SCP-155: Pháo Đài Tâm Trí
Mã vật thể: SCP-155
Phân loại: Esoteric (Đang xem xét khả năng phân loại lại thành Thaumiel)
Quy trình quản thúc đặc biệt:
Do bản chất dị thường của SCP-155, việc thực hiện quản thúc trực tiếp là bất khả thi. Thay vào đó, Tổ chức sẽ tập trung vào việc che giấu sự tồn tại của dị thường, ngăn chặn mọi sự tiếp cận trái phép, kiểm soát thông tin liên quan và nghiên cứu nguồn gốc của SCP-155.
Kiểm soát thông tin: Toàn bộ dữ liệu liên quan đến SCP-155, bao gồm bản báo cáo này, được phân loại Tuyệt Mật - Cấp 5/155. Chỉ những nhân sự được hội đồng O5 phê duyệt với Chỉ số Kháng Hiệu ứng Tâm lý (CIP) ≥ 4.5 và đã trải qua quy trình thanh tẩy ký ức cấp ████ mới được phép tiếp cận và tiến hành nghiên cứu.
Cách ly thông tin: Mọi thông tin liên quan đến Kang Haerin, thành viên của Đội Đặc nhiệm Cơ động Omega-7, bao gồm danh tính, lý lịch, và các hoạt động trước khi gia nhập Tổ chức, đều được chỉ định là "Thông tin Hạn chế - Cấp 4/155" và chỉ được tiếp cận bởi nhân sự có CIP ≥ 3 và được cấp phép đặc biệt.
Nghiêm cấm: Mọi nỗ lực tiếp xúc, thăm dò, hoặc thao túng SCP-155 bằng bất kỳ phương tiện nào, dù là vật lý hay tâm linh, đều bị nghiêm cấm và sẽ bị xử lý theo Nghị định 77-B.
Lực lượng Đặc nhiệm Mu-4 ("Người Gác Cổng"): Được giao nhiệm vụ theo dõi và vô hiệu hóa mọi thông tin về SCP-155 trên internet và các kênh truyền thông khác.
Nghiên cứu: Nghiên cứu về SCP-155 chỉ được tiến hành tại Điểm-███, dưới sự giám sát trực tiếp của Ts. █████ và chỉ khi có sự đồng thuận của ít nhất ba (3) thành viên O5.
Mô tả:
SCP-155 là một dị thường tâm linh hiện diện dưới dạng một cấu trúc tinh thần phức tạp, được mô tả như một "pháo đài" vô hình, tồn tại trong tâm trí của Kang Haerin, Đặc vụ thuộc Đội Đặc nhiệm Cơ động Omega-7 ("Chiếc Hộp Pandora"). Nguồn gốc chính xác của SCP-155 vẫn chưa được xác định, tuy nhiên, có giả thuyết cho rằng nó hình thành sau khi đặc vụ Kang tiếp xúc với SCP-███, một thực thể cấp Keter liên quan đến thao túng tâm linh ([DỮ LIỆU BỊ LOẠI BỎ DO NGUY CƠ GÂY RỐI LOẠN NHẬN THỨC]).
Tuy nhiên, một số nhà nghiên cứu, dựa trên những biểu hiện bất thường của SCP-155, đã đưa ra giả thuyết rằng nó có thể là một thực thể ký sinh độc lập, hoặc thậm chí là kết quả của một thí nghiệm bí mật mà Tổ chức đã thực hiện trên đặc vụ Kang. Những thông tin này vẫn đang được điều tra và chưa được xác nhận.
Cấu trúc: SCP-155 được mô tả như một pháo đài kiên cố với hàng rào năng lượng vô hình và những cung đường mê cung phức tạp, bảo vệ một "lõi" ẩn chứa ý thức, ký ức và khả năng đặc biệt của đặc vụ Kang Haerin. "Lõi" này được cho là chứa đựng [DỮ LIỆU BỊ XÓA THEO LỆNH CỦA O5-█], và được Tổ chức đặc biệt quan tâm do tiềm năng chưa xác định của nó.
Khả năng phòng thủ: SCP-155 sở hữu khả năng chống lại mọi hình thức thăm dò tâm trí hoặc xâm nhập tâm linh, bao gồm:
BẠN ĐANG ĐỌC
Daerin - Vỡ Mộng - SCP
FanfictionĐặc vụ Kang Haerin không ngờ bản thân có ngày phải đứng trước ngã rẽ "chọn con tim hay là nghe theo lý trí"? Mọi chi tiết trong truyện đều là sản phẩm của sự tưởng tượng hư cấu.