã bên cạnh anh.
Cô trìu mến vuốt ve khuôn mặt anh, đôi mắt đục ngầu nhìn anh một lượt rồi lại một lượt, rồi lại mỉm cười.
Sau đó từ từ nhắm mắt lại, bàn tay đang nắm lấy tay anh cũng từ từ buông xuống, anh sững sờ trong giây lát, nhìn cô nhắm mắt xuôi tay, nỗi đau đớn khiến anh không nói lên lời, nước mắt làm mờ đi tầm nhìn, anh tựa đầu vào người cô.
Sandy, anh nhất định sẽ sống thật tốt em hãy yên tâm ra đi.
Hai đứa con của họ nghe thấy tiếng khóc của ba họ liền quay lại phòng bệnh thì thấy mẹ của hai người đã rời khỏi cõi trần.
Cô con gái lúc này rất sốc khi chứng kiến mẹ mình ra nên đã ôm mẹ mình mà khóc nức nở.
Còn cậu con trai cũng không chịu được nên cũng khóc, mí mắt cậu cứ rơi ra trông như những giọt pha lê vậy.
Căn phòng trở nên buồn bã các bác sĩ cũng đành chia buồn vì họ đã cố gắng hết sức rồi.
Hết.
Rảnh thì viết còn không thì đợi tới năm sau nha
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaki,Jakky X All Girls
CasualeJaki,Jakky X All Girls Bởi vì có quá nhiều gl, bl,... nên mình sẽ viết truyện này và lí do khác là do tui vã nhiều quá😭 Mong mọi người ủng hộ mình✌️