___
Ở khuất sâu trong rừng, nơi hòa mình với thiên nhiên, một nơi mà thế giới bên ngoài không dễ dàng động tới, có một ngôi làng nhỏ. Đường dẫn vào làng nguy hiểm lắm, phải đi qua một ngọn núi cao, đi vào thung lũng, sâu trong rừng toàn thú dữ hoang dã và đầy rẫy những loại nấm mang hình dáng dễ thương nhưng lại là loại rau cực độc con người không ăn được. Như được mẹ thiên nhiên bảo hộ, ngôi làng ít khi phải đón những người khách lạ từ bên ngoài.
Đa số cư dân ở đây đều là con cháu của một phú hộ giàu có nào đó, đem theo cả gia nhân cùng vợ và con trẩy đi phương xa, tìm một nơi thích hợp hơn để ở. Đó là nguồn gốc mà người dân trong làng thường kể cho nhau mỗi khi được hỏi hay để nhớ về cội nguồn của mình. Nhưng nghe đâu có một câu chuyện khác sâu xa hơn thế, vì ở chỗ cũ, có một con quái vật mang hình dạng chó sói, vào mỗi đêm trăng sáng, khi mọi người đã ngủ hết liền đến quấy phá, cứ nhiều đêm như vậy, suýt thì ngôi làng xấu số ấy đã bị tận diệt.
Chứng kiến cảnh tượng máu me và đầy kinh hãi suốt nhiều ngày, dẫu cho người nhà phú hộ có giàu đến cỡ nào cũng không thể dùng tiền tự bảo vệ mình được nữa, ông đã dẫn vợ con cùng những người sống sót trong làng vượt biển leo núi, trải qua bao nhiêu là khó khăn để đến được nơi này.
Đất lành chim đậu, rất nhanh mọi người đã trở về cuộc sống bình thường như xưa, ông phú hộ được đề cử làm trưởng làng vì những công lao to lớn của ông. Từ đó, đời sống của dân làng ngày càng ổn định, câu chuyện về con quái vật khủng khiếp năm nào dần chìm vào quên lãng, cuối cùng chỉ còn là trò doạ nạt cho bọn trẻ con hư, không nghe lời hay bị biến tấu lại thành biết bao nhiêu dị bản về ông kẹ, người dân chẳng còn để tâm đến làm gì nữa.
Suy cho cùng đó cũng là một truyền thuyết chẳng ai chứng thực thôi, Kaji suy nghĩ. Anh đã sống ở cái làng này đủ lâu để biết hết về mọi người trong làng, cả những toan tính xấu xa, khác người của họ nhưng vẫn chẳng đủ để có thể khẳng định chắc nịch về độ chính xác của câu chuyện kia.
Mọi người trong làng thường không nói về con quái vật mang hình dáng sói đó nhiều, có lẽ họ đã quên hay cố tình che giấu. Vài người lại nghĩ đây là trò bịp, việc họ ở đây là một sự trùng hợp, không liên quan đến truyền thuyết vô căn cứ kia, cũng có nhiều người tin, lại có người dùng câu chuyện đó để hù doạ con nít.
Kaji không bác bỏ cũng chẳng đồng tình, chỉ coi đó là câu chuyện cần biết ở trong não, không tin cũng được mà tin cũng chẳng sao, vô thưởng vô phạt. Nhưng người cha của anh lại không vậy, một người mạnh mẽ thật sự.
Ông là một người thợ săn có tiếng trong làng, biết bao nhiêu con thú dữ điên cuồng đã chết dưới cung tên của ông. Ấy vậy mà người thợ săn cứng rắn ấy, không biết tại sao lại qua đời một cách kì lạ, người đi săn nay trở thành con mồi bị săn. Vào đêm ngày cha mất, anh vẫn đứng dưới nhà để tạm biệt ông như bao lần đi săn khác. Kaji đâu biết đó là lần cuối cùng cha xoa đầu anh.
Sáng hôm sau, cả làng phát hiện thi thể ông, bị giết một cách tàn bạo như một con thú hoang nào đó tới săn mồi, những vết cào trên cơ thể ông được giám định đến từ một con vật giống chó nhưng móng vuốt lại sắc và to hơn rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
| KajiSaku | The Village And You
Fanfiction"Đứng giữa sự an toàn của người trong làng và em, anh chọn ai?" 𝐓𝐢𝐭𝐥𝐞 : The Village And You. 𝐏𝐚𝐢𝐫𝐢𝐧𝐠: Kaji Ren x Sakura Haruka 𝐖𝐚𝐫𝐧𝐢𝐧𝐠 : OOC, BL ɴнâɴ vậт ĸнôɴɢ тнυộc về мìɴн ɴнưɴɢ тнυộc về 𝘕𝘪𝘪 𝘚𝘢𝘵𝘰𝘳𝘶 ѕeɴѕeι. ғιc ɴày тн...