Vừa đọc vừa nghe nhạc cũng vui nhỉ:))
Thấy khá hợp nên để đây luôn ( hoặc là có một số bri không thấy)
Chúc mọi người đọc vui vẻ
_________________________________
|Tại Trái Đất 013|
-Jami: Cuối cùng mình cũng đã tới trái đất 013 rồi.
-CaiNgục: nhớ là 9h sáng ngày mai tới đây về nghe chưa
-Jami: Vâng, con biết rồi thưa chú cai ngục ạ.
Nói xong thì chú ấy cũng đi vào cánh cổng. Còn cô thì nhìn vào bầu trời trong xanh ấy và thốt lên một câu "đẹp thật đấy".
Nhưng mà cũng đã tới mùa hè rồi, một mùa mà có nhiều người than vãn khá nhiều vì cái nóng của nó. Cô thì cũng cảm nhận được hơi nóng và đổ mồ hôi khiến cô phải vừa đi vừa nhìn xung quanh xem để kiếm thứ giúp cô có thể giải toả cái nóng của mùa hè.
Sau một hồi đi thì cô cũng đã thấy được một quán kem có tên là "RusToGer (Chi Nhánh 570)" thấy vậy thì cô cũng liền vào trong quán.
-Jami: ở trong đây mát thật đấy có cả điều hoà nữa nè.
-PhụcVụ: Thưa chị, chị có muốn gọi gì không ạ?
-Jami: ờm ờ...cho chị một ly kem "Việt Quất" nha.
-NhânViên: Ok chị, mời chị có thể ngồi bàn số 7 để đợi ạ.
-Jami: Ùm chị cảm ơn em nhiều nha.
Thế là cô liền ngồi vào vị trí của mình. Trong lúc chờ đợi thì cô thấy một người trông khá quen có mái tóc màu tím cùng với viên ngọc Ender đang đeo trên cổ nhưng bên cạnh cậu thì có một cô gái có mái tóc trắng với đôi mắt vàng lấp lánh khiến cô có một chúc ghen thì phải.
-Jakky: Đố em biết tại sao trái đất lại tròn á
-Snowee: tại sao ạ?
-Jakky: tại vì có em làm tâm điểm á.
|Cứ tưởng tượng là có nhạc đi🐧|
-Snowee: Xong rồi nè anh
-Jakky: Haizz...tại sao em lại bắt anh nói câu đó chứ |Biểu cảm Jakky:🥲|
//Thêm emote cho thú vị hơn í mà:))//
-Snowee//ôm cậu//: hì hì coi như đây là quà em cảm ơn anh giúp em quay tik tok
-Jakky: kìa em ở đây là nơi công cộng đấy, lỡ người ta thấy thì sao?
-Snowee mặc kệ em vẫn cứ ôm đấy
-Jakky: Ặc...Ẹt....ở....á( nghẹt thở quá )
Còn đối với ai đó đằng kia thì cũng đã chứng kiến hết mọi chuyện vừa diễn ra khiến gương mặt trở nên tối sầm. Khi cơn tức giận đã tới đỉnh điểm thì người phục vụ cũng đã đưa kịp cho cô ly kem trước khi có thảm hoạ xảy ra.
Khi đã thưởng thức xong ly kem thì Jakky và Snowee rời đi thấy thế cũng gọi phục vụ tính tiền và rời đi để theo dõi hai người họ.
Cho đến khi trời đã chuẩn bị lặn thì hai người kia mới tách nhau ra và đi về. Khoảng 20 phút sau thì cậu cũng về đến nhà để vào tắm.
15 phút sau, cậu vừa tắm xong thì có tiếng gõ cửa. Mở ra thì thấy cô đang đứng trước nhà cậu.
-Jakky: Jami cậu tới đây có việc gì không?
-Jami: À tớ chỉ muốn tới đây chơi tí thôi, vô tình tới nhà cậu nên vô thăm thôi
-Jakky: Thế mời cậu vào nhà tớ chơi.
-Jami: Này sao cậu không mặc áo vào vậy?
-Jakky: Ừm thì tớ vừa mới tắm xong chưa kịp thay đồ thì diễn biến như thế nào thì như cậu thấy đấy
-Jami: Hoá ra là như vậy. Thôi tớ vô nhà đây."Trời ơi không ngờ anh ấy vẫn chăm chỉ luyện tập thường xuyên như thế, mình nhìn body của anh ấy thôi là mình chỉ muốn cắn thôi"
-Jakky: Jami này, chắc cậu cũng đói rồi nhỉ. Hay là để tớ làm đồ ăn cho cậu nha
-Jami: như thế thì phiền cậu quá, để tớ phụ một tay cho
-Jakky: thôi cậu cứ ngồi đó đi. Cậu là khách mà sao mà tớ để cậu làm được.
-Jami: vậy tớ cảm ơn cậu nhiều nhé
-Jakky: Ùm không có gì đâu
30 phút sau cậu đã làm xong tất cả và cùng cô thưởng thức bữa ăn
BẠN ĐANG ĐỌC
Jaki,Jakky X All Girls
RastgeleJaki,Jakky X All Girls Bởi vì có quá nhiều gl, bl,... nên mình sẽ viết truyện này và lí do khác là do tui vã nhiều quá😭 Mong mọi người ủng hộ mình✌️