Chương 6: Bạn bè

33 7 1
                                    

___

Hiiragi khẽ thở phào, chậm rãi nói.

"Chuyện này em đừng trách Umemiya nhé. Cậu ta chỉ vì nổi máu tìm kiếm cổ vật nên mới về lại ngôi làng cũ. Ở đó cũng có khá nhiều thông tin hữu ích, Tsubakino và Umemiya chẳng gặp tụi ma sói nên có thể chắc chắn là chúng còn ở làng."

"Bọn anh biết mình có sức mạnh như vậy từ lúc nào? Có phải là chúng được truyền theo kiểu di truyền không?"

"Theo thông tin bọn anh nắm thì năng lực được chọn ngẫu nhiên nhưng cũng có trường hợp cả hai người trong cùng một nhà đều sở hữu năng lực."

"Anh Umemiya thật sự đã rời khỏi làng ạ?"

Từ nãy đến giờ, anh vẫn luôn có một sự nghi ngờ đối với Umemiya. Nếu như anh Hiiragi có phong thái rất giống anh trai của Kaji thì Umemiya lại giống một kẻ thù.

Ngay từ nhỏ, hễ lúc nào anh định qua nhà anh Hiiragi để rủ người đi chơi thì không chỉ có người anh định rủ mà còn kèm cả Umemiya theo sau nữa. Với lại tính cách của Kaji và Umemiya cũng không hợp nhau, Kaji chẳng hiểu tại sao anh Hiiragi lại chơi được với gã và gã cũng có một câu hỏi tương tự.

Chỉ là đôi lúc Umemiya lại là người vô cùng đáng tin cậy làm Kaji cảm thấy gã cũng không hẳn là đáng ghét.

Nhưng chuyện cậu bé kia mất tích vào đúng ngày gã về lại làng thật kì lạ, như kiểu gã biết sẽ có chuyện xảy ra trong làng. Từ buổi tối hôm qua, Kaji đã suy nghĩ về việc tại sao gã lại đột ngột tới chỗ anh. Vì gã thấy ở đó ồn ào chăng? Không đúng, phải có động cơ hơn. Gã cũng có thông tin về Sakura mà anh không biết. Tại sao? Anh Hiiragi và anh Umemiya đã trao đổi những gì? Một đêm mà nói hết mấy thông tin quan trọng như vậy được à? Còn anh, anh có vai trò quan trọng gì trong kế hoạch của họ? 

"Em không thể tin hai người khi mà những điều trong đầu mình, em còn chẳng giải thích nổi." - Kaji nhìn xuống đôi chân mình.

"Em đang mất phương hướng."

"Không chỉ mình em. Có lẽ bọn anh cũng quá vội vàng khi nói chuyện đột ngột như vậy." - Hiiragi thông cảm nhìn Kaji.

"Có người." - Umemiya lớn tiếng cảnh báo, gã quăng cục đá vào chỗ thân cây, người đứng đằng sau liền bước ra.

"Nirei, em làm gì ở đây?" - Hiiragi tiến tới chỗ cậu bé vừa xuất hiện.

"Em bị lạc ạ."

Cậu bé tóc vàng có vẻ trạc tuổi Sakura. Cậu bé lo lắng nhìn quanh.

"Em có làm phiền mọi người không ạ?"

Trên trán Nirei đổ rất nhiều mồ hôi, hai tay cậu đan chặt vào nhau. Nhưng Umemiya lại cười vỗ vai cậu.

"Không có đâu, tụi anh nói chuyện xong rồi, tính về nè. Mà nhóc vào rừng làm gì vậy nhỉ?"

Umemiya ngồi xổm xuống để dễ nói chuyện với cậu nhóc hơn.

"Em muốn kiếm Sakura, em muốn xin lỗi cậu ấy vì do em mà cậu ấy bị mọi người mắng." - Nirei mím chặt môi, trông cậu rất căng thẳng.

| KajiSaku | The Village And You Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ