The Happymaker

113 29 7
                                    

SCP-114: The Happymaker

Mã vật thể: SCP-114

Phân loại: Euclid (Đang xem xét khả năng phân loại lại thành Keter)

Quy trình quản thúc đặc biệt:

SCP-114 được quản thúc tại Khu-██ trong một buồng giam loại humanoid tiêu chuẩn được sửa đổi cho phù hợp với đặc tính tự nhiên của con người. Buồng giam được trang bị hệ thống chiếu sáng mô phỏng ánh sáng hoàng hôn, nhằm hạn chế sự sản sinh dopamine và endorphin, được cho là có tác động đến năng lực của SCP-114. Bên trong buồng giam cá nhân được trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản như giường ngủ, bàn ghế, khu vực vệ sinh cá nhân cũng như được trang bị mạng Internet (lọc nội dung tiêu cực) cho phép SCP-114 được tự do sinh hoạt trong phạm vi buồng giam.

Hệ thống camera giám sát hoạt động 24/7 được lắp đặt bên trong và xung quanh phạm vi buồng giam. Toàn bộ âm thanh từ buồng giam được ghi lại và phân tích bởi phần mềm nhận diện giọng nói và cảm xúc. Mọi chất thải của SCP-114 đều được phân tích định kỳ để tìm kiếm bất thường sinh học tiềm ẩn. Đội ngũ nghiên cứu có thể tương tác với SCP-114 thông qua một hệ thống loa và micro một chiều được lắp đặt tại buồng giam.

Mọi nhân viên tiếp xúc trực tiếp với SCP-114 đều phải trải qua buổi kiểm tra tâm lý bắt buộc, mặc trang phục chống hiệu ứng tâm lý cấp độ 3 (bao gồm kính râm che chắn hoàn toàn vùng mắt và không được nhìn trực tiếp vào mắt SCP-114) với giới hạn tiếp xúc tối đa một giờ mỗi lần, không quá ba lần một tuần. Trước và sau mỗi lần tiếp xúc trực tiếp, nhân viên phải trải qua quy trình cách ly và kiểm tra tâm lý bổ sung để đánh giá mức độ ảnh hưởng của SCP–114. Bất kỳ nhân viên nào có biểu hiện bất thường về tâm lý và sinh lý sau khi tiếp xúc trực tiếp với SCP-114 sẽ phải bị cách ly và điều trị tâm lý bắt buộc.

Mô tả:

SCP-114 là một cá thể nữ giới được xác định là Danielle ██████, 21 tuổi, sở hữu các đặc điểm sinh học của con lai Hàn-Úc. Ngoại hình SCP-114 được đánh giá là thu hút với các đặc điểm nhận dạng bao gồm: sống mũi cao, mắt to tròn màu hổ phách và bờ môi căng mọng. SCP-114 thường xuyên xuất hiện với mái tóc nâu hạt dẻ được cắt tỉa theo phong cách trẻ trung và trang phục năng động, thường là áo phông, hoodie kết hợp với quần jeans và giày sneakers.

Phân tích tâm lý ban đầu cho thấy:

SCP-114 có xu hướng hướng ngoại, thể hiện sự yêu thích với thiên nhiên và thường xuyên bộc lộ thái độ tích cực. SCP-114 không hề nhận thức được bản thân là một dị nhân và tin rằng những ảnh hưởng tâm lý mà cô gây ra chỉ đơn thuần là do tính cách hòa đồng, thân thiện của mình.

Điểm đáng lưu ý nhất ở SCP-114 chính là khả năng phát ra một dạng sóng năng lượng tâm linh chưa xác định, tạm gọi là "trường hạnh phúc", có khả năng gây ảnh hưởng đến trạng thái tâm lý của đối tượng trong phạm vi gần, khiến họ rơi vào trạng thái hưng phấn, vui vẻ tột độ. "Trường hạnh phúc" này dường như được kích hoạt thông qua nụ cười và ánh mắt của SCP-114. Nụ cười của SCP-114, được ghi nhận là rất rạng rỡ, kết hợp với đôi mắt hổ phách thường xuyên toát lên vẻ vui tươi, đã được chứng minh là có khả năng khuếch đại "trường hạnh phúc", gia tăng cường độ ảnh hưởng lên đối tượng tiếp xúc.

Daerin - Vỡ Mộng - SCPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ