chương 2 : Lời tiên tri từ ảo mộng

36 5 1
                                    


Trong lúc anh đang vật lộn với nỗi đau mất mát, một chiến binh khác đã phát hiện ra một viên đá ma thuật, cho thấy có một thế lực điều khiển từ phía sau. Anh lặng lẽ đứng nhìn viên đá lòng đầy đau khổ. Quyết tâm phục thù và tìm ra sự thật, Sagittariu nhanh chóng chỉ huy các chiến binh chia thành hai tốp: một tốp sẽ đi cùng anh để điều tra nguyên nhân thực sự của cuộc tấn công, trong khi tốp còn lại tiếp tục tìm kiếm và sơ tán những người dân còn sót lại trong thành.

Cùng lúc đó, tại vùng Primrose, có một nữ tư tế nổi tiếng với khả năng tiên tri. Một năm trước, khi mùa thu hoạch gần kề, một cô gái chạy đến cổng cung điện làm ầm ĩ, yêu cầu gặp đức vua Henry. Dù không gặp được ông, cô gái vẫn kiên nhẫn ngồi trước cổng mỗi ngày cho đến khi vua chú ý và cho gọi vào. Khi được cho gọi, cô không nhiều lời liền tiết lộ một tin động trời: "Sắp tới sẽ có trận bão tuyết lớn ập tới, khiến người dân vương quốc thiếu thốn lương thực. Nếu ngài không tìm cách khắc phục, tình trạng thiếu thốn sẽ kéo dài đến hết năm sau."

Vua Henry, mặc dù hoài nghi, nhưng vân tin tưởng làm theo lời nữ tư tế. Quả đúng như dự đoán, trận bão tuyết kéo dài hơn một tháng, khiến người dân gặp khó khăn. Tuy nhiên, nhờ sự chuẩn bị sớm và việc nhập lương thực từ vương quốc Blessie, tình trạng thiếu thốn đã được kiểm soát. Từ đó, danh tiếng của cô gái tên là Scorpio, vang danh khắp đế quốc, được ví như đứa con của các vị thần vì sự chính xác trong các tiên tri của cô.

Hôm nay, Scorpio lại mơ thấy một giấc mơ kỳ lạ. Bầu trời trong mơ đầy mây đen và sấm chớp, toàn đất nước chìm trong biển lửa. Cô thấy mười hai người đứng trên đỉnh tháp, một người  với bóng hình mờ ảo xuất hiện cùng với sư tử bên cạnh, và một người với mái tóc dài đang giương cung bắn về phía sinh vật khổng lồ. Giấc mơ này mờ ảo và hỗn loạn hơn những giấc mơ trước đây của cô, khiến cô cảm thấy lo lắng và nghiêm túc hơn bao giờ hết.

Với sự lo lắng, Scorpio quyết định báo cho vua Henry, nhưng ông đang có chuyến đi đến Apricolie. Vì thế, cô chỉ còn biết nhờ cậy vào hoàng tử Virgo, người được biết đến với sự thông minh và tài năng. Khi Virgo nghe tin Scorpio muốn gặp, chàng lập tức cho gọi cô vào cung điện.Vừa bước vào, Scorpio nghiêm túc kể lại giấc mơ của mình. Cô nói:

" Manh mối duy nhất của ta là một người đi cùng con sư tử và một kẻ cầm cung rất đặc biệt. Cây cung của kẻ đó có màu vàng, nạm đá quý và có biểu tượng mặt trời được khắc lên."

Virgo, với vẻ điềm tĩnh, hỏi:

" Nàng có chắc đây là một chiến binh dũng cảm nào đó hay là một kẻ ác nhân đang điều khiển mọi thứ để phá hoại không?"

Chàng tiếp tục:

" Ta hiểu nàng đang muốn tìm ra hai kẻ đó, nhưng nếu lỡ đó không phải là người phe ta thì sao? Chúng ta không thể chỉ dựa vào vài đặc điểm để xác định họ. Nàng cần giữ bình tĩnh và nhớ xem địa điểm trong giấc mơ là gì."

Ngay lúc đó, một binh sĩ bước vào và thông báo:

" Thưa hoàng tử, có một người tự xưng là thủ lĩnh tộc nhân mã muốn gặp ngài."

Tộc Nhân Mã, cư trú ở vùng đất tuyết trắng quanh năm, luôn giữ một sự thù hận sâu sắc với đế quốc Primrose. Sự căm ghét này có nguồn gốc từ những ký ức đau thương của tổ tiên họ, những người từng bị săn bắn và biến thành nô lệ bởi người của vương quốc Primrose. Vì lý do đó, thủ lĩnh Jordan kiên quyết từ chối mọi hình thức giao thương với vương quốc này. Quyết định này đã góp phần làm gia tăng căng thẳng giữa hai

Huyền Thoại Về 12 Viên ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ